Mua quần tây nam đẹp ở đâu ?

Thảo luận trong 'Thời trang nam' bắt đầu bởi ThucDoan, 2/2/21.

  1. 522
    0
    16
    ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    522
    Đã được thích:
    0
    Một quý ông thực thụ có thể từ chối mua chiếc áo khoác da đắt tiền nhưng không thể nào “nói không” với những mẫu quần tây nam đẹp. Sự thông dụng của chúng trong mọi hoàn cảnh và bất chấp các loại hình thời tiết là các yếu tố khiến cho các quý ông chẳng bao giờ ngại ngần trút ví “đầu tư” thêm các mẫu quần sang trọng. 3 mẫu quần tây nam đẹp dưới đây chính xác là những item khiến cho các quý luôn vô cùng yêu thích.
    [​IMG]
    Quần tây có ly là gì?
    Quần tây có nhiều kiểu khác biệt, rất có thể tạo thành hai loại là quần tây có ly & quần tây không ly:

    Quần tây không ly: Là quần suông từ trên xuống, không tồn tại nếp gấp ly ở mép bên dưới cạp quần. Đây là dòng quần khá thịnh hành hiện thời.

    Quần tây có ly: là loại quần có phần ly gấp nếp ở phía đằng trước, chia thành một đường dài xuống cùng theo với đường ly của ống quần. Quần tây có ly lại đc tạo thành hai loại là quần tây 1 ly and quần tây 2 ly.

    Có hai loại ly quần là ly tiến and ly lùi:

    Ly tiến (hay còn được gọi ly xuôi): là dòng ly hướng đến phía khóa quần. Loại ly này rất nổi bật & quan trọng đặc biệt phù hợp khi ăn mặc chung với áo khoác bên ngoài vì nó tạo nên sự liền mạch giữa hông áo khoác and quần.

    Ly lùi (còn gọi là ly ngược): là dòng ly hướng ngược về phía túi quần, tức là trái lại với ly tiến. Loại ly này thông dụng and được ưa chuộng nhiều hơn thế nữa bởi dễ phối đồ, đặc biệt là khi ăn mặc với áo sơ mi.
    [​IMG]
    Điểm nổi bật sắc sảo and lôi kéo từ ly quần
    bất cứ cụ thể nào cũng có thể có các tính năng nhất định của nó, & ly quần tây cũng không ngoại lệ. Ly quần nhìn đơn giản nhưng hoàn toàn có thể đưa về nhiều tính năng không ngờ cho tất cả những người mặc.
    Địa chỉ sỉ lẻ đồng phục công sở nam - https://www.dailyviettien.com.vn/pages/quan-ao-gia-si

    Ly quần giúp tạo nên sự thoải mái cho vùng đùi giúp người khoác dễ ợt cử động. các cái quần không ly, quần trơn rất có thể khiến cho bạn có cảm xúc gò bó khi chuyển động. Dường như quần tây nam xếp ly sẽ đưa đến cho bạn sự dễ chịu và thoải mái, tự tin.

    Ly quần còn có chức năng tôn dáng, khiến cho bạn kéo dãn dài đôi bàn chân. Nhờ đó ăn gian chiều cao 1 cách đáng kể vì tạo đc độ suông thẳng cho ống quần. Ngoài ra, việc mở rộng vùng đùi sẽ tạo nên đường cong cho Phần hông, nhờ vậy mà vòng 3 của chàng trông sẽ to & thu hút hơn.

    và bạn đã quá quen thuộc với những cái quần trơn không ly, có thêm vài chiếc quần tây có ly trong gầm tủ đồ sẽ đỡ nhàm chán hơn. ngoài ra chúng sẽ đóng góp phần làm cho đẳng cấp thời trang riêng cho chính mình, giúp cho bạn khá nổi bật hơn chỗ đông người.
    Xem thêm thông tin sản phẩm tại - https://www.dailyviettien.com.vn/
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.