Ta cần tìm loại nệm nào bền nhất

Thảo luận trong 'Nội thất phòng ngủ' bắt đầu bởi mymallbill1412, 2/3/17.

Tags:
  1. 491
    0
    16
    mymallbill1412

    mymallbill1412 Expired VIP

    Bài viết:
    491
    Đã được thích:
    0
    Người dùng cần sắm chiếc nệm nào tốt nhất

    Thị trường kinh doanh nội thất hiện nay có rất nhiều sản phẩm nệm an toàn tốt nhất, Song song đó thì vẫn hiện hữu những sản phẩm nhái nhãn hàng. Nhận biết nệm thật - nệm nhái dù ko quá mấy rối rắm nhưng cũng không hề người sử dụng nào cũng đều biết đến.

    Nệm lò xo, nệm gòn ép, nệm cao su và nệm mút(mousse) đều sở hữu các tính chất căn bản để người sử dụng có thể phân biệt đâu là hàng kém chất lượng...

    Dạo thử một vòng những showroom bán đệm, thì cơ bản với 4 sản phẩm chủ lực: Lò xo, bông ép, cao su, mút. tầm giá chênh lệch tùy theo các thương hiệu, kích thước cũng như chất liệu của thành phẩm. Bài hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn mẹo phân biệt được 4 chiếc nệm căn bản và giúp các bạn hiểu biết rỏ ràng hơn về thành phần cấu tạo của những dòng nệm. Từ ấy giúp cho chúng ta dễ dàng chọn cho mình một mẫu nệm ưng ý phục vụ cho nhu cầu của mình.

    * NỆM CAO SU
    Nệm cao su sở hữu mức giá cao hơn so với những chiếc nệm khác. Dòng có lỗ tròn 2 mặt giá cao hơn loại lỗ tròn một mặt khoảng 1 triệu đồng/sản phẩm. 1 sản phẩm mang quy cách 1,6 x 2m, cao 10cm sở hữu mức giá trong khoảng 9 - 17 triệu đồng, tuỳ vào nhãn hiệu.

    Nệm cao su thiên nhiên nằm khá êm, vững chắc và cực kỳ bền.

    Để có thể phân biệt đâu là nệm thật, người dùng cũng buộc phải để ý đến chất lượng cũng như các hoạt tính riêng của sản phẩm.

    [​IMG]

    Thường thì trên mỗi sản phẩm nệm cao cấp, nhà cung cấp đều dập nổi tên nhãn hàng và mã số riêng. Và do đó, trước lúc tìm mua, bạn cũng buộc phải kiểm tra kỹ tên nhãn hàng và mã số dập trên nệm xem có trùng với giấy bảo hành hay không.

    * NỆM LÒ XO
    Loại nệm này nằm rất êm nhẹ, sở hữu độ đàn hồi an toàn nhất trong những cái nệm. Nệm lò xo được chia thành 2 loại chính: Lò xo túi (mỗi loại lò xo được bọc trong 1 cái túi vải riêng biệt) và loại lò xo kết hợp (lò xo được xếp song song với nhau). Nói về chất lượng, nệm lò xo túi lại có độ bền cao, độ rung lắc tốt và êm hơn so với sản phẩm nệm lò xo liên kết hiện nay. Gía nệm lò xo túi thường cao hơn dòng nệm lò xo liên kết cho mức 1 triệu đồng/sản phẩm cùng kích thước.

    Thị trường ngày nay, nệm lò xo được lót thêm 1 lớp cao su, bông gòn, xơ dừa hoặc mút dày khoảng 3 - 5 cm để tạo độ cứng và phẳng lúc nằm, được đa dạng người tiêu dùng quan tâm. Loại nệm lò xo này sở hữu mức giá thường hơi cao, từ khoảng 1,6 - 3 triệu đồng/sản phẩm, tuỳ kích thước cũng như thương hiệu. Để đảm bảo ko mua nhầm hàng nhái, chúng ta cũng buộc phải gọi điện thoại tới đại lý bán hàng để tìm hiểu kỹ về sản phẩm muốn tậu.

    *NỆM BÔNG ÉP

    [​IMG]

    Khác với các sản phẩm nệm hiện có trên thị trường, nệm bông ép khá cứng, hầu như ko sở hữu độ đàn hồi tuy nhiên sản phẩm tạo cảm giác mát và kiên cố cho người nằm. Nệm này được ép chặt từ loại bông gòn nhân tạo, với độ dày 5, 7 và 9 cm. 1 sản phẩm với kích thước 1,6 x 2m mang giá từ 1,5 - 2,5 triệu đồng.
    Nệm bông ép mang ưu điểm là kết cấu nhẹ, chúng có thể được gấp gọn khi không sử dụng.

    Khi chọn mua, bạn phải kiểm tra tiêu chuẩn chất lượng của vải bọc nệm, độ đàn hồi của nệm. Hàng cao cấp thường có vải bọc tốt, ko bóng, mang độ cứng nhưng vẫn tạo ra sự thoải mái.

    *NỆM MÚT (Mousse)

    Khi kể tới dòng sản phẩm nệm mút, đa số người mua nghĩ đến loại nệm giá rẻ, sở hữu độ bền thấp, nằm ko thoải mái. Song, điều này chưa hẳn đúng. Nệm mút của những thương hiệu nổi tiếng thường có giá từ 2,5 triệu đồng có thể sử dụng bền lâu trong vòng 5 - 7 năm. Sản phẩm nệm xếp này chỉ mềm hơn nệm bông ép nhưng lại mang độ cứng tương đương nệm cao su do sở hữu lớp mút đã được ép rất chặt, cứng cáp.

    Bạn buộc phải lưu ý, nệm mút là dòng sản phẩm được làm fake nhiều hơn hẳn so với những chiếc nệm khác. Để hạn chế mua nhầm phải hàng fake, bạn buộc phải tới đại lý chính thức của hãng.

    Xem thêm: http://congtynem.com/nem-cao-su-thien-nhien-da-vung-wean-781.html

    Thông tin liên hệ
    HỆ THỐNG PHÂN PHỐI NỆM TRỰC TUYẾN TẠI CONGTYNEM.COM

    Trụ sở chính:
    ĐC : Số 156 - Đường Đặng Văn Bi - Phường Bình Thọ - Quận Thủ Đức - TP.HCM
    Chi nhánh nệm Thủ Đức:
    ĐC : 974 Kha Vạn Cân Phường Linh Chiểu Quận Thủ Đức , TP.HCM
    Chi nhánh nệm Quận 9
    ĐC : 263 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, HCM
    Hotline : 0917 911 001 - Tel : (08) 3720 555 2
    Mã số thuế : 0311 679 313 - Mail : weancpn @gmail .com
    Fax : (08) 3 722 1205 - Website : www. congtynem.com
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.