Những thủ tục cơ bản cần biết trước khi có ý định đi vay tài chính nhà băng

Thảo luận trong 'Tài chính, tiền tệ, bảo hiểm' bắt đầu bởi bomroitruc, 22/12/17.

  1. 650
    0
    16
    bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    650
    Đã được thích:
    0
    Các câu hỏi thường được đặt ra nhiều nhất như: tôi muốn vay kinh dinh thì thủ tục như thế nào? Tôi cần vay mua nhà thì thủ tục ra sao? Lãi suất cho vay là bao nhiêu?

    Đầu tiên khi có nhu cầu vay vốn ngân hàng các bạn phải hiểu được các hình thức cho vay chính của ngân hàng như sau:

    Hình Thức cho vay tín chấp (không cần thế chấp tài sản):

    Trong hình thức cho vay tín chấp thì có các sản phẩm vay như: vay tiêu dùng, vay theo bảng lương, hiệp đồng cần lao, vay theo bảo hiểm nhân thọ, vay mua xe máy, vay kinh doanh hộ kinh dinh cá thể, vay tiểu thương, vay theo hóa đơn tiền điện…v…v..

    Như vậy vay tín chấp nghĩa là bạn dùng uy tín của mình ra để vay ngân hàng, ngân hàng sẽ căn cứ theo các giấy tờ bạn cung cấp, thẩm định thực tiễn hoặc thẩm định qua điện thoại để xác minh thu nhập, mục đích vay của bạn để cho bạn vay.

    Tuy nhiên kiểu xét duyệt mang nhiều nhân tố cảm tính và mức cho vay không cao (thường nhật từ 10 triệu đến 100 triệu). Vì là vay tín chấp, vay bằng uy tín của bạn nên chừng độ rủi ro khá cao, khả năng thu hồi nợ thấp nên lãi suất cho vay cũng khá cao, từ 1%/tháng đến 3%/tháng tính trên dự nợ cố định.

    vay thế chấp ngân hàng

    [​IMG]

    Cho vay thế chấp (có tài sản thế chấp, tài sản bảo đảm):

    Trong hình thức cho vay thế chấp có các sản phẩm cho vay như: vay mua nhà mua căn hộ, mua đất, vay tu chỉnh nhà, vay mua ô tô, vay bổ sung vốn sản xuất kinh doanh, vay tiêu dùng, vay du học ..v…v…

    Như vậy Vay thế chấp ngân hàng tức là bạn dùng tài sản thế chấp cho nhà băng để vay vốn, các loại tài sản được nhà băng bằng lòng cho vay phổ quát bây chừ là: Quyền sử dụng đất (sổ đỏ, sổ hồng), Quyền sở hữu nhà (căn hộ chung cư đã được cấp chủ quyền), Quyền sở hữu xe ô tô (Giấy chứng nhận đăng ký xe, cà vẹt xe). Mức cho vay của hình thức này cứ theo giá trị tài sản đảm bảo, nhu cầu vay của bạn và khả năng tài chính (khả năng trả nợ) của bạn.

    [​IMG]


    Trước khi đi vay vốn các bạn phải nắm được kiến thức căn bản cần biết trước khi đi vay vốn nhà băng? Vay vốn ngân hàng thủ tục như thế nào? Vay kinh dinh, vay mua nhà, hay Mua xe o to tra gop qua ngan hang là gì? đây là các câu hỏi thường gặp của người đi vay.

    Bằng những kinh nghiệm làm việc thực tiễn, chúng tôi nhận thấy giờ còn nhiều người chưa hiểu được các sản phẩm, thủ tục và quy trình cho vay của nhà băng. Nên qua bài viết này các bạn sẽ có được tri thức đại quát và tổng quan nhất khi đi vay vốn ngân hàng.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.