Quy trình phẫu thuật kéo núm vú bị tụt

Thảo luận trong 'Dịch vụ spa, thẩm mỹ' bắt đầu bởi emlatmy88, 30/5/18.

  1. 349
    1
    18
    emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    349
    Đã được thích:
    1
    Núm vú bị tụt là hiện tượng không hiếm gặp ở chị em phụ nữ, hiện tượng này không chỉ khiến các Eva mất tự tin trước bạn đời mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến việc nuôi con bằng sữa mẹ. Hiện nay, với công nghệ hiện đại phái nữ đã có thể khắc phục tình trạng này bằng cách phẫu thuật kéo núm vú bị tụt. Hãy cùng nhau tìm hiểu những quy trình thực hiện của phương pháp này.

    Tụt núm vú là gì?

    Tụt núm vú là hiện tượng một phần hay toàn bộ núm vú bị tụt vào trong làm giảm chức năng và vẻ đẹp thẩm mỹ của khối cấu trúc quầng núm vú. Nguyên nhân tụt núm vú phần lớn do các ống tuyến sữa bị ngắn, thiếu hụt các tổ chức liên kết tuyến vú, cũng có những trường hợp là do teo các tổ chức tuyến vú và tổ chức liên kết tuyến vú sau sinh. Để khắc phục tình trạng này, phẫu thuật kéo núm vú bị tụt là sự lựa chọn tối ưu.

    [​IMG]
    Núm vú bị tụt là điều phiền toái không nhỏ đối với chị em phụ nữ

    Quy trình phẫu thuật kéo núm vú bị tụt

    Kéo núm vú tụt là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ giúp định hình lại núm vú, vú nhô cao lên trên bầu ngực. Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, phẫu thuật kéo núm vú bị tụt được thực hiện theo một quy trình bài bản, nghiêm ngặt đáp ứng tiêu chuẩn của Bộ Y tế:

    – Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm tại Bệnh viện Thu Cúc sẽ tư vấn chi tiết cho khách hàng từng trường hợp cụ thể về phương pháp kéo núm vú tụt. Sau đó thăm khám cụ thể cho khách hàng để có được phương pháp điều trị hiệu quả nhất với tình trạng của mình.

    – Khách hàng sẽ được kiểm tra y tế đầy đủ để đảm bảo rằng bạn có đủ điều kiện để phẫu thuật.

    – Trước khi thực hiện, toàn bộ dụng cụ phẫu thuật sẽ được khử trùng để phòng ngừa tình trạng nhiễm trùng cho khách hàng và chị em cũng sẽ được gây tê đầy đủ để không cảm thấy khó chịu khi bác sĩ thực hiện những thao tác chính.

    – Khi tiến hành những thao tác chính, bác sĩ sẽ dựa theo mức độ tụt núm vú của khách hàng mà có những bước làm hợp lý.

    [​IMG]
    Phẫu thuật kéo núm vú bị mang lại hiệu quả nhanh chóng

    Phẫu thuật kéo núm vú tụt ở mức độ nhẹ: bác sĩ chỉ cần luồn chỉ một vòng hoặc hai vòng quanh chân núm vú và kéo núm vú bị tụt nhô ra ngoài, sau đó khâu cố định phần chân núm vú để đầu vú nhô ra mà không bị tụt trở lại. Phương pháp này có ưu điểm không để lại sẹo sau phẫu thuật, không ảnh hưởng đến tuyến sữa và thực hiện nhanh chóng.

    Còn nếu chị em bị tụt núm vú ở mức độ nặng: núm vú bị tụt sâu vào trong, Bác sĩ sẽ cắt tạo hai vạt da tam giác đối diện núm vú, sau đó luồn hai vạt da xuống dưới chân núm vú và cố định để đầu núm vú nhô cao ra được lâu dài. Đường khâu sẽ lẩn khuất trong phần quầng vú rất mờ và khó có thể phát hiện thấy.

    [​IMG]
    Cách thức thực hiện kéo núm vú tụt khá đơn giản, nhanh gọn

    Phẫu thuật kéo núm vú bị tụt ở Bệnh viện Thu Cúc được thực hiện nhanh chóng, chỉ mất 30 đến 60 phút tùy từng trường hợp cụ thể. Hiệu quả thẩm mỹ cao: hai đầu vú nhô cao hài hòa với bầu ngực, không lộ sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng, không ảnh hưởng đến chức năng của tuyến sữa và an toàn cho sức khỏe của chị em phụ nữ.

    Đặc biệt, Bệnh viện Thu cúc luôn chú trọng đầu tư máy móc trang thiết bị hiện đại, các bước vệ sinh, khử trùng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Đội ngũ bác sĩ đều là những người giỏi chuyên môn, được tu nghiệp tại những quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn Quốc và cam kết bảo hành lâu dài sau phẫu thuật đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp và đáng hài lòng.
    Nguồn: http://nangngucthammy.org/quy-trinh-phau-thuat-keo-num-vu-bi-tut/
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.