Độn cằm bị hư phục hồi làm sao

Thảo luận trong 'Dịch vụ spa, thẩm mỹ' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 18/10/16.

  1. 130
    0
    16
    thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    0
    Thưa bác sĩ, phẫu thuật độn cằm bị hư phải làm sao ạ? Tôi đã thực hiện độn cằm được 1 năm và tôi thấy cằm tôi cứ đơ và ngày càng lệch quá trái. Nếu bây giờ tôi đi chỉnh sửa thì phải rút sụn ra và độn lại phải không? (Mỹ Duyên, Vũng Tàu)




    Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc độn cằm bị hư phải làm sao của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau.

    Độn cằm bị hư phải làm sao?

    Phẫu thuật độn cằm là phương pháp giúp khắc phục hiệu quả tình trạng cằm lẹm, cằm ngắn, cằm mỏng bằng cách độn vật liệu sụn nhân tạo hoặc bằng cách cắt xương trượt cằm. Phương pháp thẩm mỹ cằm này được đánh giá cao về độ an toàn và thẩm mỹ. Tuy vậy đáng tiếc là có không ít trường hợp khách hàng chọn phải địa chỉ kém uy tín, thực hiện sai kỹ thuật dẫn đến các biến chứng độn cằm bị hư như cằm lệch,cằm nhiễm trùng, bị đơ lộ sụn. Vậy đối với trường hợp như bạn Mỹ Duyên phải làm sao?

    >>>Xem bài viết chi tiết: độn cằm bị hư(http://doncamvlinehanquoc.net/don-cam-bi-hu-phai-lam-sao.html)

    Độn cằm bị hỏng nguyên nhân có thể do bác sĩ khi tiến hành đặt sụn cằm đã đo kích cỡ sụn không chính xác với khoang cằm, hoặc sụn được đặt bị cắt gọt không đều, không cố định nẹp vít hoặc do khách hàng không biết cách chăm sóc sau phẫu thuật. Đối với tình trạng biến chứng này thì phương pháp khắc phục đó là bạn đến trưc tiếp một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để bác sĩ thăm khám tình trạng cằm. Các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê và tháo bỏ sụn cằm cũ không còn đảm bảo nữa và tiến hành độn cằm cho bạn. Miếng sụn độn lại lần 2 là sụn mềm, được đo lường kĩ về kích cỡ sao cho miếng độn được đưa vào sát màn xương cằm, tại đúng vị trí đã được đánh dấu từ trước qua đường rạch nhỏ trong miệng.

    [​IMG]

    Để sửa lại độn cằm bị hư bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ lại dáng cằm và độn miếng độn vừa kích cỡm, khôi phục cằm đẹp.

    Sở dĩ cằm dễ bị lệch sau độn là do cằm là vị trí hay cử động khi bạn ăn nhai, cười nói nên khi sửa độn cằm bị lệch để an toàn và không tái diễn lần sau bác sĩ sẽ nẹp vít cốđịnh cằm lại. Nẹp vít được làm bằn titanium rất thân thiện vớ i cơ thể, không lo xảy ra phản ứng phụ.

    [​IMG]

    Độn cằm được nẹp vít chắc chắn nên sau khi độn không xảy ra tình trạng cằm bị hư hỏng, nghiêng lệch.
    >>>Xem thêm bài viết: độn cằm i line(http://doncamvlinehanquoc.net/don-cam-i-line-giai-phap-cho-cam-dep-tu-nhien.html)

    Phẫu thuật độn cằm tại Bệnh viện KIM bạn không phải lo lắng về tình trạng độn cằm bị hư bởi Bệnh viện KIM được trang bị đày đủ các máy móc thiết bị giúp ca độn cằm diễn ra chính xác đến từng milimet:

    • Khách hàng được kiểm tra cấu trúc xương hàm mặt cẩn thận bằng máy X quang ConeBeam CT 3D. Nhờ vào thiết bị này bác sĩ sẽ biết cằm của bạn khiếm khuyết ở đâu và thực hiện chỉnh sửa hiệu quả cho bạn.
    • Phần mềm Vceph cho xem trước kết quả phẫu thuật. Với phần mềm này bạn không phải lo lắng về việc độn cằm bị hư lêchj bởi nó cho phép bác sĩ biết được kích cỡ sụn cần đặt vào là bao nhiêu để cằm cân đối.
    • Sụn độn cằm tại Bệnh viện KIM đều là sụn mềm Hàn Quốc rất mềm dẻo và có nhiều kích cỡ do đó cằm sẽ được cân chỉnh vừa vặn, không lo sụn bị lỏng khi độn.
    • Thực hiện độn cằm cho bạn là đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật thẩm mỹ. Bằng kinh nghiệm phẫu thuật dày dạn của mình các bác sĩ sẽ tiến hành các đường rạch khéo léo, đặt sụn chính xác, hạn chế tối đa tình trạng sụn nghiêng lệch.
    • Quy trình phẫu thuật độn cằm tại KIM đảm bảo vô trùng với sự hỗ trợ đắc lực của các máy móc như máy phun sương anios, máy đốt cao tầng, máy áp lực dương…nên không bị lây nhiễm chéo như các thẩm mỹ viện nhỏ.
    [​IMG]
    Sửa cằm hư tại Bệnh viện KIM với sự trợ giúp của các máy móc thiết bị hiện đại sẽ giúp ca độn cằm an toàn và có tính thẩm mỹ cao.

    Trên đây là tư vấn của chúng tôi thắc mắc độn cằm bị hư lệch phải làm sao của bạn Mỹ Duyên. Bạn Duyên nên nhanh chóng đi thăm khám và có biện pháp khắc phục tránh biến chứng ngày càng nghiêm trọng nhé. Chúc bạn sức khỏe!

    Nguồn: http://doncamvlinehanquoc.net
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.