Lợi ích khi đặt phòng khách sạn online Vietnam Booking

Thảo luận trong 'Khách sạn, nhà nghỉ' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 30/3/21.

  1. 33
    0
    6
    linhnguyen9696

    linhnguyen9696 Expired VIP

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Đặt phòng khách sạn online Vietnam Booking giá rẻ - là đại lý đặt phòng khách sạn trực tuyến hàng đầu Việt Nam.Các chủ sở hữu bất động sản độc lập giờ đây không còn có thể bỏ qua nhu cầu về một công cụ đặt phòng trực tuyến tích hợp. Với một tỷ lệ lớn các du lịch công tác và du lịch giải trí được nghiên cứu và đặt phòng trực tuyến, nếu cơ sở kinh doanh của bạn không có sự hiện diện trực tuyến thì không thể tìm thấy chỗ nghỉ của bạn. Ngoài ra, các nhà khai thác nên tận dụng trang web bất động sản của họ bằng cách tích hợp một công cụ đặt phòng trực tuyến để thúc đẩy đặt phòng trực tiếp của riêng họ và kiểm soát thị phần kinh doanh lớn hơn của họ.

    Công cụ đặt phòng khách sạn trực tuyến cho phép khách đặt phòng trực tiếp thông qua trang web của khách sạn, cung cấp cho nhà điều hành tất cả các thông tin chi tiết về khách, doanh thu cao hơn và giảm chi phí hoa hồng.
    [​IMG]

    Ngày nay, trong lĩnh vực khách sạn, có một cuộc trò chuyện đang diễn ra xung quanh việc phụ thuộc quá mức vào các OTA (Đại lý du lịch trực tuyến) và sự thống trị của họ đối với việc phân phối đặt phòng trực tuyến. Các OTA cung cấp một dịch vụ có giá trị, với tư cách là đối tác phân phối chính cho các khách sạn, nhưng với chi phí - cả về hoa hồng mà chủ khách sạn phải trả, nhưng cũng khiến các khách sạn mất khả năng tương tác trực tiếp với khách trước và sau khi lưu trú.

    Mặc dù các OTA phụ thuộc rất nhiều vào các nhà điều hành khách sạn về hoạt động tiếp thị và nhận thức về thương hiệu, ngoài việc sử dụng trang web của OTA, khách hàng sẽ xem xét trang web của từng khách sạn để tìm kiếm thêm hoặc thông tin địa phương trong khi lập danh sách lựa chọn đặt phòng.

    Là người tiêu dùng cuối cùng, tất cả chúng ta đều có xu hướng có “tâm lý thỏa thuận” tin rằng nếu chúng ta hình thành mối quan hệ trực tiếp và cắt bỏ “người trung gian”, chúng ta có thể có được một thỏa thuận tốt hơn. Một trang web khách sạn là nền tảng lý tưởng để làm điều này. Nó mang lại chi phí mua lại khách hàng thấp nhất vì tương tác trực tiếp và một công cụ đặt phòng trực tuyến tích hợp cung cấp một nguồn đặt phòng trực tiếp có thể thay thế việc phải phụ thuộc vào các OTA.

    Bằng cách nhận đặt chỗ trực tuyến trực tiếp, có lợi ích tài chính từ việc chi tiêu ít hơn cho các khoản thanh toán hoa hồng cộng với các nhà khai thác có thể sở hữu mối quan hệ trực tiếp đang diễn ra để sử dụng cho lợi thế của riêng họ.

    Là một nhà điều hành độc lập, tất nhiên sẽ rất tuyệt nếu có phần lớn lượt đặt trước đến trực tiếp mà không phải trả hoa hồng - nhưng trong thị trường ngày nay, việc cân bằng giữa kinh doanh trực tiếp và đặt trước từ các kênh OTA của bên thứ ba là rất hợp lý. Bạn có thể quản lý và phân tán rủi ro bằng cách tìm nguồn cung cấp dịch vụ đặt chỗ từ nhiều kênh, giảm chi phí và “kích hoạt” hoạt động kinh doanh OTA khi thời điểm thích hợp và các điều kiện quyết định.

