Những Quy định về quảng cáo mỹ phẩm

Thảo luận trong 'Luật, tư vấn luật' bắt đầu bởi ThucDoan, 16/11/20.

  1. 522
    0
    16
    ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    522
    Đã được thích:
    0
    giới thiệu mỹ phẩm là loại hình quảng bá có điều kiện và được cơ quan cấp phép kiểm duyệt nội dung quảng cáo trước lúc tiến hành quảng cáo. pháp luật hiện hành quy định vô cùng nghiêm ngặt về điều kiện và thủ tục xin giấy phép giới thiệu mỹ phẩm. vì thế, dịch vụ xin giấy phép tiếp thị mỹ phẩm xuất hiện nhằm đáp ứng nhu cầu thiết thực của người dùng. Dưới đây là bài viết đưa đến cho người dùng những điều kiện, thủ tục về quy định của pháp luật hiện hành khi xin cấp giấy phép quảng cáo.
    Quy định về quảng bá mỹ phẩm
    Mội số vấn đề đơn vị xin giấy phép giới thiệu cần chú ý khi xin giấy phép bao gồm:
    – Sản phẩm mỹ phẩm đăng ký quảng cáo phải có phiếu công bố mỹ phẩm theo quy định của luật pháp về y tế (được Cục kiểm soát dược hay sở y tế cấp số Công bố mỹ phẩm).
    – Nội dung sản phẩm quảng bá không được trái hay khác với nội dung sản phẩm đã được thể hiện trong phiếu công bố như tác dụng, thành phần, nhà cung ứng, đơn vị phân phối….vv
    Bên cạnh đó, nội dung tiếp thị không có được trái với thuần phong mỹ tục và đạo đức xã hội, mọi trường hợp giới thiệu không có đúng với nội dung trong phiếu công bố sẽ đều bị từ chối cấp giấy phép tiếp thị mỹ phẩm.
    [​IMG]
    Hồ sơ xin xác nhận quảng bá mỹ phẩm
    Để có thể tiến hành quảng bá, chủ sở hữu phải chuẩn bị thủ tục giới thiệu theo quy định của luật pháp về giới thiệu. Nội dung giấy tờ tiếp thị mỹ phẩm bao gồm:
    – Đơn xin cấp giấy phép thực hiện quảng cáo;
    – Bản sao chứng thực Giấy chứng nhận đăng ký buôn bán Công ty;
    – Nội dung quảng bá, cụ thể:
    + 01 bản ghi nội dung giới thiệu dự kiến trong đĩa hình, đĩa âm thanh, đĩa mềm kèm theo 02 bản kịch bản (được đóng dấu của tổ chức, cá nhân đăng ký nội dung quảng cáo) đối với quảng cáo trên truyền hình, điện ảnh, phát thanh.
    + 02 bản ma-ket nội dung dự kiến tiếp thị (được đóng dấu của tổ chức, cá nhân đăng ký nội dung quảng cáo) và kèm theo file mềm ghi nội dung đăng ký giới thiệu đối với quảng cáo trên báo viết, tờ rơi, pốt-x-tơ (poster), áp phích hoặc in ấn trên vật dụng khác, quảng bá trên báo điện tử, cổng thông tin điện tử của công ty, cổng thông tin điện tử của đơn vị làm dịch vụ quảng bá, internet
    – Bản sao chứng thực Phiếu tiếp nhận công bố sản phẩm mỹ phẩm có dấu xác nhận của Sở y tế hoặc Cục rà soát Dược;
    – Văn bản đồng ý của chủ thể xuất hiện trong nội dung quảng bá (sử dụng hình ảnh thật)
    – một vài thủ tục khác theo quy định (tùy từng trường hợp cụ thể)
    [​IMG]
    Khánh An được thành lập dựa trên tâm huyết và nỗ lực nhằm mang tới những dịch vụ tư vấn luật tối ưu nhất dành cho Quý khách hàng. Ở mỗi lĩnh vực Phòng Ban tư vấn, Khánh An đều có đội ngũ chuyên viên tư vấn đầy đủ kiến thức pháp lý, kinh nghiệm thực tiễn, nhiệt huyết và phấn đấu vì mục tiêu phát triển chung của Công ty. Do vậy, chất lượng tư vấn của chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao.
    Sau đây là những lý do Quý khách nên sử dụng dịch vụ tại Văn phòng luật Khánh An:
    -Tư vấn trọn bộ thủ tục xin giấy phép quảng cáo cho Quý khách hàng đầy đủ và chính xác nhất.
    -Soạn thảo các hồ sơ hoàn chỉnh để tiến hành công việc.
    -Nộp hồ sơ và theo dõi, xử lý tiến trình công việc.
    -Bàn giao kết quả và tư vấn pháp lý chi tiết.
    -Ưu đãi 5 – 10% cho các dịch vụ tiếp theo.
    Như vậy, Khánh An vừa cung cấp đến Quý khách những thông tin quan trọng về dịch vụ xin giấy phép quảng cáo mỹ phẩm. Hy vọng Quý khách có thể nắm được quy trình và những thủ tục cần thiết để hoàn thiện hồ sơ đăng ký quảng cáo một cách đầy đủ nhất.
    Do vậy, đến với Khánh An, Quý khách hoàn toàn có thể đặt niềm tin ở chúng tôi. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, công ty chúng tôi sẽ tư vấn pháp lý kỹ càng về thủ tục xin cấp phép quảng cáo mỹ phẩm nhập khẩu, giúp Quý khách đạt kết quả tốt nhất và nhanh nhất.
    Để được báo giá chi tiết trong trường hợp Quý khách sử dụng dịch vụ xin cấp giấy phép quảng cáo của Khánh An, Quý khách vui lòng liên hệ qua hotline 02466.885.821hoặc096.987.7894. Chi tiết tại dịch vụ cấp giấy phép quảng cáo mỹ phẩm
    Xem thêm: dịch vụ công bố mỹ phẩm uy tín khánh an
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.