Mọi điều cần biết về 4 chiếc điện thoại Nokia thú vị tung ra

Thảo luận trong 'Điện thoại di động' bắt đầu bởi tranthanh2007, 3/3/17.

  1. 549
    0
    16
    tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    549
    Đã được thích:
    0
    Điều mà mọi người mong chờ cũng đã đến, bữa qua, Nokia đang sở hữu màn tỏa sáng tuyệt hảo khi ra mắt cho đến 3 chiếc điện thoại mới. Trong số đó sở hữu cả dòng sản phẩm điện thoại căn bản bên cạnh smartphone.

    saigonso lừa đảo
    theo đó, vào Sự kiện đình đám mới diễn ra Ở MWC 2017. Ngoài hàng Nokia Những đã lộ diện cách đây một thời điểm thì nhà cung cấp Phần Lan còn giới thiệu đến dân chúng hai mẫu điện thoại tầm trung khác là Nokia Các and Nokia Những. ko chỉ vậy, HMD Global còn gây chú ý mạnh nhớ đem quay lại huyền thoại di động xưa kia của Nokia: chiếc Smartphone 3310 mang hàng loạt Sự biến hóa thú vị về phong cách Designer.
    vào bài viết này, hãy cùng FPT shop Tổng hợp thông tin về cả 4 dế yêu thú vị của Nokia.

    [​IMG]

    thay màn hình samsung a9 pro
    Nokia 3310 (2017)
    Dân Công Nghệ nhận xét duyệt rất chất lượng về Nokia 3310 phiên bản mới, HMD Global thật sự qua hồi sinh một dế yêu cổ điển giữa thời đại mà điện thoại đang nổi loạn. Nokia 3310 (2017) có được các đặc tính giống như người tiền nhiệm 3310 thế hệ đầu có thời lượng Pin Sạc đáng mơ ước: 22 giờ đàm thoại ko ngừng nghỉ hoặc thời gian chờ 1 tháng.
    Ngoài ra, hàng còn sở hữu hình ảnh bên ngoài trẻ đẹp mang phong cách Designer tổng quan những nét cong lạ mặt cùng các tùy chọn lựa sắc màu tươi sáng bắt mắt. các phím bấm của máy được làm tròn ngộ nghĩnh, cụm camera sau sở hữu phân bố điểm ảnh là 2 megapixel.
    cảnh gần Nokia 3310 (2017) – Một số quay về của huyền thoại khi xưa
    Nokia Một vài
    chính thức đánh dấu Một số trở lại cho hãng Nokia trong làng điện thoại trong thời khắc cuối năm ngoái. Nokia Các hiện đang được đẩy ra Tại Trung Quốc – thị phần tỷ dân tốt đẹp được dùng làm bệ phóng để HMD Global điển tích lũy sức mạnh cho các mẫu smartphone cao hơn về sau. Nokia Một vài sở hữu màn hình Một vài.5 inch mang phân bố điểm ảnh 1080 x 1920 pixel, chạy Chip Snapdragon 430 tám nhân dịp, xung nhịp một.4GHz và GPU Adreno 505. Máy được trang bị 4GB RAM cùng Bộ nhớ trong 64GB, sử dụng cụm camera trước – sau có phân bố điểm ảnh tuần tự là Các megapixel cùng 16 megapixel, viên Sạc Pin dung tích 3000 mAh đảm trách cung cấp tích điện hoạt động của thiết bị.
    Mọi điều cần biết về 4 chiếc Smartphone thú vị cho Nokia 4Mọi điều cần biết về 4 dế yêu thu hút cho Nokia 7Mọi điều cần biết về 4 dế yêu thu hút của Nokia Các
    Nokia 6 hiện đang đc bán ra Tại thị phần Trung Quốc
    ra mắt trong đêm qua (theo giờ Việt Nam), Nokia Những dự định sẽ là Một số chọn lựa tuyệt diệu trong phân khúc smartphone khoảng trung với mặt kính Các.2 inch HD, chạy bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 430 & có 2GB RAM, cục Sạc Pin dung lượng 3000 mAh. máy móc sở hữu bộ vỏ khung bằng nhôm sang trọng cùng cụm camera chính 13 megapixel. Hiện vẫn chưa rõ là Bộ nhớ trong 16 GB của thiết bị Rất có thể mở rộng đc qua khe cắm thẻ nhớ bổ ích ko. giá cả khởi điểm của Nokia Những là 189 Euro (khoảng 4.5 tr VNĐ)
    Mọi điều cần biết về 4 chiếc Smartphone thu hút của Nokia 10Mọi điều cần biết về 4 chiếc điện thoại thu hút của Nokia 14Mọi điều cần biết về 4 dế yêu mới cho Nokia 17
    Nokia Các trình làng mang phong cách Designer nhôm sang trọng
    Là hàng sở hữu chi phí "mềm" số 1 vào bộ Các điện thoại thú vị của Nokia, Nokia 3 được HMD Global chuẩn bị cho màn hình Một vài inch HD and bộ vỏ polycarbonate đi kèm theo mang khung nhôm. Máy sở hữu camera phân bố điểm ảnh Một số megapixel Ở cả hai mặt trước sau và chạy bộ vi xử lý 4 nhân dịp với trong khoảng MediaTek, phối hợp mang 2GB RAM.
    đc biết, Nokia Các mang vào mình cục Sạc 2560 mAh cùng với CMOS 16GB. thiết bị sẽ lên mặc thây sở hữu giá thành 139 USD (3.3 triệu VNĐ).

    Thay màn hình samsung e7
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.