Xiaomi MI 5C tiếp nối lộ diện bên cạnh điện thoại Huawei

Thảo luận trong 'Điện thoại di động' bắt đầu bởi tranthanh2007, 27/2/17.

Tags:
  1. 549
    0
    16
    tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    549
    Đã được thích:
    0
    Xiaomi MI 5C, một máy móc thiết bị khoảng trung qua 2 lần lỡ hẹn với người dùng. rất nhiều chuyên viên phỏng đoán rằng nó qua bị xóa bỏ ra khỏi ấn định của Xiaomi MI. do vậy gần đây Hình ảnh Xiaomi 5C lộ Ảnh cùng "cặp kè" sở hữu smartphone Huawei.

    thay màn hình iphone 7 plus

    Theo thông báo trước đó, Xiaomi dự kiến tung ra MI 5C trong ngày 30/11 năm kia. do đó vì một số Nguyên Nhân qua dời lại 6/12, do vậy đến với 2016 nó vẫn im hơi lặng tiếng. and tới tận lúc này nó lại chủ yếu Hình ảnh thực ra sở hữu dế yêu Huawei Honor V9.

    Xiaomi MI 5C vs Honor V9
    thông số kỹ thuật Xiaomi MI 5C trước đó đã đc tiết lộ bởi dụng cụ chấm điểm chuẩn Benchmark. Bao gồm con Chip Snapdragon 625, Bộ nhớ đệm Một vài GB bên cạnh 64 GB Bộ nhớ trong chạy giao diện MIUI Các. Camera sau and trước lần lượt là 12/8 MP, ở đầu cuối là viên Pin Sạc Một vài.200 mAh.
    thứ nhất mọi người phải kể tới chiếc Smartphone Xiaomi Mi5c chưa ra mắt nhưng đã làm bao tín đồ điện thoại phải đáng để ý, mong đợi. mới đây, dòng smartphone MI 5c (tên mã Meri) đã hé lộ rất nhiều thông tin, Hình ảnh và hiện tại, giá bán cho máy cũng xuất hiện. loại điện thoại này có giá vô cùng thú vị dao động Một vài.2 triệu VND và có phong cách Designer hết sức tinh xảo. và máy cũng có cấu hình rất được. nhiều Power tin trước đó cho biết, MI 5c sẽ là phiên bản giá bèo cho XiaoMI 5, máy chuẩn bị CPU Những nhân dịp Helio P20, bộ nhớ Bộ nhớ đệm Một số GB, ROM 64 GB and chạy của nền móng Android Một số.0 sở hữu giao diện MIUI Những. dự định MI 5c sẽ ra mắt trong một Những kiện vào tháng tới đây.
    Thay màn hình samsung j2
    Ảnh đc san sẻ trên mạng Weibo

    [​IMG]

    chiếc Smartphone XiaoMi MI Note 2 Gây không thể tin nổi

    Tiếp nối là chiếc Smartphone MI Note 2 chiếc flagship đúng nghĩa cho Xiaomi MI. Đây là chiếc Smartphone màn hình cong đầu tiên của Xiaomi. thực sự là một không thể tin nổi mà Xiaomi dành của thế Giới Công Nghệ trong ngày lúc này.
    1561596.jpg
    hình ảnh bên ngoài bắt mắt
    mang màn hình cong tràn ra 2 cạnh, trông thoáng qua nhìn XiaoMI Note 2 như 1 người anh em của điện thoại S7 Edge vậy. mặc dù sở hữu đường cong quyến rũ nhưng mặt kính monitor của XiaoMi MI Note 2 vẫn đảm bảo độ chắc chăn cấp thiết vì nó được làm từ kính cường lực Gorilla Glass 4 chống Chịu va đập vô cùng uy tín. trọng điểm hơn giờ đây nhiều người Có thể có được một smartphone monitor cong sở hữu chiếc giá giá mà.

    http://saigonso.com/thay-man-hinh-sony-xperia-m4-aqua
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.