Hướng dẫn chi tiết cách mát-xa giảm đau cổ và vai

Thảo luận trong 'Sức khỏe, làm đẹp' bắt đầu bởi minhanh30, 3/4/24.

  1. 86
    0
    6
    minhanh30

    minhanh30 Active Member

    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    0
    Mát-xa có thể giúp giảm bớt cảm giác đau nhức và tê mỏi ở vùng cổ và vai một cách hiệu quả. Tuy nhiên, việc thực hiện cần sự hỗ trợ từ người khá. Khi thực hiện mát-xa cho ai đang gặp vấn đề đau ở cổ và vai, bạn có thể theo các bước sau:
    Bước 1:
    Mở rộng cả hai tay ra sao cho mặt trong của bàn tay đối diện với nhau. Dịch chuyển từng tay từ phần cổ xuống phía gáy, một cách từ từ. Tiếp tục thực hiện trong khoảng 5 phút.
    Bước 2:
    Người cần được mát-xa cần giữ cánh tay thẳng và cuộn các ngón tay vào trong. Người mát-xa sử dụng sức ép từ các ngón tay để xoay tròn và massage khu vực từ cổ tới vai, làm đi làm lại khoảng 10 lần.
    Bước 3:
    Giữ cùng một tư thế tay như Bước 2 nhưng lần này để hai ngón cái chĩa ra ngoài và sử dụng để mát-xa nhẹ nhàng khu vực cổ-vai-gáy theo hướng kim đồng hồ, thực hiện khoảng 10 lần.
    Bước 4:
    Thả lỏng hai tay, dùng các ngón tay massage nhẹ nhàng vùng vai, di chuyển từ cổ ra ngoài, lặp lại khoảng 10 lần.
    Bước 5:
    Trong bước này, người mát-xa cần giữ tư thế thẳng đứng và đặt hai bàn tay lại với nhau, sau đó ôm lấy khu vực cổ, vai và gáy và mát-xa với áp lực vừa phải, cẩn thận không áp dụng quá mạnh để tránh gây đau. Thực hiện 10 lần.
    Bước 6:
    Áp dụng áp lực nhẹ bằng ngón trỏ từ cổ đến vai gáy, lặp đi lặp lại khoảng 10 lần hoặc cho đến khi cảm thấy cần dừng lại.
    Cơ sở Massage khiếm thị Minh Thiện ở quận 10 có đội ngũ kỹ thuật được đào tạo massage bài bản và chuyên nghiệp giúp quý khách có những phút giây thư giãn, giải tỏa stress cho cơ bắp và tinh thần. Thông tin liên hệ:
    Massage Khiếm Thị Minh Thiện Quận 10
    Địa chỉ: 377 Đường Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0981739377
    Website: https://massagekhiemthiminhthien.com/
    Google Maps: https://www.google.com/maps?cid=2881409595308927973
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.