Báo cáo Q3/2017 trong khoảng Apple hé lộ số mệnh của iPhone 8

Thảo luận trong 'Dịch vụ, sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi tranthanh2007, 4/8/17.

  1. 549
    0
    16
    tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    549
    Đã được thích:
    0
    thay mặt kính lg k10 số mệnh of iPhone 8, thậm chí là cả iPhone 7s vừa rồi đã được bật mí - tin đồn được Cnet Tổng hợp trong khoảng từ những động thái và Sự chia sẻ thu hút số 1 của Apple. kế bên đó, những tin nóng về khoa học mới trong thời gian gần đến cũng được Apple cũng hé trình làng. nhằm biết thêm tin đồn khía cạnh, ta hãy cộng xem bài viết sau đây.

    iPhone 7s, 7s Plus sẽ công bố sửa chữa vì iPhone 8?



    gần đây, dự báo doanh số của quý Các trong năm tài khóa sở hữu mức kỷ lục là 49 tới 52 tỷ USD đã được Apple qua đưa ra. So sở hữu Sự dự tính trước đấy của Wall Street là 49.3 tỷ USD thì con số này cao hơn hẳn.

    [​IMG]


    Đây có thể được xem là 1 dự báo trọng tâm, gián tiếp úp ra mắt chuyện trong khoản thời gian nay Apple sẽ ra hàng iPhone mới (dự đoán là vào tháng 9).


    căn nguyên khá đơn giản, bởi vì, "Nếu Táo khuyết ko Ra mắt sp thu hút thì ko có phương pháp nào nhằm đạt được mức lớn mạnh đấy " - Nhà Tìm hiểu của Jackdaw Research, Jan Dawson đảm bảo.

    Được biết, Tim Cook chỉ nói ngắn gọn: "Tôi ko có bình luận gì về bất kể đồ vật gì chưa được công bố" sau khi được các chuyên nghiệp về và báo giới "chấp vấn" rằng Vì sao lại đưa ra dự đoán doanh thu cao như vậy và liệu nó có liên quan gì đến iPhone 8 không.

    >>>Xem thêm: thay màn hình samsung s7 edge

    [​IMG]


    Ở đây, Cnet cho biết nếu dựa vào những tin nóng về thời điểm bán iPhone 8 (tận tháng 10) và Một số mâu thuẫn giữa bảng báo cáo doanh số nêu trên thì : cực kỳ có khả năng Apple thu hút có iPhone 8 ra làm cả thế giới bất thần sau khi qua "tung hoả mù" bằng bộ đôi iPhone 7 / iPhone 7 Plus bản "s" nhằm đạt doanh số.


    >>>Xem thêm: Thay màn hình samsung a7

    một vài điểm đáng để ý khác



    vào biến diễn liên quan, Apple hiện đang đầu tư hơi nhiều tiền trong AI (trí tuệ nhân dịp tạo) và những máy móc tự động hoá (ví dụ như xe tương đối tự hành) - Tim Cook cũng cho biết.

    Apple luôn coi những điều 2017 là "dự án trọng điểm of những đề án quan trọng", điều đấy sở hữu nghĩa đây chính là khởi thủy điểm cho rất nhiều sản phẩm trong mai sau khác. Và ông hoàn toàn không hé môi thêm bất kì điều gì về các dự án này như một thói quen.

    [​IMG]

    quanh đó các vật dụng không cố ý tiết lộ về iPhone thu hút, Apple cũng ko quên khoe chiến công of các mẫu sản phẩm chủ lực như iPhone, iPad và Watch. chi tiết, bộ đôiiPhone 7, đặc biệt là bản Plus hiện vẫn được khách hàng ưu ái chọn lựa và đem lại khá nhiều tiền cho hãng.

    Sau khi phá vỡ Sự sụt giảm thị phần vào 13 quý liên tiếp, iPad cũng qua lấy lại được phong thái có doanh thu nâng cao 15%, tương đương mức nâng cao 2% ở doanh thu.

    trong khi đấy, thị phần của đồng hồ thông minh có thương hiệu Táo khuyết hiện đang dẫn đầu dù không nêu ra bất kỳ con số chi tiết nào - Tim Cook cũng khẳng định.

    vừa qua là 1 số tin đồn về mẫu iPhone thú vị cũng như những tin bên lề khác. Vậy theo quý khách thì trong 2017, iPhone sẽ công bố iPhone 7s và 7s Plus như chu cọ mỗi năm hay họ sẽ bỏ qua phiên bản "s" và Đánh giá luôn iPhone 8 nhằm mang lại Những bất ngờ?

    thay màn hình samsung s8

     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.