Nên chọn sofa da kiểu hiện đại hay cổ điển cho phòng khách ?

Thảo luận trong 'Nội thất phòng khách' bắt đầu bởi sofaza, 23/1/18.

  1. 85
    0
    6
    sofaza

    sofaza Active Member

    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    0
    Lựa chọn mua sofa da tphcm cổ điển và hiện đại là hai dòng sản phẩm đã và đang nhận được sự yêu mến của của người tiêu dùng trong suốt những năm qua. Mỗi loại đều có cho mình những ưu điểm, vẻ đẹp cũng như cá tính riêng và vì thế mà phù hợp với từng độ tuổi, từng sở thích của khách hàng. Nhiều khách hàng do dự vì không biết nên chọn sofa cổ điển hay sofa hiện đại cho phòng khách của gia đình mình. Vì vậy, trong bài chia sẻ hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra quyết định một cách chính xác nhất.

    [​IMG]


    Ghế sofa phòng khách cổ điển châu âu

    Nếu bạn là một người có tính cách hướng nội, trầm tính hay ưa những gì thuộc về quá khứ, cổ xưa thì có lẽ bạn nên lựa chọn ghế sofa cho phòng khách mang phong cách cổ điển. Bởi lẽ phòng khách là của gia đình bạn, nó nên được theo phong cách của chính bạn như vậy sẽ giúp cho phòng khách mang dấu ấn riêng.

    Lối thiết kế cổ điển có đặc trưng mang nhiều chi tiết cầu kỳ, uốn lượn mang đến vẻ đẹp lộng lẫy và quyến rũ, ghế sofa da thật tphcm cho phòng khách phong cách cổ điển gò bó hơn về màu sắc, không sặc sỡ, kiểu dáng thiết kế và chất liệu cũng có chút khắt khe hơn trong sản xuất. Để thiết kế và sản xuất ra một bộ sofa cổ điển châu âu đòi hỏi một đội ngũ nhân công phải có nhiều kinh nghiệm, trí tuệ và công sức để có thể sáng tạo trong một khuôn khổ nhất định. Ghế sofa cổ điển mang phong cách châu Âu, đem đến cho không gian sống của bạn sự cuốn hút, sang trọng và vô cùng quý phái. Phòng khách của bạn sẽ trở nên lộng lẫy hơn rất nhiều nhờ bộ ghế sofa cổ điển.

    Vì vậy, sofa cổ điển châu âu phù hợp với những không gian sang trọng, lộng lẫy và rộng lớn, đương nhiên cần có xu hướng thiết kế nội thất cổ điển hoặc tân cổ điển. Giá của mỗi bộ sofa tân cổ điển hay cổ điển thường khá cao, luôn cao hơn sofa phòng khách hiện đại, vì vậy, sẽ phù hợp với những người có địa vị xã hội, có tiềm lực kinh tế.

    [​IMG]

    Ghế sofa hiện đại cho phòng khách gia đình

    Ghế sofa cho phòng khách mang phong cách hiện đại không từ chối bất cứ không gian nào, dù phòng khách có diện tích rộng hay hẹp thì sofa hiện đại luôn là lựa chọn tốt. Sofa phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại là những bộ ghế có các đường nét, cấu tạo đơn giản, gọn gàng và thanh thoát nhưng có vẻ đẹp rất tinh tế.

    Bên cạnh đó, ghế sofa hiện đại thường rất tiện nghi và sáng tạo ví dụ kết hợp sofa với hộc tủ, giá sách. Những bộ ghế sofa da đẹp hiện đại có màu sắc sống động, đa dạng sẽ luôn tạo cho căn phòng sự cuốn hút, thậm chí hoàn toàn có thể là tâm điểm tạo hứng khởi sáng tạo bất tận cho bạn.

    Đối với không gian phòng khách rộng của những căn biệt thự hoặc chung cư có diện tích lớn, khách hàng nên lựa chọn sofa bộ kết hợp giữa ghế văng dài ba chỗ và 2 ghế đơn hoặc bộ tiêu chuẩn 1 - 2 - 3 , những bộ sofa kiểu này thường chiếm nhiều diện tích nhưng bù lại sẽ tôn lên vẻ bề thế và đẳng cấp cho không gian phòng khách nhà bạn, phù hợp với những căn hộ cao cấp và hiện đại. Nếu bạn còn đang phân vân không biết mua ghế sofa da ở đâu ? Hãy tham khảo địa chỉ dưới đây nhé

    Liên hệ mua sofa tại sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P.Tân Định, Q1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.