Hãng xe đạp điện phát triển thần tốc bây giờ

Thảo luận trong 'Xe đạp, xe điện' bắt đầu bởi thutrang, 1/6/16.

  1. 299
    0
    16
    thutrang

    thutrang Active Member

    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    0
    Cùng với việc công bố công nghệ thỏi pin FLiP tiết kiệm gấp 36 lần xe máy, HKbike đang phát hành càng ngày càng lớn mạnh và đã có hệ thống 80 showroom chính hãng, mang lại những sản phẩm xe đạp thể thao giá rẻ chất lượng đồng bộ, vượt trội trên thị phần tới khách hàng cả nước.

    Sau hơn 7 tháng chính thức đi vào hoạt động và tìm kiếm thị phần, từ con số hai showroom ban đầu, HKbike đã phát triển thần tốc lên con số 80 showroom trên cả nước. Đây là một vận tốc phát triể kinh ngạc và đáng nể mà trên thị trường hiện thời, chưa một đối thủ nào theo kịp.

    80 showroom gia xe dap FIXED GEAR đồng bộ và chuyên nghiệp trên cả nước của HKbike là một điều không tưởng đối với các hãng xe khác. Đây là con số có thể gây ngạc nhiên cho không ít người nhưng mà nếu tìm hiểu và phân tích kỹ càng, HKbike hoàn toàn xứng đáng với hệ thống đồ sộ và vững chắc này.

    [​IMG]

    Có thể thấy, HKbike đang là hãng xe đạp học xinh tại hà nội biết cách đánh đúng tâm lý của người mua bằng những sản phẩm chính hãng có chất lượng vượt lên hẳn những gì đang “nhan nhản” trên thị phần. Vừa qua nhất, HKbike công bố công nghệ pịn FLiP với sức mạnh vượt trội với chỉ 0,7 số điện cho một lần sạc, nếu tính tròn 2.000 đồng một số điện thì thao tác này chỉ tốn kém 1.400 đồng. Bên cạnh đó còn là cơ chế hậu mãi, bảo hành, chăm sóc người mua ưu việt, con số 80 showroom như một quy luật phát triển ngẫu nhiên của một nhãn hàng HKbike lớn mạnh.

    >>Xem thêm: phụ tùng xe đạp thể thao.

    Kể từ khi xuất hiệ từ đầu năm nay, người mua đã nhanh chóng truyền tai nhau về các đặc điểm nổi trội của xe đạp điện HKbike. Sản phẩm của hãng có thể đi được quãng đường lên đến 70-85km sau một lần sạc nhờ vào công nghệ thỏi pin FLiP tiên tiến hiện chỉ có ở HKbike. Bên cạnh đó là xây dựng văn minh, chất lượng bền bỉ, mẫu mã thanh lịch, dễ dàng làm hài lòng số đông khách hàng.

    HKbike còn tạo được niềm tin nơi người mua vì 100% sản phẩm chính hãng từ 80 showroom chuyên nghiệp, rộng lớn, “đánh bật” tất cả những loại xe nhái, xe giả đang tràn lan trên thị trường cả về mẫu mã lẫn chất lượng.

    Khi mua hàng tại những showroom chính hãng của HKbike, khách hàng sẽ không còn phải lo ngại, đắn đo với tình trạng hàng nhái, không rõ xuất xứ như đa số các loại xe đạp giant chính hãng trôi nổi hiện nay trên thị phần.

    Đặc biệt là chế độ bảo hành bây giờ của HKbike là duy nhất trên thị phần với thời gian 3 năm cho khung xe và động cơ, 2 năm cho thỏi pin và trong vòng 1 năm, khách hàng nhận ưu đãi 1 đổi 1 đối với pin, cơ chế bảo hành này áp dụng đồng đều cho tất cả showroom của HKbike trên cả nước, chỉ cần sở hữu một chiếc xe HKbike chính hãng là mọi người sẽ nhận được cơ chế hậu mãi đồng nhất ở bất kỳ đâu.

    Showroom của HKbike hiện đã có mặt tại rất nhiều đô thị: Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biên, Hà Nam, Hải Dương, độc lập, Hưng Yên, Lạng Sơn, Nam Định, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Huế, Bình Định, Đà Nẵng, Hà Tĩnh, Khánh Hòa, Nghệ An, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Thanh Hóa, thành phố. biển Chí Minh, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bình Phước, Cần Thơ, Đồng Nai, Kiên Giang, Tiền Giang.

    Với việc nghiên cứu, sáng tạo không ngừng nghỉ và ví dụ điển hình nhất gần đây là việc công bố công nghệ pin FLiP đẳng cấp, trong tương lai không xa, HKbike sẽ thành lập showroom trên toàn bộ 64 tỉnh thành cả nước, để người mua thuận tiện nhất trong việc mua và bảo hành cũng như đóng góp tích cực trong việc bảo vệ môi trường, và giúp người dân Việt Nam có cuộc sống tốt đẹp hơn.
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.