Reviews máy hút bụi thông minh irobot roomba 890 thương hiệu nói lên tất cả

Thảo luận trong 'Điện tử, gia dụng' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 13/8/19.

  1. 181
    0
    16
    phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    181
    Đã được thích:
    0
    Sản phẩm máy hút bụi thông minh iRobot Roomba 890 sở hữu thể được xem là sản phẩm tân tiến nhất của loại iRobot thuộc series 900. Được nâng cấp mạnh ở dung lượng pin, giúp vật dụng với thể hoạt động dai sức liên tục từ thời gian hai giờ đồng hồ.

    Việc thu vén đồ chơi, quần áo, đi lại đồ đạc để không bị vướng vào máy hút bụi trong khi phải sử dụng máy hút bụi cầm tay truyền thống là điều chán chường có mọi người, thấu hiểu điều đó roomba irobot 890 ra đời mang chức năng cảm biến hồng ngoại tự động nhận diện các vị trí vật dụng trong nhà và tự động chuyển hướng. Nếu bạn là 1 người đang cân nhắc nên lựa chọn Robot hút bụi thông minh thì iRobot Roomba 890 chính là sự lựa chọn lý tưởng của bạn.

    Máy Hút Bụi iRobot Roomba 890 hỗ trợ Giọng nói.

    Cũng như các sản phẩm đương đại bấy giờ, việc tiêu dùng giọng đề cập để ra lệnh cho iRobot Roomba 890 cũng được tích hợp vào, Roomba 890 tương trợ Alexa và Google Assistantistant. Người mua có thể ra lệnh cho máy khởi đầu, tạm thời ngừng, chấm dứt công đoạn thu dọn.

    [​IMG]

    Thay Thế thuận lợi, phục hồi mau chóng cộng Máy dọn dẹp iRobot Roomba 890.

    Robot hút bụi tự động sáng tạo với hai thứ đơn thuần mà chúng ta cần phải khiến thường xuyên là lượng pin và tới tấp trong máy. Nếu lượng năng lượng hết thì máy không thể thu dọn, cũng như tới tấp đầy thì máy sẽ không thể sử dụng được nữa. Bên cạnh đó may hut bui thong minh iRobot Roomba 890 sở hữu tính năng tự động sạc sau lúc lau dọn, có túi bụi với thể tích lớn thì ko còn là vấn đề nữa. Tuy nhiên mang iRobot HOME app thì bạn luôn thấy được lượng rác đang sở hữu trong máy, vận dụng này cũng tự động gửi cho bạn 1 thông báo khi mà túi chứa không còn đủ khoảng trống để thu dọn nữa.

    Ứng Dụng iRobot HOME Của iRobot Roomba 890.

    iRobot HOME cho các bạn thấy được giai đoạn thu vén của máy cũng như thời gian thực hành, một khi hoạt động xong thì iRobot Roomba sẽ tự động gửi 1 bản đồ quãng trục đường thu vén mà nó thực hiện. Điều này thực sự tuyệt vời khi cứng cáp rằng Roomba đã hoạt động trơn tru và giả dụ muốn quý khách với thể cài đặt thêm quãng đường để sản phẩm hoạt động tốt nhất.

    Chế Độ Đặt Lịch Máy sáng tạo iRobot Roomba 890.

    App iRobot Home của iRobot Roomba 890 còn cung cấp một tính năng hết sức quyến rũ đối mang những người ko ở nhà thường xuyên, chính là chế độ đặt lịch hoạt động. Có chế độ này thì các bạn sẽ tự cài đặt thời gian hoạt động của máy mỗi ngày, sau khi quét dọn thì máy sẽ tự động về lại vị trí sạc của nó, và lặp lại qua mỗi ngày.

    Các tính năng của Robot iRobot Roomba 890.

    Quét dọn và lên lịch hoạt động: Kiểm soát và lên lịch quét dọn bằng áp dụng iRobot HOME. Bạn với thể theo dõi hoạt động làm cho sạch, xem lịch sử làm sạch và xem video được lưu trữ trong máy.

    Làm sạch thảm và sàn cứng: thanh hao quét của máy tự động điều chỉnh chiều cao của nó để giữ cho bàn chải đa bề mặt tiếp xúc sắp mang những bề mặt sàn khác nhau, trực tiếp tương tác có cả sàn và thảm cứng.

    Làm sạch theo lịch trình: Máy hút bụi robot Roomba® mang thể lên lịch thu dọn đến 7 lần mỗi tuần điều đó có nghĩa là nhà của bạn sẽ được khiến sạch mỗi ngày.

    [​IMG]

    Luôn sẵn sàng vệ sinh: Robot sẽ tự động quay trở lại trạm sạc ( nơi máy khởi đầu hoạt động) để nạp thêm điện vào cuối chu kỳ vệ sinh hoặc lúc pin yếu.

    Được ngoài mặt để khiến cho sạch dưới đồ nội thất: Chỉ cao 3,6 inch, máy hút bụi iRobot Roomba được mẫu mã để làm sạch dưới giường, ghế sofa và những khu vực khó tiếp cận khác.

    Làm sạch , nâng và hút bụi bẩn trong khoảng sàn nhà của bạn: Hệ thống làm sạch 3 tầng được cấp bằng sáng chế sử dụng chổi đa năng kép, bàn chải quét cạnh được mẫu mã đặc thù và hút chân ko để tiến công mọi thứ trong khoảng hạt nhỏ tới mảnh vụn to trên thảm và sàn cứng của bạn .

    Bàn chải đa bề mặt kép: Bàn chải đa bề mặt hoạt động cùng nhau để lấy bụi bẩn, và các mảnh vụn lớn để giúp làm cho sạch sàn nhà của bạn 1 cách thức triệt để. Bàn chải thứ nhất lỏng lẻo, nâng và kéo bụi, bụi bẩn và tóc trong khoảng sàn nhà và trên thảm, thứ 2 tăng tốc những mảnh vụn vào kênh hút.

    Bộ lọc: Chụp bụi và mảnh vụn mịn.

    Thông số công nghệ của Robot hút bụi iRobot Roomba 890.

    Kích thước gói: 18,7 in x 16,5 in x 5,5.
    Gói trọng lượng: 12,3 lbs.
    Kích thước Robot: các con phố kính 13,0 inch, chiều cao
    Robot 3,7 inch: 7,8 lbs.
    Loại pin: Lithium Ion

    ➣ Bạn có thể tham khảo cáo sản phẩm: các loại ổ cứng SSD, Ram laptop chính hãng, Vòng tay sức khoẻ Fitbit, máy hút bụi thông minh iRobot, Loa thông minh google home và nhiều hơn thế nữa tại Lagihitech.vn

    Website: lagihitech.vn
    Facebook: Facebook.com/lagihitech/
    Địa chỉ: 33 quan su q11 hcm
    Điện Thoại: ☎ 028.3962.1368 - ✆ Hotline:08.33.44.55.54 - ✆ Dealer/Mua Sỉ:08885.01112
    Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00
    Hỗ Trợ 24/7: Tư vấn mua hàng
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.