    Nếu các nhà điều hành chọn tắt đặt phòng từ các OTA hoàn toàn dựa trên việc cân nhắc chi phí thì có nguy cơ khách sạn có thể bỏ lỡ việc tiếp thị sản phẩm do các trang web OTA cung cấp. Khách thường xuyên sử dụng các trang web này cho mục đích nghiên cứu và một OTA có khả năng nhận biết thương hiệu tốt hơn nhiều so với một cơ sở kinh doanh độc lập và sau đó sẽ có lượng khách truy cập lớn hơn. Nhận thức cung cấp khả năng tiếp cận các khách tiềm năng mà thông thường nhà điều hành sẽ không tiếp xúc.

    Các nhà điều hành khách sạn độc lập đang trở nên chủ động hơn nhiều trong việc phát triển chiến lược đặt phòng trực tiếp của riêng họ, sử dụng kết hợp hoạt động tiếp thị và phần mềm đặt phòng trực tuyến.

    Mọi khoản giảm chi phí hoa hồng OTA sẽ trực tiếp đến lợi nhuận. Thêm vào đó, giá trị đặt trước của đặt phòng trực tiếp thường có thể cao hơn so với đặt phòng OTA.

    Dưới đây chúng tôi đã liệt kê những gì chúng tôi ở Vietnam Booking. Hãy nghĩ rằng đó là những lợi thế cho cơ sở kinh doanh của bạn và những lợi ích cho khách của bạn bằng cách áp dụng chiến lược đặt phòng trực tuyến trực tiếp:
    Lợi ích của khách sạn khi kết nối với Vietnam Booking
    1. Bạn nhận được đặt phòng trực tiếp mà không phải trả hoa hồng.
    2. Hệ thống đặt phòng trực tuyến giúp bạn và nhân viên tiết kiệm thời gian khi chúng thay thế các thủ tục thủ công.
    3. Đặt phòng trực tiếp giúp bạn xây dựng và kiểm soát thương hiệu của khách sạn khi bạn tương tác và gắn kết với khách trước, trong và sau khi họ ở lại với bạn.
    4. Nó giúp xây dựng lòng trung thành của khách hàng đối với cơ sở kinh doanh của bạn vì những khách hàng đặt phòng trực tiếp thường nhận được những lợi ích độc quyền không dành cho những khách hàng sử dụng OTA.
    5. Bằng cách tích hợp các trang sản phẩm của bạn với công cụ đặt phòng, điều đó có nghĩa là khách hàng sẽ không rời khỏi trang web của bạn để đặt phòng - do đó, cơ hội lớn hơn để chuyển đổi thành khách truy cập.
    6. Giảm sự phụ thuộc của bạn vào các OTA như một nguồn đặt chỗ trực tuyến.
    7. Bạn có thể thiết kế và thực hiện chính sách đặt chỗ và hủy đặt phòng của riêng mình.
    8. Công cụ đặt phòng trực tuyến được liên kết với trang web của bạn cung cấp dữ liệu để bạn phân tích và xây dựng thông tin chi tiết về khách của mình; từ cách họ đặt phòng, thiết bị họ sử dụng, họ đến từ đâu, v.v.
    9. Kiểm soát nhiều hơn cách bạn quản lý mức độ sử dụng của tài sản của bạn.
    10. Hầu hết các trang web OTA đều tạo cơ hội cho bạn khoe tài sản của mình nhưng số tiền tiếp thị của họ được chi vào việc quảng bá thương hiệu OTA của riêng họ.
    11. Các trang web OTA có xu hướng không chia sẻ dữ liệu khách hàng hoặc cho phép bạn liên hệ trực tiếp với khách trước hoặc sau khi lưu trú.
    12. Hệ thống đặt phòng trực tuyến được tích hợp cho phép bạn kiểm tra đặt chỗ và tình trạng sẵn có của mình ở bất kỳ đâu bằng bất kỳ thiết bị di động nào.
    13. Bạn luôn biết tình trạng kinh doanh, hóa đơn và quản lý phòng bằng cách xem hệ thống.
    14. Đặt phòng trực tiếp cung cấp chi phí mua lại khách hàng rẻ hơn nhiều với hoa hồng OTA thông thường khoảng 15% và 20%.
