qua 5 năm tuổi vẫn “sống tốt”, đây chính là chiếc điện thoại

Thảo luận trong 'Dịch vụ, sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi tranthanh2007, 25/1/18.

Tags:
  1. 549
    0
    16
    tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    549
    Đã được thích:
    0
    qua bước đã năm thiết bị 5 kể từ khi trình làng cho tới iPhone 5s vẫn được trình làng rộng rãi và trọng điểm đây hoàn toàn là các sp thu hút. Lý do nào khiến 1 cái điện thoại có tuổi đời lâu như vậy vẫn nhận được Sự quan tâm?

    thay mặt kính samsung s4

    Xem thêm: 4 chiếc iPhone phải chăng nhất FPT Shop trong dịp lễ tết năm nay



    ra mắt từ 2013, năm nay iPhone 5s đã chính thức bước sang tuổi vật dụng 5, đây dễ thường là cái điện thoại sở hữu tuổi đời lâu nhất của thị trường còn được môi giới xịn giờ đây. mang cấu tạo có thể nói là đã hoàn toàn cũ với dung lượng RAM chỉ 1GB nhưng sp này vẫn nhận được phần lớn Một số quan tâm of khách hàng.


    [​IMG]


    iPhone 5s hiện diện của FPT Shop có giá tiền 5,999 tr đ, đây có khả năng coi là phân khúc chảo lửa vào phân khúc mức trung sở hữu Sự góp mặt of hàng chục nhà sản xuất với rất nhiều sp khác nhau. Thế nhưng chiếc iPhone 5 năm tuổi nay vẫn có những ưu điểm riêng mà không phải chiếc smartphone nào cũng có được.

    thay mặt kính samsung a3

    market tuyệt vời, gọn ghẽ



    với không ít người thì iPhone 5s thu hút quả thực là cái iPhone tuyệt vời nhất của Apple sở hữu thiết kết thanh cao tuyệt nice. các đường nét kiểu dáng của sp tinh tế, cân đối mà 5 năm sau những cái smartphone Android mức trung cũng chưa sánh kịp, đó là điều ko thể phủ nhận.


    [​IMG]


    iPhone 5s còn Sở hữu kích thước mặt hình có khả năng nói là nhỏ gọn số 1 giờ đây, chi tiết là 4 inch vào lúc phần lớn smartphone giờ đây đều của 5 inch hay thậm chí là 6 inch. ko thể phủ nhận mặt hình lớn cho ngôi nhà hiển thị phổ biến, thao tác sướng hơn. Nhưng có phần lớn người, nhất là các bạn nữ túi quần thường khá nhỏ, việc bỏ những chiếc smartphone to sẽ bị cấn bổ ích trồi ngược lên khi cử động, ngồi, chạy v.v.

    ngoài ra thì những khách hàng nào chủ yếu chỉ sở hữu nhu cầu nghe gọi là chính chỉ phải một chiếc đt gọn nhẹ thì iPhone 5s chính là lựa chọn tốt số 1 hiện nay.



    Chạy iOS



    dù rằng một chiếc iPhone 5 năm tuổi cũng khó mà tối ưu được mang iOS mới nhưng ít nhất là Apple vẫn còn hỗ trợ nâng cấp và các áp dụng vẫn tương thích. Cũng chỉ có iOS thu hút giúp đỡ một chiếc điện thoại 1GB RAM có thể vận hành mượt mà.


    [​IMG]


    Nếu dừng lại ở bản iOS những.3 thì khách hàng vẫn có thể sử dụng thấp sở hữu mọi những tác vụ căn bản thích thú giải trí vừa cần. Còn những khách hàng sắm điện thoại về có mục tiêu chơi game thì rõ rệt sẽ ko chọn iPhone 5s. Đây là điểm mạnh nổi bật mà những cái đt Android chẳng thể nào sở hữu.


    [​IMG]


    iOS còn là hệ điều hành phải nói là đơn giản, dễ dàng sử dụng, chẳng phải mày mò phần lớn như Android, nhứng người thú vị tiếp xúc smartphone tiếp cận với iOS sẽ nhanh nhất phần lớn. Đây cũng là lý do khiến rất nhiều người vẫn chọn iPhone đã rất nhiều năm tuổi Sửa vì 1 cái Android mới tung ra.



    Camera đủ thấp



    Từng là 1 cái điện thoại cao cấp, camera iPhone 5s vẫn Những ý do những công nghệ hàng đầu, cho đến hiện tại uy tín Ảnh chụp của máy vẫn rất thấp. miễn là không chụp vào Điều kiện ánh sáng yếu - đây vốn là điểm yếu của những cái iPhone 7 về trước.


    [​IMG]


    Còn mang Một số ánh sáng ban toàn bộ những chiếc iPhone luôn của Ảnh Ảnh trung thực, sắc màu tự nhiên thoải mái, về độ sắc nét thì khó vượt qua những cái đt Android cộng phân khúc. ngoài ra vì chạy iOS Nên giao diện chụp Hình của iPhone 5s vô cùng dễ dàng, đơn giản dùng, đưa lên và chụp chẳng cần suy nghĩ gì rất nhiều.



    đơn giản vì nó là “iPhone”



    Đôi khi người mọi người sắm iPhone 5s chẳng phải vì mấy yếu tố kể trên, đơn giản vì nó là iPhone mà thôi. Thật vậy, khách hàng dù sở hữu cầm cái iPhone qua 5 năm tuổi nhưng cảm xúc vẫn quý phái đẳng cấp hơn các chiếc Android cùng phân khúc, ấy là tâm lý chung của đa số đa số người.


    [​IMG]


    Đây chính là thành công lớn số 1 của Apple - thành tựu về mặt ra đời. Và không chỉ iPhone 5s, các chiếc iPhone khác cũng vậy, rất nhiều người vẫn mua chẳng vì lý do gì cả, đơn giản là vì sở hữu “quả táo” mà thôi!

    thay màn hình điện thoại uy tín
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.