Tổng hợp các mẫu giày thể thao dễ phối đồ nhất

Thảo luận trong 'Giầy dép nam' bắt đầu bởi viponline, 23/11/16.

  1. 202
    0
    16
    viponline

    viponline Active Member

    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay để mua được một đôi giày thể thao thì thật quá đơn giản phải không!
    Bạn có thể mu tại vỉ hè, trong chợ hay tại các trung tâm thương mại lớn? Nhưng theo mình mua giay the thao ở đâu không quan trọng , quan trọng là phải đẹp với mình , và tất nhiên chất lượng cũng luôn được phù hợp với ví tiền mình có. Thật bất ngờ được sự giới thiệu của bạn bè mình biết được một shop giày thể thao tại hà nội cực chất , uy tín , hàng chất lượng cao mà giá lại rất tốt , đó là thế giới Giày Supercolor .
    [​IMG]
    Mình và giaydasu.com đã đến tận nơi và tìm hiểu thật sự mình cũng rất ngạc nhiên về độ chất của shop giày thể thao tại hà nội này . Giày chất , nhân viên tận tình chăm sóc khách hàng , giá đẹp , và một điều mình thực sự thích nhất đó là chế độ bảo hành thì miễn chê , thật không bõ công mình đi hơn 100km lên tận nơi để sắm cho mình mấy đôi ưng ý .
    [​IMG]

    Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đánh giá thế nào là một "shop giay the thao đáng tin" nhé .

    Một shop giày thể thao tại hà nội tốt thì như thế nào ?
    Địa chỉ bán giay the thao chinh hang tại hà nội bây giờ không thiếu , nhưng để đảm bảo được rằng cửa hàng hay shop giay the thao tai ha noi đó có đủ đảm bảo cho nhu cầu của bạn không thì thật khó tìm .
    [​IMG]
    Thứ nhất : Rất nhiều thương hiệu giày thể thao thời trang nổi tiếng đang bị làm fake rất nhiều , chính vì thế nhiều shop mua giày thể thao tại hà nội giá rẻ đã tranh thủ để buôn bán những mặt hàng fake đó .
    Thứ hai : nhiều shop giày thường có chế độ chăm sóc khách hàng , và chế độ bảo sau khi bạn hành giày rất kém .
    Thứ ba : do địa điểm thuê cửa hàng có giá quá cao , nên thường đẩy các giá của các sản phẩm cao hơn thị trường .
    [​IMG]

    Ai cũng mong muốn tìm được một shop giay the thao thoi trang tại hà nội uy tín vừa chất lượng, mẫu mã đẹp lại có giá thành hấp dẫn thì có thể yên tâm chọn shop theo những chia sẻ trên nhé.

    Một shop giày thể thao tại hà nội đẹp
    Một lần nữa mình xin được nói lại đó là shop Giay SuperColor , đây là shop giày thể thao giá rẻ tại hà nội chuẩn nhất đẹp, chất lượng nhất thị trường hiện nay. Với những đánh giá tốt của khách hàng , và ngay chính mình cũng phải nói một câu đây là shop giay the thao xịn nhất tại hà nội bây giờ .
    [​IMG]
    Không chỉ là một shop giày thể thao tại hà nội cao cấp ,chuyên cung cấp các mẫu giày thể thao chất lượng , mà giày supercolor còn chuyên sản xuất các mặt hàng giày da nam , giày da nữ , tạo thương hiệu Việt nổi tiếng .

    Mua giày tại Giày SuperColor
    Cách thứ nhất : các bạn có thể đến trực tiếp shop lựa chọn những mẫu mã mình ưng ý nhất và được tư vấn để lựa chọn những sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng.

    Cách thứ hai : nếu bạn ở xa , có thể lựa chọn trên trang fanpage của shop giày thể thao tại hà nội supercolor hoặc gọi trực tiếp đến hotline của shop. Bạn sẽ được hỗ trợ giao hàng tận nơi vô cùng tiện lợi và miễn phí ship luôn đấy nhé .

    Chúc các bạn có thể chọn cho mình một shop giày thể thao tại hà nội chất lượng và uy tín để sắm cho mình một sản phẩm cực ưng ý .http://dasapk.com/
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.