Thảm trải khách sạn trang trí hành lang khách sạn đã mang lại thuận tiện gì?

Thảo luận trong 'Nội thất phòng ngủ' bắt đầu bởi mymallbill1412, 7/8/17.

  1. 491
    0
    16
    mymallbill1412

    mymallbill1412 Expired VIP

    Bài viết:
    491
    Đã được thích:
    0
    Thảm trải sàn khách sạn trang trí khách sạn đã đem lại thuận tiện gì?

    Nhà thiết kế thảm khách sạn ngài Thomas Vũ đã từng phát biểu: “Thiên nhiên luôn là nguồn cảm hứng cho thiết kế. những tấm thảm được sản xuất cách đặc thù thích hợp với xu hướng hiện đại, hoa văn trang trí và luôn mang lại cảm giác tân tiến, thân thiện, gần gũi.”

    Một tấm thảm khách sạn trình làng với nhiều sản phẩm thanh lịch, quyến rũ lấy cảm hứng từ hình ảnh mạnh mẽ đến từ thiên nhiên đã làm thay đổi diện mạo của phòng chờ của khách sạn, có tầm cao mới trong cách bài trí nội thất của khách sạn.

    Tấm thảm này được thiết kế với phong cách riêng, thiết kế độc đáo với hình tròn đặc thù trải ở khu vực sảnh chờ là điểm nhấn đầy tinh tế, tạo ấn tượng cho lần đầu tốt đẹp đối với khách hàng.

    [​IMG]

    Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, mẫu lá cong uốn được cách điệu khá rõ nét để tạo ra các đường họa tiết tinh tế, kết hợp có tông màu nhẹ nhàng, có tính cô đọng quý phái, sang trọng khiến tấm thảm trải sàn khách sạn này càng cổ điển hơn.

    Nghiệm thu thảm trải sàn khách sạn có đảm bảo cho khách sạn hay không?

    Đối với những không gian sang trọng như khách sạn, hay khu resort, nhà hàng thì những chuyên gia nội thất về thảm tại VinaFloor chúng tôi luôn đưa ra các giải pháp mới cho từng mẫu thảm, với cách thiết kế đặc biệt nhất có những đường nét hoa văn mềm mại, uyển chuyển mà vẫn có điểm nhấn độc đáo.

    [​IMG]

    Ngoài ra thì việc phối hợp màu sắc linh hoạt tạo nét đơn lẻ cho từng sản phẩm cũng khá quan trọng và được đặt lên hàng đầu trong từng loại sản phẩm.

    Thảm trải sàn khách sạn không những đem lại cảm giác ấm áp, sự thân thiện mà còn góp phần khẳng định đẳng cấp của khách sạn đó nữa. Đối với riêng những khách sạn 5 sao cao cấp sở hữu tầm vóc Quốc Tế hóa thì việc dùng đến thảm trải sàn là việc cần thiết.

    Thay đổi diện tích khách sạn với thảm len

    Với khá nhiều ý tưởng khác nhau để biến đổi không gian khách sạn theo phong cách riêng, thể hiện nét đặc thù của từng khách sạn. Việc sử dụng thảm len dệt tay trải khu vực sảnh chờ hay hành lang là sự trải nghiệm lý tưởng. Như các bạn đã biết, khu vực sảnh chờ khách sạn là khu vực tương đối quan trọng. Đây là nơi trước tiên mà khách hàng nhìn vào, nói cách khác đây chính là bộ mặt của khách sạn. Vì thế, việc tạo ấn tượng tốt đẹp trước tiên cũng là chi tiết quan trọng.

    Sử dụng một tấm thảm len được dệt bằng phương pháp thủ công từ chất liệu len tự nhiên với nét hoa văn được những nhà thiết kế lấy ý tưởng theo phong cách, kiến trúc của khách sạn. Và chắc chắn một điều rằng khu vực sảnh sẽ nhìn sang trọng, tiên tiến hơn. Điểm đặc thù kế tiếp là với chất liệu len luôn tạo cho khách hàng cảm giác gần gũi, ấm cúng lúc nghỉ chân tại khách sạn. Hơn nữa, sảnh chờ hành lanh là nơi có mật độ người đi lại nhiều, sử dụng thảm trải khách sạn không chỉ tăng tính thẩm mỹ trở nên hoàn hảo mà còn có khả năng giảm tiếng ồn tối đa.

    [​IMG]

    Ngoài ra khu vực sảnh chờ, hành lang khách sạn cũng là khu vực đáng chú ý nhất. Đây cũng là khu vực có lưu lượng giao thông cao nên thảm trải hành lang khách sạn là 1 lựa chọn hợp lý, thể hiện đẳng cấp của khách sạn. Song song đó thảm được dệt từ chất liệu len cao cấp. Người dùng cũng có thể lựa chọn mẫu thảm hành lang được dệt từ chất liệu len hài hòa sở hữu sợi tổng hợp giúp thảm nâng cao độ bền màu, tránh bay màu, mài mòn trong công đoạn sử dụng thảm.

    Thảm trải sàn khách sạn đóng vai trò cần thiết đối với sự thoả thích của khách lúc lựa chọn khách sạn của bạn làm nơi nghỉ chân. Do đó, việc lựa chọn thảm trải khách sạn là vô cùng quan trọng. Nói về màu sắc, mẫu mã, loại hoa văn, đặc biệt cần phải thích hợp với kiểu cách kiến trúc thiết kế của từng khách sạn.

    Xem thêm tại: http://carpets.vn/lua-chon-tham-trai-san-khach-san-sang-trong-bac-nhat.html

    CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH
    26/4C Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1
    Tel: 08. 62649568 - Fax: 08. 62997038
    Mob: 0978 570 245 (Mr. Nam)
    Mail: namvinafloor@ gmail.com

    TRỤ SỞ CHÍNH
    Tầng 1, 52 Đông Du, P. Bến Nghé, Q.1
    Tel: 08. 62649268 - 08. 62997038
    Mob: 0978790158 (Ms. Trang)
    Mail: thuytrang@ vinafloor.com
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.