Mẹo giúp quý khách khôi phục dữ liệu qua xoá trên điện thoại nhanh

Thảo luận trong 'Điện thoại di động' bắt đầu bởi tranthanh2007, 12/3/17.

  1. 549
    0
    16
    tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    549
    Đã được thích:
    0
    trong qui trình sử dụng, thỉnh thoảng quý khách hàng lỡ tay xoá nhầm Hình ảnh nice hoặc kỉ niệm trọng tâm nào đó. vì thế, mình xin chỉ dẫn một cách đơn giản hơn nhiều nhằm trợ giúp xã hội Có thể khôi phục lại hung liệu ngay trên chiếc điện thoại của mình.

    xem thêm: thay màn hình samsung j7 prime

    nhằm thực hành việc nay, đầu tiên Cả nhà cần seting ứng dụng DiskDigger photo recovery về máy ngay trên CH Play.

    [​IMG]

    Tải về DiskDigger photo recovery
    Giao diện of áp dụng không cầu kỳ & dễ sử dụng, bao gồm 2 chế độ là Basic scan của máy chưa root & Full scan cho nhiều thiết bị máy móc qua root rồi. cho đến chế độ Basic scan, vận dụng sẽ tự động quét tất tần tật các thư mục của máy of Quý khách hàng nhằm tìm những tập tin bị xóa Lúc trước.

    xem chi tiết: thay màn hình samsung note 5

    Khôi phục tàn ác liệu
    lúc quá trình quét hoàn tất, xã hội chỉ cần lựa chọn trong các file mà mình muốn khôi phục và nhấn buton Recover. một bảng xuất hiện ra để Quý khách hàng Có thể chọn tọa lạc ở lưu trữ như email, Dropbox, Google Drive...

    Khôi phục dữ liệu
    Không những thế, các thiết bị máy móc nào qua root, người dùng Rất có thể chọn từng thư mục và rất nhiều định dạng file như Hình ảnh, video, thanh âm, tài liệu… cần quét. Điều này sẽ giúp Bạn tiết kiệm thời gian hơn so tới cách thường thì.

    trên đây là 1 cách rất đơn giản để xã hội Rất có thể khôi phục lại hung ác liệu ngay trên chiếc Smartphone của mình. Nếu còn mẹo gì thích thú, xin mời Bạn chia sẻ bên dưới nhé. Chúc Anh chị em thành công.

    xem cụ thể: thay màn hình samsung a9 pro
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.