Đôi mắt nhỏ nên phun xăm mí trên hay dưới

Thảo luận trong 'Dịch vụ spa, thẩm mỹ' bắt đầu bởi emlatmy88, 4/1/17.

  1. 349
    1
    18
    emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    349
    Đã được thích:
    1
    Mắt nhỏ, mắt đơn mí là một trong Tổng hợp đặc điểm của người Châu Á và đặc biệt là Việt Nam. Đây cũng là điều khiến nhiều phái nữ nhận thấy khá tự ti bởi bởi đôi mắt không được tròn to và đẹp. Và một trong Những thắc mắc được gửi nhiều nhất tới chuyên mục tư vấn của Thẩm Mỹ Thu Cúc “Mắt nhỏ có nên xăm mí mắt không?” và giá xăm mí mắt. Cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này nhé.
    [​IMG]
    Mắt nhỏ có nên xăm mí mắt trên không?
    phun mí mắt là kĩ thuật giúp bạn nhanh chóng sở hữu được viền mắt sắc nét và đẹp tự nhiên, đặc biệt phương pháp này còn khắc phục được khuyết điểm đối với những chị em mắt nhỏ. Trường hợp mắt nhỏ, các chuyên viên sẽ thực hiện nhẹ nhàng các bước phun xăm, giúp cho mắt “ăn gian” được độ dày của mí mắt khiến cho mắt trở nên to hơn.
    Mắt nhỏ có nên xăm mí mắt trên không?
    Những chuyên viên khi thực Hiện nay cho bạn sẽ giải đáp và đưa ra màu mực xăm phù hợp với màu da, màu mắt, màu chân mày ngang … giúp cho khuôn mặt bạn cảm thấy hài hòa nhất.
    Xăm mí mắt trên được bao lâu?
    Hiện tại , kỹ thuật phun xăm càng ngày càng phát triển, và xăm chân mày mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc đang là dịch vụ hot được nhiều phái nữ tin tưởng và sử dụng.
    phương pháp này được sử dụng màu mực có chất lượng ổn định, có độ bám , độ bền màu cao và duy rì kết hoa quả thẩm mỹ ổn định 3-5 năm. Chính vì vậy bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ này.
    Xăm mí mắt có gây hại cho mắt không?
    phun mí có hại không là nỗi băn khoăn của khá nhiều chị em, mức độ gây hại cho mắt hay không phụ thuộc khá nhiều yếu tố như:
    + Chuyên viên thực hiện phun xăm có tay nghề như thế nào?
    + Dụng cụ, kĩ thuật phun xăm đạt chuẩn hay không?
    + Màu mực xăm tốt hay không tốt?
    + Sử dụng xăm mí mắt trên theo phương pháp nào?
    Tuy nhiên, kĩ thuật phun xăm lông mày này được tiến hành khá dễ dàng khi Các chuyên viên nhẹ nhàng đưa đầu kim xăm tác động lên lớp thượng bì, chính vì vậy mà không gây nên sự xâm lấn và ảnh hưởng tới mắt.
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.