Nội thất văn phòng đẹp trong lễ giáng sinh năm 2019

Thảo luận trong 'Nội thất văn phòng' bắt đầu bởi anhcof12345, 5/6/16.

  1. 5
    0
    1
    anhcof12345

    anhcof12345 New Member

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giáng sinh là ngày lễ lớn nhất năm của thiên chúa. Cho nên, hiện nay, rất nhiều người cũng như nhiều quốc gia không theo đạo thiên chúa coi đây là một ngày dành cho các hoạt động vui chơi và giải trí. Không khí giáng sinh không chỉ xuất hiện trong các nhà thờ, đường phố, cửa hàng mà còn trong cả các xí nghiệp.
    Các văn phòng có cách trang trí giáng sinh rất độc đáo và sáng tạo. Mẫu Bàn làm việc văn phòng, tường, trần doanh nghiệp đều được bố trí những mẫu hình dán đẹp mắt, nhiều màu sắc. Từ các hình dán ông già noel, cây thông, bông tuyết đến các dòng chữ chào mừng ngày đặc biệt này.

    [​IMG]
    Thông thường, doanh nghiệp sẽbày trí bài trí một cây thông đẹp mắt tại sảnh đón tiếp, hoặc trước lối cửa vào tập đoànvà cũng có thể ở giữa không gian làm việc. Tạikiểu bàn làm việc, vách ngăn bàn làm việc,tu locker hoa phat cao cấp… được đặt những hộp quà, cây thông nhỏ, mũ, áo noel…
    Mỗi công tycó cách bố trí khác nhau, nhưng những vật bày trí giáng sinh đã mang đến không khírộn ràng cho không gian công ty. Khi không gian công sở có sự thay đổi sau nhiều ngày đơn điệu sẽ giúp tinh thần bạn thêm hào hứng hơn.

    Tại các gia đình theo đạo thiên chứa sẽ có cách bày trí giáng sinh độc đáo và đẹp hơn. Khắp các phòng,dòng bàn ghế phòng khách, dòng bàn ghế phòng ăn, đến các sân vườn đều ngập tràn ánh sáng của ngày lễ. Giáng sinh đã làm không gian khắp nơi trở nên nhộn nhịp hơn.

    Hãy đến ngay với Nội thất Hải Minh để được tư vấn những mẫu sản phẩm ghe xoay hoa phat tốt nhất mới nhất trên thị trường . Bạn sẽ có đặc biệt là quý khách may mắn được hưởng những sản phẩm cao cấp chương trình khuyến mại của công ty.

    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HẢI MINH

    VPGD: P3806 KĐT Kim Văn-Kim Lũ , Hoàng Mai, Hà Nội

    Xưởng SX: KCN Trường An, An Khánh,Hoài Đức, Hà Nội

    Tell: (04).22.66.88.68

    Website: noithathaiminh.vn

    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.