    15. Là một nhà điều hành, bạn kiểm soát nhiều hơn mối quan hệ với khách thay vì phải thông qua một bên thứ ba đã cung cấp dịch vụ đặt phòng nếu bạn cần liên hệ.
    16. Những người đặt phòng trực tiếp ít bị thúc đẩy hoàn toàn bởi giá cả và sẵn sàng xây dựng lòng trung thành thông qua dịch vụ và các tính năng giá trị gia tăng.
    17. Là một nhà điều hành bằng cách kiểm soát hệ thống đặt phòng, bạn cũng có khả năng nâng cấp và bán thêm cho khách để tăng doanh thu.
    18. Một nhà điều hành có thể tiết kiệm thời gian bằng cách tự động hóa các tác vụ quản trị liên quan đến đặt phòng trực tiếp có thể được sử dụng để sau đó tập trung vào việc cải thiện trải nghiệm của khách, ví dụ sẽ là:
    19. Tự động đảm bảo rằng chỉ có thể nhận đặt chỗ khi bạn còn chỗ
    20. Nhận tất cả các chi tiết được yêu cầu trong quá trình đặt phòng để bạn không phải mất thời gian hỏi thêm thông tin
    21. Gửi email tự động cho bên đặt phòng để xác nhận đặt phòng
    22. Tự động cập nhật tình trạng còn trống của bạn khi đặt phòng đã được xử lý
    23. Đồng thời xử lý các đặt phòng trực tiếp khác như đặt qua email, điện thoại và đặt trước
    24. Bạn có thể mang đến trải nghiệm nhất quán cho khách bằng cách cung cấp công cụ đặt phòng có thương hiệu riêng để phù hợp với giao diện trang web của khách sạn.
    25. Với một hệ thống như Vietnam Booking bạn cũng có thể quản lý việc đặt chỗ, doanh thu và chức năng lễ tân trong cùng một hệ thống.
    26. Công cụ đặt phòng đáp ứng sẽ mang đến trải nghiệm đặt phòng tuyệt vời cho khách của bạn trên tất cả các thiết bị khác nhau.
    27. Cung cấp nội dung đa ngôn ngữ và tiền tệ trên trải nghiệm công cụ đặt phòng.
    28. Báo cáo giúp bạn phân tích dữ liệu thuộc tính của mình với nhiều mô-đun báo cáo.
    29. Hệ thống Vietnam Booking có thể tích hợp với nhiều hệ thống của bên thứ ba từ cổng thanh toán đến OTA và trình quản lý kênh.
    30. Bạn cũng có thể tạo và quản lý các gói khuyến mại và giao dịch trong lịch tài sản của mình.
    [​IMG]
    Lợi ích của khách hàng khi sử dụng dịch vụ đặt phòng khách sạn online
    1. Tùy chọn để nhận được nhiều lợi ích hơn bằng cách đặt phòng trực tiếp.
    2. Thông báo email ngay lập tức và liên hệ trực tiếp với khách sạn.
    3. Công cụ đặt phòng thân thiện với người dùng.
    4. Có thể đăng ký nhận các bản tin và ưu đãi cho chỗ nghỉ được cung cấp cho những khách đặt phòng trực tiếp.
    5. Một nhà điều hành khách sạn có thể cung cấp một mức độ dịch vụ cao hơn nếu họ kiểm soát được tất cả các điểm tiếp xúc của khách hàng từ đặt phòng đến lưu trú.
    6. Hệ thống Vietnam Booking cũng có thể tích hợp hệ thống thanh toán tự động để giảm bớt khối lượng công việc thủ công và cung cấp một cách dễ dàng và an toàn để vừa đặt vừa thanh toán đặt phòng cho khách.
    7. Khi chúng tôi phát triển Vietnam Booking, chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều để đảm bảo an toàn, vì vậy hệ thống được sao lưu hàng ngày trên các máy chủ mà chúng tôi lưu trữ và bảo mật CNTT tiếp tục là ưu tiên hàng đầu.
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.