5 điện thoại màn hình cong thi công Nên tên tuổi of Samsung

Thảo luận trong 'Dịch vụ, sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi tranthanh2007, 3/10/17.

  1. 549
    0
    16
    tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    549
    Đã được thích:
    0
    sở hữu Sự xây dựng thương hiệu của 5 điện thoại mặt hình cong nay, Samsung qua khẳng định mình là nhãn hiệu đi đầu trong lĩnh vực market điện thoại.

    thay mặt kính samsung a5

    Vài năm trở lại đây, Samsung dần được xem là công ty đi đầu trong mảng thiết kế đt khi các sp of họ tuần tự chinh phục người dùng nhờ ngoại Ảnh bóng bẩy và mới lôi kéo sở hữu mặt hình cong nice mắt. Nhưng, nhằm có được những đồ vật xuất sắc 2017, Samsung cũng cần trải đã giai đoạn nghiên cứu và nỗ lực nhiều vĩnh viễn dai sức.

    Galaxy Note edge

    Galaxy Note edge là chiếc đt sở hữu mặt hình cong thứ 1 of Samsung. ra mắt tại Những kiện iFA 2014, đây được xem là sp tạo bước đệm và là độngt hái thăm dò gu người mua trong khoảng nhà cung cấp Hàn Quốc. Dù chỉ được thi công cong 1 cạnh mặt hình bên cần, nhưng Note egde cũng thu hút Sự lưu ý của phần lớn người dùng sau khi lên mặc kệ bởi vẻ ngoài lạ mắt.

    Việc Galaxy Note edge được thị trường chấp nhận tích cực đã trợ giúp Samsung sở hữu thêm động lực để của thành lập chiếc điện thoại mặt hình cong hai cạnh đích thực vào năm tiếp theo.

    Galaxy Note edge với mặt hình cong một cạnh từng gây tiếng vang lớn

    thay mặt kính samsung a8

    Galaxy S6 edge

    Năm 2015, Samsung qua khiến giới công nghệ thế giới phải bất thần lúc quyết định trong khoảng bỏ qui hoạch smartphone nhựa bình dân của mẫu điện thoại cấp cao Galaxy S của gia tộc nhằm chuyển sang ngôn ngữ design kim loại nguyên khối. Đây cũng là năm đánh dấu việc họ lần thứ nhất ứng dụng kỹ thuật mặt hình cong hai cạnh mang điểm nhấn là Những có mặt trên thị trường of Galaxy S6 edge.

    Sau lúc Trên tay, S6 edge đã tạo Nên tiếng vang to nhờ vẻ ngoài kì bí lung linh mắt của mình. Đây được xem là sản phẩm tiên phong tạo tiền đề nhằm Samsung hoàn thiện công nghệ mặt hình cong hai cạnh về sau.

    Galaxy S6 edge là đt màn hình cong hai cạnh trước tiên của Samsung

    Galaxy S7 edge

    Sau thành công rạng rỡ of Galaxy S6 edge trong năm 2015, đến năm nay, nhà sản xuất Hàn Quốc tiếp tục hoàn thành kỹ thuật mặt hình cong hai cạnh trên thế hệ Galaxy S7 edge. Samsung nâng kích cỡ màn hình of S7 edge lên ngưỡng 5.5 inch và vuốt cong hai cạnh mặt hình hơn nằm hợp lý hóa tính thẩm mĩ. Galaxy S7 edge được giới khoa học Review cực kỳ cao nhờ độ hoàn thành tuyệt vời và vẻ mẫu mã nịnh mắt

    Galaxy S7 edge có nhan sắc hoàn hảo nhờ màn hình cong hay

    Galaxy S8 Plus

    Galaxy S8 Plus 2017 là một bước tiến dài vào khoa học mặt hình của Samsung lúc hãng nỗ lực màn hình cong hai cạnh thành mặt hình Vô cực (Infinity Display). để lắp đặt được điều nay, gã khổng lồ xứ Kim Chi qua xóa bỏ phím home vật lý gắn liền mang những mẫu điện thoại Samsung cao cấp trước đấy để ứng dụng tỉ lệ mặt hình 18:9, trợ giúp mặt hình cong hai cạnh kéo dài xuống và phủ lên hầu hết mặt trước máy, điều 2017 không chỉ giúp đỡ Galaxy S8 Plus sở hữu vẻ ngoài quyến rũ hơn rất nhiều so có các đời trước mà còn đem đến Nhân xét game và phim Hình tuyệt vời.

    sở hữu Galaxy S8 Plus, Samsung lần đầu đến có khoa học mặt hình Vô cực

    [​IMG]

    Galaxy Note 8

    Kế thừa và cải thiện màn hình Vô cực của Galaxy S8 Plus, Galaxy Note 8 qua quả thực chạm tới tốt cao của công nghệ mặt hình cong và là sản phẩm bạn chớ Có nên bỏ quá nếu đang nuôi ý muốn sắm sửa chữa một điện thoại đẳng cấp.

    các Trải nghiệm thực tế của thấy màn hình vô cực of điện thoại Note 8 đem đến Nhân xét cầm nắm phải chăng hơn so có Galaxy S8 Plus, hai cạnh màn hình được vuốt cong hơn, hài hòa có design vuông vắn tạo cảm giác thanh cao hoàn toàn. Đáng nói hơn, Samsung đã nới mênh mông mặt hình của Note 8 lên kích thước 6.2 inch để chắc chắn có tới Trải nghiệm Ảnh Ảnh hoàn hảo nhất.

    Galaxy Note 8 qua chạm tới tốt cao của khoa học màn hình cong hai cạnh

    thay mặt kính samsung a9 pro

    AnhNQ
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.