5 cái iPhone được sử dụng phần lớn nhất toàn cầu hiện tại

Thảo luận trong 'Dịch vụ, sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi tranthanh2007, 14/8/17.

Tags:
  1. 549
    0
    16
    tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    549
    Đã được thích:
    0
    Theo quý khách, thế hệ iPhone nào đang được sử dụng rộng rãi số 1 trên toàn cầu hiện nay?

    thay mặt kính samsung a3

    Tính từ thời khắc Steve Jobs bước lên sân khấu Moscone Central tại San Francisco để Ra mắt đến các bạn đời iPhone trước tiên đến nay, dòng smartphone đóng logo Táo khuyết đã trải đã 15 thế hệ iPhone khác nhau. tuy vậy, qua bao giờ quý khách thắc mắc là model iPhone nào là sản phẩm vẫn được dùng nhiều nhất hiện nay chưa? để giải đáp khúc mắc 2017, trang Digitimes qua tiến hành tìm hiểu, Tổng hợp và phân loại model từ 728 triệu cái iPhone đang được dùng trên toàn thế giới.

    một. iPhone 6

    sở hữu tỉ trọng 21% trên tổng số iPhone vẫn làm việc của tất cả các nước hiện nay, iPhone 6 đang là model iPhone rộng rãi số 1 tất cả các nước. sức sống dẻo dai của sản phẩm nay có 1 phần tới từ việc mẫu iPhone vào 3 năm gần đây không có Một số đổi thay đáng kể nào về cấu trúc, trong khi ấy, hiệu năng of iPhone 6 vẫn dẻo dai theo thời gian và sản phẩm còn liên tục được cập nhật tính năng thu hút thông qua các phiên bản nâng cấp iOS trong khoảng Apple.

    [​IMG]

    iPhone 6 – chiếc iPhone phổ biến nhất toàn cầu hiện tại

    2. iPhone 6s

    bản nâng cấp của iPhone 6, iPhone 6s hiện cũng đang có số người sử dụng rất to, có 18% của tổng số iPhone giờ đây. Điểm nhấn of sp nằm tại chức năng 3D Touch hay và được nâng cấp tương đối rất nhiều về cấu hình so có người tiền nhiệm. Việc iPhone 7 năm ngoái không đem tới Một vài phương pháp tân về ngoại Hình khiến rất nhiều người vẫn tiếp tục giữ và sử dụng iPhone 6s sửa chữa vì lên thế hệ iPhone thú vị.

    [​IMG]

    iPhone 6s về thứ hai sở hữu 18% trên tổng số iPhone toàn cầu

    thay mặt kính samsung a8

    Một số. iPhone 7

    Dù ghi nhận doanh số tiêu thụ kỉ lục nhưng iPhone 7 vẫn chỉ đứng thứ 3 vào danh sách iPhone rộng rãi số 1 toàn cầu lúc Những ý do tỉ lệ 11% trên tổng số iPhone hiện tại. Đây là sp được giới chuyên gia Đánh giá hoàn toàn cao về đa số mặt mặt và là niềm ước mong lúc lựa chọn sắm đt of nhiều người. trên thực tại, iPhone 7 chỉ mới lên mặc kệ chưa đầy một năm và thời gian nhằm tiếp xúc quý khách ko thể mãi mãi được như iPhone 6/6s.

    [​IMG]

    iPhone 7 đang là chiếc iPhone phổ biến trang bị Những toàn cầu

    [​IMG]

    4. iPhone 6 Plus

    iPhone 6 Plus là chiếc tên lần lượt vào bảng xếp hạng 5 dòng iPhone phổ biến nhất với tỉ lệ 9% trên tổng số máy giờ đây. thành lập trong thời khắc khách hàng đang quá chờ mong một chiếc iPhone mặt hình to sau nhiều năm Apple trung thành sở hữu kích cỡ 4 inch, 6 Plus ngay lập tức chứng tỏ được giá trị nổi bật và vươn lên là “bom tấn” ko thể thứ lỗi trong dịp sắm mua cuối năm 2014. Đáng nói hơn, sp còn cải thiện sức nóng dẻo dai qua phần lớn năm do vẫn giữ được ưu thế về màn hình to, tính năng phải chăng và kiểu dáng ko khuyết điểm thời.

    [​IMG]

    iPhone 6 Plus được tin sử dụng nhờ hiệu năng rẻ, qui hoạch nice và mặt hình lớn

    5. iPhone 6s Plus

    Bám khai trừ sát nút iPhone 6 Plus là iPhone 6s Plus sở hữu tỷ trọng 8%. Việc giữ nguyên kích cỡ mặt hình lớn nhưng được nâng cấp thêm hiệu năng cảm ứng lực, camera và cấu tạo đã giúp đỡ 6s Plus lôi kéo lượng to khách hàng trên toàn thế giới. các điều hoàn hảo mà Apple điển tích hợp trong thứ qua quá ưu việt và giúp khách hàng trở thành trung thành sở hữu sản phẩm 2017, dù là sau khi iPhone 7 Plus ra mắt.

    [​IMG]

    Hiện đang có 8% khách hàng iPhone toàn tất cả các nước sử dụng iPhone 6s Plus

    thay mặt kính samsung a9

    AnhNQ

    Theo: Digitimes
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.