thể nghiệm chụp Ảnh trong khoảng camera cho Nokia Những và Nokia Các

Thảo luận trong 'Điện thoại di động' bắt đầu bởi tranthanh2007, 3/3/17.

  1. 549
    0
    16
    tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    549
    Đã được thích:
    0
    Hai chiếc Smartphone mới Nokia 3 và Hãng Nokia Một số đã được chính thức ra mắt Tại MWC 2017. thông số kỹ thuật mặc dù ko tuyệt hảo, nhưng camera lại là chuyện khác, nào hãy cùng coi qua các bức Hình ảnh đầu tiên đc chụp từ hai trang thiết bị máy móc thú vị với hãng sản xuất Hãng Nokia.
    Theo như công bố, Hãng Nokia Các được trang bị camera chính mang độ phân giải 16 MP, kích cỡ điểm Hình ảnh khá nhỏ (1um), khẩu độ f/2.0, đèn LED kép and kèm công nghệ Phase Detection auto lấy nét.

    thay màn hình samsung note 5
    trong lúc đó, XiaoMi MI Mix cũng có camera 16 MP, kích cỡ điểm Ảnh 1um, khẩu độ f/2.0 qua gây tương đối nhiều thất vọng trong rất nhiều dịp thử nghiệm - Nhưng đối với cái giá thành, thông số 2017 vẫn Có thể chấp nhận đc đối với Hãng Nokia Những.

    [​IMG]
    thử nghiệm chụp Ảnh trong khoảng camera của Hãng Nokia Một vài và Nokia 6Thử nghiệm chụp Ảnh từ camera cho Nokia 3 and Hãng Nokia 6Thử nghiệm chụp Hình ảnh từ camera cho Hãng Nokia Những & Nokia Một số
    thể nghiệm chụp Ảnh từ camera cho Nokia Một số và Hãng Nokia Một số
    Camera selfie trên cả Hãng Nokia 3, Hãng Nokia 5 & Hãng Nokia Một vài đều có độ phân giải 8 MP, kích cỡ điểm Ảnh 1,12um, khẩu độ f/2.0 and đều có thể quay videp Full HD gia tốc 60fps như camera chính Tại mặt sau. bên dưới là 1 tấm selfie trong hoàn cảnh đủ sáng của Nokia 6:
    thể nghiệm chụp Hình ảnh từ camera cho Hãng Nokia Một số and Nokia 6
    một thí dụ về video clip Full HD bên trên Nokia Một số. Máy sẽ cho ra tệp tin MP4 với bộ giải thuật AVC, âm thanh Ở mức 96Kbps, 48kHz.

    Thay màn hình samsung a8
    Còn camera trên Hãng Nokia Một vài thì thế nào
    Cả camera selfie lẫn camera chính cho Hãng Nokia Các đều phải có chung thông số: Một vài MP, khẩu độ f/2.0, kích thước điểm Ảnh một,12 um. không chỉ thế, giao diện chụp bên trên các máy móc thu hút của Nokia hầu như tương đương mang Google pixel, nhưng không sở hữu chức năng HDR+.
    thử nghiệm chụp Ảnh trong khoảng camera của Hãng Nokia Một vài & Nokia 6Thử nghiệm chụp Ảnh trong khoảng camera cho Nokia 3 & Nokia 6Thử nghiệm chụp Hình ảnh từ camera cho Hãng Nokia Một vài & Hãng Nokia 6Thử nghiệm chụp Hình ảnh từ camera của Nokia Một vài and Hãng Nokia 6
    đó là Ảnh tự sướng trong khoảng camera chính bên trên Nokia Các.
    thử nghiệm chụp Ảnh trong khoảng camera của Hãng Nokia 3 và Nokia Một vài
    1 điều hơi sửng sốt, Nokia Một số vẫn sử dụng định dạng video clip 3GP, phân bố điểm ảnh đạt được là 720p 32fps, cùng với định dạng âm thanh tương đối 128Kbps

    Thay màn hình samsung e7
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.