5 hiệu năng ẩn của iOS 11 sẽ thi công cuộc sống của khách hàng khả quan hơn

Thảo luận trong 'Dịch vụ, sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi tranthanh2007, 27/9/17.

  1. 549
    0
    16
    tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    549
    Đã được thích:
    0
    sở hữu 5 hiệu năng ẩn trên iOS 11 nay, bạn sẽ có thể sử dụng iPhone một phương pháp dễ dàng hơn. Hãy cùng Tìm hiểu chúng mang FPT Shop thông qua bài viết dưới đây.

    thay màn hình samsung s7 edge

    mang mỗi iPhone thu hút đi kèm, Apple đều có lên các tính năng thú vị và iOS 11 cũng chẳng phải ngoại lệ. bản cập nhật mới số 1 2017 sẽ sở hữu chính thức trong vài ngày nữa. Nó được bán cùng sở hữu iPhone 8 và sau đấy là iPhone X mang phần lớn cải tiến về hiệu suất cũng như hiệu năng mới. chả hạn như Portrait Lightning, Apple mới, SOS cấp thiết... đồng thời, iOS 11 còn sở hữu một vài tính năng mà khách hàng có khả năng ko biết nhưng nó lại rất thỏa thích.

    Video & Hình Hình được hợp lý dung lượng

    Nếu quý khách là 1 nhiếp Ảnh gia và say mê việc chụp Ảnh cũng như quay video thì sẽ thỏa thích với cải tiến mới mà Apple mang lại của iOS 11. đó là iOS 11 dùng HEVC (hiệu quả cao codec video) của các file video và HEIF (định dạng hình Hình hiệu quả cao) cho tệp tin Hình Ảnh. kết cục, Ảnh Hình và video of quý khách vẫn giữ nguyên chất lượng như nhau nhưng sẽ sở hữu kích tấc file dưới.

    thay màn hình samsung e7

    Quản lý lưu trữ thấp hơn

    Nói về lưu trữ, iOS 11 qua dễ dàng hóa việc quản lý lưu trữ thấp hơn. giả dụ trước ấy, quý khách quen mang tùy chọn gọi là “Dung lượng & dùng iCloud” vào Cài đặt thì ngày nay mọi trang bị gọi lại vào phần “Lưu trữ iPhone.” Nó được đổi thay tên và market phần quản lý sở hữu một bố cục rõ ràng hơn cũng như nêu lên các khuyến nghị về phương pháp tiết kiệm bộ nhớ của người dùng.

    Nếu, ví dụ, bạn sở hữu 2GB tin nhắn của iPhone của quý khách, quý khách có thể nhận được một đề nghị để tải chúng lên iCloud và xóa khỏi điện thoại. đấy là một phương thức đơn giản cho 1 vấn đề mà từ trước đến giờ, đa số khách hàng iPhone đều tương đối "đau đầu".

    [​IMG]

    một built-in máy quét QR

    khách hàng biết đấy, mã màu đen và màu trắng kỳ lạ mà khách hàng nhìn thấy của một số biểu hiện và danh thiếp? đấy là QR Codes , và để quét mã 2017, bạn cần tải về 1 scanner QR of bên thứ ba nhằm cho iPhone của khách hàng để chuyển hướng quý khách tới các trang web liên kết có nói mã.

    Mã QR là chẳng phải quá rộng rãi của toàn cầu, nhưng sở hữu vẻ Apple đang cố gắng nhằm đổi thay điều đó. có iOS 11, khách hàng có thể bằng máy Ảnh từng người of quý khách để quét mã QR, và đưa quý khách tới các trang web ẩn trong ấy mà không phải ứng dụng of bên thứ ba.

    Kiểm rà soát phải chăng hơn lúc vận dụng sử dụng tọa lạc ở

    Trước đây, quý khách bị mắc kẹt trong hai lựa chọn về dịch vụ Định vị: ko bao giờ của phép vận dụng truy cập vào nằm tại của bạn, hoặc thường thường cho phép các vận dụng truy cập nằm tại của quý khách, mà sẽ nhanh nhẩu tiêu hao pin của đt. iOS 11 gần đây qua thêm các tùy lựa chọn dịch vụ nằm tại của tất cả các ứng dụng bạn tải về và tùy lựa chọn “Trong khi dùng các ứng dụng” trong Cài đặt.

    ko còn quảng cáo bắt kịp quý khách

    tương tự Google Chrome, Safari of Apple từng phải gặp nhiều PR không quyết định ở các phiên bản iOS trước đấy và chúng có thể để theo sát quý khách. những trang web có thể theo dõi khách hàng mang các tệp tin cookie , được gắn ngay lập tức có trình duyệt khi khách hàng ghé thăm 1 trang sở hữu quảng bá.

    May mắn Thay, Safari hiện tại qua loại bỏ những điều nay và giữ gìn cookie trong iOS 11. Điều này không có nghĩa là trình duyệt của quý khách sẽ được thoát ra khỏi đa số ads- mà chỉ là các quảng bá nào muốn lấy tin nóng của quý khách.

    thay màn hình samsung s8 plus

    Ngọc Bình
    Theo digitaltrends
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.