Giới khoa học mong đợi gì ở iPhone 8?

Thảo luận trong 'Dịch vụ, sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi tranthanh2007, 25/7/17.

  1. 549
    0
    16
    tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    549
    Đã được thích:
    0
    đến giờ khắc này, có thể nói rằng iPhone 8 chính là chiếc đt được trông mong nhất năm năm nay. Dù chưa công bố nhưng các tin đồn liên can tới sản phẩm 2017 đã phủ kín những mặt báo và tạo Có nên cơn sốt vào phần lớn tháng trở về đây.

    thay màn hình samsung a9

    những tin tức rò rỉ về iPhone 8 đã lên đến con số hàng chục, giới săn tin luôn cung cấp việc mê mải hôm sớm nhằm hé lộ xê ri tin nóng thích thú can hệ tới cái đt được hàng triệu người mong chờ. tuy nhiên, cũng bởi vậy mà hiện tin đồn iPhone 8 đang rơi vào tình trạng hỗn loạn. nhằm trợ giúp đa số người sở hữu cái nhìn xác thực hơn về iPhone 8, trang kỹ thuật PhoneArena đã áp dụng Tổng kết lại 8 điều đáng trông mong of sp 2017.

    1 diện mạo hoàn toàn thu hút

    Khác với bộ đôi iPhone 7s/7s Plus được dự đoán là không mấy chuyển đổi về ngoại Ảnh so mang thế hệ iPhone 7/7 Plus gần đây, iPhone 8 có thể sẽ Bí mật market hoàn toàn thu hút có màn hình tràn viền phủ đầy đủ mặt trước máy. Đây sẽ là khía cạnh trọng tâm giúp sản phẩm hấp dẫn quý khách và tạo Có nên bước đột phá của dòng iPhone.

    giống như lần chuyển đổi tiếng nói design từ iPhone 5s lên iPhone 6. Giới kỹ thuật mong chờ rằng việc iPhone 8 tới mang khách hàng mang một diện mạo thú vị sẽ truyền hứng thú của những nhà sản xuất khác nhằm họ đem các yếu tố na ná đến các dòng điện thoại ở rất nhiều phân khúc khác nhau.

    1 Ảnh Ảnh render iPhone 8 đặt cạnh iPhone 7 và iPhone 7 Plus

    thay màn hình samsung j2

    Cảm biến vân tay trong mặt hình

    Dù gần đây việc tính năng nay có góp mặt của iPhone 8 thích thú không vẫn còn là một ẩn số, nhưng, PhoneArena cho rằng Apple đang hết sức phát triển nhằm nhúng bộ cảm biến vân tay trong trong mặt hình sản phẩm. những Ảnh Hình rò rỉ cũng cho thấy mặt trước iPhone 8 hoàn toàn ko còn phím home vật lý như trước nữa.

    Tiếc rằng, những thông tin lan truyền của thấy hãng đang gặp khá rất nhiều khó khăn vào việc triển khai hiệu năng này lên iPhone 8 và gia tộc vẫn chưa hài lòng về hiệu suất làm việc of nó. Nếu Apple thực sự thành công, đây sẽ là một bước ngoặt lớn trong nghề kỹ nghệ smartphone.

    Apple đang phát triển cực kì để nhúng cảm biến vân tay vào trong mặt hình iPhone 8

    Camera kép dọc mang trình độ chụp xóa phông lý tưởng

    iPhone 7 Plus là cái iPhone thứ nhất Những ý do cụm camera kép ở mặt lưng, nhưng, kỹ thuật nay sẽ được đẩy lên một tầm cao thu hút trên iPhone 8. sở hữu vô vàn Hình rò rỉ của thấy iPhone 8 sở hữu camera kép sắp xếp dọc nhau ở phía sau, những nổi bật đang rất chi là nóng lòng chờ đợi xem hãng sẽ đem đến những điều thỏa mãn gì sở hữu phương pháp xếp đặt độc đáo nay, gia tộc dự báo năm nay Apple sẽ tiếp tục cải tiến tính năng chụp Ảnh xóa phông và buớc đầu tư vấn thực tiễn ảo – kỹ thuật được Đánh giá là tương lai của nghề smartphone.

