thử nghiệm chip Helio X30 của Meizu Pro 7 Plus: Mát, mượt và GPU cực đáng tiền

Thảo luận trong 'Dịch vụ, sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi tranthanh2007, 12/9/17.

  1. 549
    0
    16
    tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    549
    Đã được thích:
    0
    thí nghiệm chip Helio X30 trên Meizu Pro 7 Plus của thấy máy có khả năng đa nhiệm cực hơi, cũng như trình độ tuyệt hảo của nhân dịp đồ họa Power VR

    thay màn hình samsung s8

    Chip cấp cao Helio X30 thú vị nhất của Mediatek được market gồm cụm 2 nhân Cortex - A73 hiệu suất cao làm việc ở xung nhịp 2,6GHz, 4 nhân Cortex - A53 xung 2,2GHz và cuối cộng là cụm 4 nhân dịp tiết kiệm điện Cortex - A35 có mức xung nhịp một,9GHz. nhân đồ họa GPU của chip mới thuộc series PowerVR 7XTP, mức hiệu suất gần như tương tự của chip Apple A9 of iPhone 6s.

    các thí điểm sẽ thực hiện tuần tự bằng các ứng dụng phổ biến, tuy thế do Flyme OS của Meizu Pro 7 Plus bản thú vị nhất vẫn là phiên bản chưa bắt đầu, Có nên những điểm số có thể chưa cần là những kết thúc cuối cùng - Sẽ sở hữu các bài viết khác để công nhận lại đa số thứ.

    GPU của Meizu Pro 7 Plus tuy ko phải thu hút số 1, nhưng vẫn hết sức mạnh so với những nhân đồ họa khác giờ đây.

    Điểm sơ qua 1 số thí điểm sở hữu độ phân giải 1080p trên GFX biểu thị hiệu năng của PowerVR 7XTP kém hơn so mang Adreno 540 của Qualcomm, nhưng lại khá xấp xỉ mang Adreno 530 (GPU của chip Snapdragon 820), ngang bằng mang Mali - T880MP10 trên Meizu Pro 6 Plus

    thử nghiệm GFX Các.0 Manhattan (1080p offscreen) của thấy trên dưới phương pháp ko quá xa so sở hữu các flagship of năm cũ như Galaxy S7 Edge, LG G6 thú vị thậm chí cả Xperia XZs - tuy vậy lại kém hơn một chút so có người anh em Meizu Pro 6 Plus.

    GFX Một số.1 Manhattan (1080p offscreen) cũng hầu hết tương tự

    Cả Meizu Pro 6 Plus lẫn Meizu Pro 7 Plus đều đạt điểm số ngang nhau trong GFX Một vài.0 Manhattan (onscreen), song song Cuộc thi có hai flagship LG G6 lẫn Galaxy S7 Edge cũng được rút ngắn lại.

    Ở GFX Những.1 Manhattan (onscreen) lại càng cho thấy Một số "vươn lên" sau các lần suýt soát trước đó.

    thay màn hình samsung j3 pro

    Basemark X và Basemark ES Một số.1 / Metal biểu hiện tương đối rõ ràng dù đây ko phải là một con chip bậc nhất sở hữu hiệu năng khủng trên thị trường, tuy thế điểm số và Đánh giá đem lại sẽ hơi sát với những flagship of năm cũ.

    Nhìn trung thực, Meizu Pro 7 Plus vẫn có một trên dưới phương pháp khá xa so với các flagship sang trọng of năm năm nay

    Antutu trên Hellio X30 sở hữu điểm số hầu hết ngang bằng với Exynos 8890 - một con chip sang trọng chỉ thu hút tung ra hồi năm ngoái của Samsung

    đến phiên Basemark OS 2.0 lại tiếp tục bộc lộ Một vài nổi bật khi hầu hết chạm ngưỡng Sony Xperia XZs

    Dù không không quá mạnh và sở hữu vẻ không hoàn thiện như mong chờ, nhưng Helio X30 trên Meizu Pro 7 Plus vẫn sẽ của hiệu năng rất chi là đáng suy xét duyệt so có giá tiền. vào thời gian tới, những vi xử lý 10 nhân dịp cũng sẽ thường gặp ngày một phần lớn, đặc biệt vi xử lý của quá trình 10nm bởi tài năng tiết kiệm điện, nhưng có thể xử lý tốt những tác vụ trong công đoạn sử dụng mỗi ngày cũng như vui chơi.

    các phép thử hàng loạt của thấy GPU hình như là điểm yếu to nhất of Meizu Pro 7 Plus, nhưng hãy nhìn trong một Hơn thế nữa - có khả năng so với những đối thủ khác đều không bằng, nhưng đây vẫn là 1 con chip xử lý thấp những game đồ họa 3D hay xem phim độ phân giải cao "vi vu" ko khiến người dùng khó chịu.

    [​IMG]

    trong suốt quá tình thử, lớp vỏ nhôm của Meizu Pro 7 Plus cũng trợ giúp máy tản nhiệt khá nhanh, ko có cảm giác khó chịu - 1 thế mạnh hoàn hảo của sản phẩm thu hút.

    đồng thời Meizu cũng đã làm hoàn toàn rẻ phần tùy biến hệ điều hành, cảm xúc vuốt thả, cuộn và những thao tác kéo thả đầy đủ tương đ so với bản Android gốc của Nokia 8 dù giao diện vẫn hết sức bóng bẩy.

    Hệ điều hành tối ưu thấp, tốc độ phản hồi nhanh và vi xử lý thu hút qua giúp chiếc smartphone 2017 hoàn tất rất thấp bổn phận của mình và mang lại Nhân xét hoàn chỉnh - Theo khách hàng, quý khách có thích sp 2017, đặc biệt là cấu trúc sở hữu màn hình phụ cực độc đáo hữu ích không?

    thay mặt kính samsung s7 edge

    DLQ
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.