Vì sao đt đẳng cấp đang đắt dần lên?

Thảo luận trong 'Dịch vụ, sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi tranthanh2007, 23/7/17.

  1. 549
    0
    16
    tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    549
    Đã được thích:
    0
    Càng ngày chúng ta càng thấy rằng điện thoại có giá cao dần lên và có khả năng iPhone 8 thích thú Galaxy Note 8 sẽ đắt giá của trên 1000 USD khi nó vừa ra mắt.

    OnePlus 5 đang là đt cao cấp có giá hợp lý của thị trường nhưng thật sự qua là "cao cấp"?

    thay mặt kính samsung s8

    khi OnePlus công bố OnePlus 5, cái smartphone mới nhất từ một đơn vị đã thành công từ chiến lược "giá cạnh tranh" so có các đối phương nhưng nó vẫn gây sốc của người mua. họ trình làng giá cả khởi điểm là 479 USD cao hơn 30 USD so với OnePlus 3T, và 80 USD so sở hữu OnePlus Một vài. vào khi ấy thì OnePlus 3 lại đắt hơn người tiền nhiệm of nó 70 USD. tương tự OnePlus 2 cũng cao hơn phiên bản đầu tiên mà OnePlus tung ra là 30 USD.

    Nếu quý khách không nhớ thì OnePlus One 64GB bán năm 2014 được công bố mang giá cả là 349 USD vào khi OnePlus 5 phiên bản 64GB qua được ra mắt giá cả 479 USD. Nhưng đâu chỉ có riêng gia tộc mà rất nhiều đơn vị cung cấp smartphone sáng suốt cũng làm điều na ná. ta thấy giá cả của đt nâng cao dần, tăng dần theo từng năm. chẳng hạn như bộ đôi điện thoại S8 / S8 Plus đã tăng giá đến 2 con số so sở hữu người tiền nhiệm năm ngoái. Vậy lý do ở đây là gì?


    bạn muốn rất nhiều hơn và sẽ cần trả thêm tiền


    các đt có mác "cao cấp" nhưng giá cả thấp thì luôn chưa đủ điều gì đó!

    lúc các bạn đang nói về một điện thoại sở hữu giá bán của 400 USD, tất cả hầu hết người đều muốn nó là chiếc gì đấy tuyệt vời. họ muốn Review of 1 smartphone sang trọng và cố nhiên là giá cả đó hầu hết đồ vật chỉ đạt được trên dưới 90% mà thôi. chả hạn như flagship OnePlus 5, nó ko sở hữu màn hình Quad HD hữu ích viền màn hình cong, hỗ trợ sau bán hàng... các khuyết điểm đấy sẽ đều ảnh hưởng tới mức giá vật chất của OnePlus 5. ngoài ra, tầm giá của smartphone sáng suốt cũng sẽ phụ thuộc trong danh tiếng vật tư, nhân công, lệ phí cấp giấy phép hoặc chứng nhận.

    thay màn hình samsung s7 edge

    chả hạn OnePlus 5 cũng có camera kép như iPhone 7 Plus nhưng danh tiếng thì...

    rõ rệt rằng nếu 1 đt có mác "cao cấp" nhưng đắt giá tốt hơn đáng kể thì sẽ chỉ đem lại được Đánh giá "gần như cao cấp" so mang các đối thủ khác. chả hạn như OnePlus 5 không bao giờ đem lại được đa số mọi hiệu năng hay tư vấn na ná như Galaxy S8 ngay cả lúc flagship of Samsung được trợ giá cả.

    như thường lệ, người các bạn đã nói rằng OnePlus vẫn chưa lắp đặt đủ. không có chống nước, camera kép ko phải tuyệt vời, thiếu mạng CDMA... đấy là các thiếu hụt lý giải cho mức giá phù hợp of OnePlus 5 và đa số người lại đặt câu hỏi rằng: có khả năng họ sẽ khắc phục những thiếu hụt vào OnePlus 6 mà ko tăng mức giá điện thoại of mình một lần nữa?

    hơn thế nữa so sở hữu các đối phương khác nó cũng khuyết điểm nhiều. cần đi chăng nữa đấy là lý do OnePlus có giá mềm như vậy?

    thực tại, bạn đang bắt đầu đẩy các giới hạn về giá thành của điện thoại lên cao hơn. khi người mua muốn tất cả thiết bị được duy trì thấp hơn trước đó và nhiều tính năng hơn trên mỗi bản phát hành lần lượt thì những công ty cung ứng cũng sẽ cố gắng cung ứng nhưng có giá cả nâng cao lên. chẳng hạn như hệ thống camera kép sẽ sở hữu mức giá sản xuất cao hơn so mang hệ thống camera đơn, mặt hình 2K sẽ đắt hơn màn hình 1080p...

    [​IMG]


    Review cấp cao, giá bán đẳng cấp


    hầu hết trang bị đều sở hữu giá trị và càng phải chăng lên thì sẽ càng đắt hơn

    nhiều dung lượng hơn, RAM rất nhiều hơn, camera tốt hơn, phần lớn dải LTE, tuổi thọ pin rẻ hơn, 1 kiến trúc hiện đại hơn - không ai trong số những điều này là ko cần tầm giá cao hơn. Nếu bạn sẽ tiếp tục đề nghị smartphone sáng suốt cung ứng mọi vật dụng phải chăng hơn và những hiệu năng hiện đại số 1 thì chắc chắn rằng hầu hết đồ vật sẽ còn tăng lên rất nhiều nữa. Và có các đơn vị như Samsung, Google thích thú thậm chí là Apple sẽ cố gắng để nâng trần "giá đt cao cấp" của thị trường. kèm theo điều nay sẽ lắp đặt của các doanh nghiệp sở hữu chiến lược tốt hơn là OnePlus, OPPO, Vivo... sẽ có trên dưới không mức giá lớn hơn để áp giá cho sp thu hút.

    bởi thế, chắc chắn sẽ có nhiều người lựa chọn các tầm giá tốt hơn nhỏ hơn 500 USD nhằm tập trung trong những tính năng phù hợp có bản thân gia tộc. thực tế, các điện thoại tầm trung cũng đang dần Những ý do một vài hiệu năng sang trọng, đáp ứng được những đòi hỏi từ quý khách sở hữu ngân sách hạn hẹp. tất cả đồ vật dường như vươn lên là "công bằng" hơn khi thị trường cạnh tranh hơn.

    thay màn hình samsung s8 plus

    Ngọc Bình
    Theo androidpolice
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.