Đừng tẩy nốt ruồi bằng thuốc bôi

Thảo luận trong 'Dịch vụ spa, thẩm mỹ' bắt đầu bởi emlatmy88, 9/6/17.

  1. 349
    1
    18
    emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    349
    Đã được thích:
    1
    Cách tẩy nốt ruồi bằng thuốc chấm khá phổ biến tại các tiệm cắt tóc, gội đầu và những cơ sở thẩm mỹ nhỏ lẻ. Khi áp dụng biện pháp này, không ít trường hợp phải hứng chịu hậu họa khôn lường.

    “Các mẹ ơi, có ai biết mua thuốc tẩy nốt ruồi ở đâu không ạ? Em nghe nhiều nói đến cách tẩy nốt ruồi bằng thuốc chấm rất nhanh, lại rẻ nữa nên muốn thử xem sao”. (metuti – thành viên diễn đàn webtretho).

    Những thông tin hỏi mua thuốc tẩy nốt ruồi hay thậm chí là cách làm thuốc tẩy nốt ruồi ngay tại nhà khá phổ biến trên các diễn đàn mạng xã hội. Tuy nhiên trước những câu hỏi đó, có không ít ý kiến lên tiếng phản đối giải pháp làm đẹp đầy nguy hại này.
    [​IMG]
    Nhiều chị em có nhu cầu tẩy nốt ruồi phá tướng hay gây mất thẩm mỹ trên cơ thể và gương mặt.
    Điển hình như ngay dưới chủ đề mà thành viên metuti hỏi trên webtretho, một thành viên kỳ cựu khác đã chia sẻ: “Mình khuyên thật các bạn đừng tẩy nốt ruồi bằng thuốc bôi, dù là thực hiện ở nhà hay là ra các cơ sở làm đẹp nhỏ lẻ. Như mình trước đây cũng tìm hiểu rồi tự mua thuốc tẩy nốt ruồi về tự xử, hậu quả là để lại vết sẹo to tướng đây này. May mà nốt ruồi đó trong người và có thể mặc quần áo để che đi, chứ lộ ra ngoài thì mất thẩm mỹ vô cùng. Nói chung cách tẩy nốt ruồi bằng thuốc chấm hại lắm, hết nốt ruồi nhưng thay vào đó là sẹo thì còn xấu hơn.

    [​IMG]
    Rất nhiều thông tin chia sẻ cách sử dụng thuốc tẩy nốt ruồi trên mạng.
    Về cơ bản, thuốc chấm để tẩy nốt ruồi có thể là axit hoặc các hóa chất độc hại được bào chế thành dạng thuốc bôi, trong đó:

    - Tẩy nốt ruồi bằng axit: bôi trực tiếp axit lên nốt ruồi muốn tẩy. Hậu quả của việc này là cảm giác đau rát, bỏng rộp do phản ứng sinh nhiệt lượng lớn. Hệ thống collagen dưới da cũng bị phá hủy, gây bào mòn da và tổn thương sâu. Vùng da bị axit tấn công còn có nguy cơ xâm lấn và lan rộng vào tận lớp cơ, thịt bên trong, gây hoại tử ở diện tích lớn trên cơ thể. Có không ít người bị kích ứng mạnh, biến dạng da, nhiễm trùng, thậm chí là cắt bỏ cả vùng da thịt chỉ vì thực hiện phương pháp này.

    [​IMG]
    Sẹo do tẩy nốt ruồi bằng thuốc bôi để lại.
    - Tẩy nốt ruồi bằng thuốc bôi: Cách sử dụng thuốc tẩy nốt ruồi khá phổ biến do hiện nay có khá nhiều loại thuốc tẩy được bày bán trôi nổi trên thị trường, phần lớn đều có nguồn gốc và xuất xứ không rõ ràng. Về bản chất của chúng đều là những chất hóa học độc hại gây lột tẩy da, có khả năng làm mờ nốt ruồi tức thì, nhưng do melanin có trong nốt ruồi nằm sâu dưới da nên vẫn tồn tại ở trạng thái mờ và dễ xuất hiện trở lại. Về lâu dài, áp dụng cách sử dụng thuốc tẩy nốt ruồi này làm da thâm sạm, thậm chí có thể bị ung thư do những độc tố có trong thuốc tẩy nốt ruồi ngấm vào bên trong cơ thể.

    [​IMG]
    Tẩy nốt ruồi an toàn bằng Laser CO2 tại Thu Cúc Clinics.
    Để không phải hứng chịu những hậu quả do áp dụng cách tẩy nốt ruồi bằng thuốc chấm, bạn nên tới trung tâm thẩm mỹ uy tín và tẩy bằng công nghệ hiện đại. Hiện nay, công nghệ tẩy nốt ruồi được đánh giá là cho hiệu quả tối ưu và an toàn nhất chính là Laser CO2. Với bước sóng 10.600nm, Laser CO2 phát ra các tia laser vi phân cực nhỏ tác động sâu vào trong da, giữ lại những mô da nguyên vẹn xung quanh vị trí chiếu, giúp hạn chế thương tổn da và tạo sự an toàn khi lột tẩy bề mặt da, kích thích tế bào phát triển và tái tạo, phục hồi nhanh và không để lại sẹo. Bên cạnh đó, đối với các nốt ruồi lớn, cần được áp dụng kỹ thuật y tế hiện đại phù hợp để loại bỏ an toàn hơn.

    Là thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu toàn quốc, luôn đón đầu trong việc sử dụng công nghệ cao để chăm sóc và điều trị da, Thu Cúc Clinics đã ứng dụng rất thành công các phương pháp tẩy nốt ruồi an toàn cho hàng ngàn khách hàng. Cần tìm hiểu thêm về dịch vụ hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 558896, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics để được tư vấn và thăm khám miễn phí.
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.