Muôn vàn lý do để bạn lựa chọn đèn led

Thảo luận trong 'Đèn trang trí, chiếu sáng' bắt đầu bởi truongvu881, 28/3/17.

Tags:
  1. 73
    0
    6
    truongvu881

    truongvu881 Expired VIP

    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
    Đèn tuýp led được xem là sản phẩm đèn led được sử dụng phổ biến nhất hiện nay vì nó có thể sử dụng cho mọi loại trần từ trần bê tông đến trần thạch cao, do đó đèn được dùng để chiếu sáng tại hầu hết các không gian, các công trình từ lớn đến nhỏ.

    Thay vì dùng bột huỳnh quang để phát sáng như các loại đèn truyền thống, đèn thả , đèn tuýp led sử dụng các chip led nhỏ được gắn trên bảng mạch đặt nằm bên trong thân đèn để phát quang, mà bản chất chính là các điốt phát quang. Chính vì vậy, đèn không hề chứa các chất độc hại như thủy ngân hay lưu huỳnh nên rất an toàn cho người sử dụng.

    Một số ưu điểm của bóng đèn tuýp led:
    [​IMG]

    - Chắc chắn khó vỡ: bóng đèn tuýp led được thiết kế có vỏ nhôm và nhựa, khác với các loại đèn khác bằng nhôm và thủy tinh rỗng bên trong, điều này làm cho bóng đèn tuýp led bền và khó vỡ nếu bị rơi.
    - Tuổi thọ cao: bóng đèn tuýp led có tuổi thọ có tuổi thọ 25000 giờ hơn hẳn với đèn sợi đốt 1500 giờ và đèn huỳnh quang 5000 giờ. Điều này bạn tiết kiệm được chi phí thay thế bóng đèn.
    - Lượng nhiệt tỏa ra ít
    - Không độc hại thân thiện với môi trường: trong khi các loại khác phải chứa 1 lượng nhỏ thủy ngân độc hại cho người sủ dụng nếu nuốt hoặc hít phải thì đèn chùm lại sử dụng các chíp led, hoàn toàn không chứa các chất độc hại, khiến người sử dụng in tâm.
    - Điện năng tiêu thụ: đèn tuýp led chỉ sử dụng lượng điện năng bằng 1/2 so với các loại đèn khác.
    - Khởi động nhanh không tạo tiếng ồn: đèn tuýp led không sử dụng chấn lưu vì vậy sẽ không cần thời gian nhấp nháy như các loại đèn huỳnh quang mà cung cấp ánh sáng ngay tức thì.
    - Ánh sáng điều hòa không gây chói mắt: một số đèn huỳnh quang sử dụng phốt pho để tạo màu sắc ấm, một số khác thì chỉ cho ra ánh sáng màu xanh lạnh hoặc trắng. Bóng đèn tuýp led có thể tạo ra nhiều màu sắc khác nhau với ánh sáng trung thực và không bị chói. Điều này rất có lợi trong việc bảo vệ thị giác cho người dùng, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.

    Tại Hà Nội, bạn có thể mua rất nhiều đèn tuýp led từ các cửa hàng cũng như đâị lý khác nhau nhưng để lựa chọn được sản phẩm chất lượng cũng như độ bền và ánh sáng tốt thì không phải dễ dàng.

    Hãy đến với Joymart- cửa hàng thiết bị đèn cao cấp tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm đèn tuýp led chính hãng, chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã với chi phí thấp nhất, uy tín nhất. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại đèn chiếu sáng tiết kiệm điện khác như: đèn thả bàn ăn, đèn treo tường, đèn ngủ để bàn, đèn rọi tranh, đèn led âm trần, đền mâm áp trần..v.v..

    Quý khách có nhu cầu hãy liên hệ trực tiếp đến hotline 0433.630.296/0977633911 của chúng tôi để được mua được sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất với chi phí thấp nhất. Joymart.vn rất hân hạnh được phục vụ quý khách.
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.