những lý do khiến iPhone 8 cực đáng mua 2017

Thảo luận trong 'Dịch vụ, sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi tranthanh2007, 25/11/17.

  1. 549
    0
    16
    tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    549
    Đã được thích:
    0
    thay mặt kính samsung a8 iPhone 8 đang tỏ ra u ám hơn so với iPhone X và iPhone 8 Plus. tuy nhiên với nhiều người, sắm iPhone 8 thời điểm này mới là một lựa chọn thông minh.


    [​IMG]


    doanh số iPhone 8 đang cực kỳ rẻ lúc số đông đúc quý khách ko đậm đà sở hữu chiếc iPhone màn hình nhẹ nhàng trong ba mẫu iPhone thú vị nhất 2017. tuy nhiên Apple cũng chẳng mấy nhọc lòng lúc iPhone X và cả iPhone 8 Plus đang được trình làng ra quá ổn. Mặc Tuy thế, các lý do dưới đây có khả năng sẽ làm quý khách nghĩ lại trước lúc đồng ý lựa chọn mua điện thoại vì iPhone 8 thú vị thực sự là cái smartphone rất chi là đáng sắm hiện nay.

    thay màn hình samsung e7

    iPhone 8 vô cùng mạnh mẽ



    cấu trúc iPhone 8 có khả năng xem là “tí hon” khi đặt cạnh hai “gã khổng lồ” iPhone 8 Plus và iPhone X, tuy vậy sức mạnh bên vào của iPhone 8 là ko hề thua sút. iPhone 8 vẫn được trang bị con chip A11 Bionic, bộ vi xử lý điện thoại di động mạnh số 1 thế giới giờ đây, na ná như hai người “đàn anh”.


    [​IMG]


    Apple A11 Bionic là 1 con chip hoàn hảo lúc lần đầu tiên Apple dùng đến 6 nhân cho bộ vi xử lý of gia tộc. Nó nhanh hơn tới 25%, xử lý đồ họa phải chăng hơn 30% so mang Apple A10 Fusion và thậm chí còn tiết kiệm pin hơn. hiệu năng iPhone 8 tương đương mang iPhone X, chiếc điện thoại đắt hơn gấp rưỡi. Còn nếu so sánh sở hữu các đt Android hàng đầu hiện tại, thiệt sự hầu hết smartphone Android cấp cao đều “không có cửa” khi đặt cạnh iPhone 8.

    Vẫn là kiến trúc nhẹ nhàng gọn đấy, nhưng iPhone 8 mạnh hơn hẳn phần còn lại. nghĩa là khi mua iPhone 8 thì khách hàng có sử dụng trong phần lớn năm nữa thì tính năng của nó vẫn mượt mà và cung ứng được đa số đồ vật bạn cần. đặc biệt khi chơi game, iPhone 8 vàng tỏ rõ ràng điểm mạnh of mình. Như mọi người qua biết thì game điện thoại di động đang ngày 1 phổ biến hơn, và iPhone 8 sẽ là một “cỗ máy chiến game” hoàn hảo.



    iPhone 8 nhẹ nhàng gọn và thời trang



    sở hữu rất nhiều lợi thế lúc bạn sử dụng điện thoại mặt hình lớn như Nhân xét “đã” hơn, thời lượng pin thấp hơn. tuy thế đi kèm có đấy cộng là bao bất tiện khác, mới là lúc cầm nắm thao tác hữu ích có đi đi lại. các chiếc smartphone lớn luôn khó khăn lúc dùng bằng một tay và hết sức đơn giản rơi. iPhone 8 với mặt hình 4,7 inch Trên tay một mẫu mã hết sức nhỏ gọn. với việc các hãng smartphone cấp cao chỉ tập hợp cho những vật dụng 5,5 inch trở lên thì iPhone 8 đang “một mình 1 ngựa” ở phân khúc đt cấp cao nhẹ nhàng gọn.


    [​IMG]
    iPhone 8 cực kỳ nhỏ gọn khi đặt cạnh iPhone 8 Plus




    iPhone 8 ko chỉ nhẹ gọn, đơn giản thao tác mà nó còn sở hữu thiết kế rất cá tính. Việc Apple bất thần quay quay lại mặt lưng kính khiến iPhone 8 trở thành đặc biệt và sở hữu gì đấy khác lạ so sở hữu các thế hệ trước đượclàm từ nhôm. bạn sở hữu 1 cái máy bóng bẩy hơn, quý phái hơn và sang trọng hơn.


    [​IMG]


    iPhone 8 đắt giá cực tốt



    iPhone 8 đang được công bố xịn có mức giá 20.999.000 đ cho bản 64GB. Nếu tậu của FPT Shop quý khách sẽ nhận được những khuyến mãi quyến rũ như trả góp 0%; đổi máy cũ lên đời iPhone 8 thích thú trao cho ngay 2 tr đ nếu thanh toán bằng thẻ tín dụng BIDV, VIB, Techcombank hoặc Maritime bank. Đây là giá thành luôn luôn phải chăng lúc so sở hữu 23.990.000 của iPhone 8 Plus thú vị mức giá dự kiến 29.990.000 of iPhone X. vào khi ấy hiệu năng of iPhone 8 ko hề kém cạnh “bộ đôi đắt đỏ” trên.


    [​IMG]


    Như vậy có thể thấy nếu yêu cầu của bạn là một cái đt sang trọng, mạnh mẽ, dùng thuận tiện, dùng được lâu dài, giá tốt và nhẹ nhàng gọn thì iPhone 8 đích thực sp ko thể phù hợp hơn. Chưa kể tới việc Apple cũng đã nâng cấp tương đối nhiều về camera của iPhone 8 thích thú tài năng không thấm nước. bạn suy nghĩ thế nào về việc sắm iPhone 8 Thay vì iPhone 8 Plus bổ ích iPhone X, hãy cùng chia sẻ ở phần bình luận nhé.

    thay màn hình samsung s8
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.