    Cụm camera kép dọc này sẽ đem đến điều gì thú vị?

    Chip xử lý A11 siêu việt

    từ lúc ra đời của đến nay, mẫu iPhone luôn được cải tiến chip đã mỗi đời sản phẩm. Năm ngoái, bộ vi xử lý A10 đồ vật cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã giúp đỡ bộ đôi sp này sở hữu tốc độ làm việc hoàn hảo. bởi vậy, việc thế hệ iPhone mới năm nay( dự báo gồm iPhone 8, iPhone 7s và iPhone 7s Plus) đều sẽ sử dụng chip xử lý mới số 1 là chip A11 sẽ hứa hẹn hiệu năng còn tuyệt hảo hơn.

    khi mà nền tảng iOS được concept để thực hiện các tác vụ ngày dần phức tạp, iPhone phải 1 con chip đủ mạnh để chắc chắn Nhân xét of người mua luôn luôn mượt mà và tối ưu.

    Chip A11 hứa hẹn đem tới tính năng làm việc tuyệt vời

    Chế độ sạc ko dây

    thành thực mà nói, sạc không dây ko phải là tính năng thú vị mẻ gì có phần lớn người dùng đt bởi những nhà cung ứng đt Android qua điển tích hợp khoa học 2017 vào sản phẩm of họ từ nhiều năm trước. tuy thế, sạc ko dây chưa bao giờ thường thấy trên dòng iPhone và nếu những tin đồn là sự thật thì iPhone 8 sẽ là cái iPhone trước tiên vào lịch sử Trên tay tính năng này.

    design hai mặt kính được cho là để đáp ứng sạc không dây

    một công nghệ pin thú vị mẻ

    rất nhiều nguồn tin của thấy Apple đang truy tìm cách sử dụng một loại pin sở hữu kiến trúc đặc biệt trên dòng điện thoại iPhone of gia tộc. công nghệ pin 2017 sẽ tuyệt đối khác lạ so sở hữu những loại pin hiện được dùng của đt hiện nay. gần đây, bộ phận tìm hiểu phát triển pin of LG đã đứng ra công nhận việc họ là nhà cung cấp độc nhất vô nhị loại pin có kiểu dáng Hình chữ L của iPhone 9 dự kiến trình làng năm 2018, nhưng biết đâu ấy, Apple sẽ đưa kỹ thuật đột phá nay lên iPhone 8 ngay vào năm năm nay 2017 sở hữu iPhone 8.

    công nghệ pin mới sẽ cho phép nâng cao thời gian sử dụng iPhone 8

    dùng mặt hình True Tone

    trên mẫu máy tính bảng iPad Pro, Apple qua bổ sung 1 tính năng đáng quan tâm ấy là mặt hình True Tone, nó cho phép đồ vật có khả năng tự chỉnh sửa sắc màu of màn hình dựa theo Một số ánh sáng môi trường địa chỉ đang dùng đồ vật. Bằng cách 2017, những thuộc tính sắc màu sẽ trở nên trùng hợp hơn. Trước khi iPhone 7 ra mắt, qua có phần lớn tin đồn dự đoán rằng Apple sẽ tích hợp màn hình True Tone cho iPhone 7 nhưng điều đấy đã không xảy ra. vì thế, trình độ năm nay iPhone 8 sẽ được đồ vật tính năng hữu dụng này là cực kỳ lớn, bạn hãy cùng chờ xem.

    Liệu Apple có mang mặt hình True Tone lên iPhone 8 không

    Nút home ảo

    Nếu năm nay Apple thật sự loại bỏ phím home vật lý của iPhone 8, hãng sẽ phải dùng 1 phương pháp khác nhằm chắc chắn giữ nguyên Nhân xét mà bộ phận này với đến của người dùng iPhone suốt rất nhiều năm qua. Một số có mặt của một phím home ảo trong mặt hình là tuyệt đối cần phải có.

    thay màn hình samsung a8[​IMG]

    AnhNQ

    Theo: PhoneArena
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.