Mua sofa da tphcm và trang trí nhà đẹp với ý tưởng độc đáo

Thảo luận trong 'Nội thất phòng khách' bắt đầu bởi sofaza, 10/6/18.

  1. 85
    0
    6
    sofaza

    sofaza Active Member

    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    0
    Để trang trí phòng khách đẹp hoàn hảo bên cạnh việc quan tâm mua sofa da tphcm ở đâu, sắp xếp các món đồ nội thất như thế nào thì việc trang trí một vài nơi như sơn tường, vẽ tranh tường cũng là chủ ý hay giúp đem lại không gian mới mẻ cho phòng khách gia đình. Vậy khi nghĩ đến thiết kế thiết kế nội thất, bạn có bao giờ nhìn lại những bức tường nhà mình không? Làm thế nào để có được những bức tường trông thật hiện đại, ấn tượng mà ít tốn công sức?

    [​IMG]
    Một bức tường đẹp không chỉ đơn giản là một phần cấu trúc ngôi nhà, một đường phân chia hay một rào chắn ngăn cách. Nếu mặt tiền giống như bộ mặt ngôi nhà của bạn thì có lẽ những bức tường bên trong cũng không kém phần quan trọng, có khác gì một khuôn mặt thứ hai đâu? Nó cũng có khả năng bộc lộ đầy nét biểu cảm cho không gian nhà. Vậy nên trang trí như thế nào với những bức tường hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

    [​IMG]
    Một bức tường hòa hợp với sàn

    Cho dù bạn làm gì đi nữa, sơn, vẽ hình hay trang trí bằng nhiều vật liệu như vải, gỗ hay đá hoặc trang trí khiến cho nó vượt qua ranh giới vốn có của một hình ảnh phẳng lỳ thì điều quan trọng chọn đúng cách trang trí để giữ cho bức tường nhà mình vừa an toàn, vừa đẹp mắt nhé. Đây là một cách giúp không gian thêm đẹp mắt cuốn hút.

    [​IMG]
    Bạn có thể chọn cách ốp gỗ tường, cách này được nhiều thiết kế sử dụng bởi đây là cách mang lại sự tự nhiên cho ngôi nhà. Bên cạnh đó nếu gia chủ đi kèm theo sàn nhà cũng được lót gỗ sẽ rất tuyệt vời với cùng tông. Cộng thêm sự hiện diện của bộ sofa với chân gỗ chẳng hạn cũng là ý tưởng hoàn hảo. Vậy nên dù mua ghế sofa da ở đâu gia chủ cũng nên lựa chọn màu sắc phù hợp để giúp phòng khách nhà mình ấn tượng hơn nhé.

    [​IMG]
    Các bức tường như thể có tai

    Chúng ta không thể phủ nhận rằng sự hiện diện của bộ ghế sofa da thật tphcm giúp phòng khách sang trọng cuốn hút hơn, nhưng nếu gia chủ biết cách trang trí sắp xếp thêm các món nội thất nữa chắc hẳn không gian sẽ càng hoàn hảo hơn. Sở hữu không gian đẹp đòi hỏi gia chủ phải có mắt thẩm mỹ. Bạn có thể chọn bức tường ngăn thay vì là thạch cao, gỗ thì bạn có thể chọn kính cường lực, chúng giúp không gian mở rộng hơn nhiều đấy.

    [​IMG]
    Nếu nghêu ngao hát trong buồng tắm là một trong những trò vui yêu thích của bạn, hãy cân nhắc đến việc lát phòng tắm của bạn bằng gạch. Tuy nhiên nếu bạn thích những âm thanh như khi hát karaoke, chắc chắn bạn sẽ thu được những âm thanh trong trẻo, biến giọng hát của mình trở nên duyên dáng hơn nhiều. Thêm nữa, nếu được lát đúng cách, bức tường trở nên quyến rũ hơn, chống thấm tốt, cách điện tuyệt đối và kéo dài mãi những cảm hứng đang lên cao của bạn nữa mà không hề phải ngại ngùng gì cả.
    [​IMG]
    Tường để leo

    Thực sự đây chưa chắc đã là một ý tưởng tốt nếu như bạn đang nuôi mèo, nhưng rõ ràng là nếu bạn sử dụng các vật liệu như sợi tự nhiên hoặc trong ảnh là than củi liễu gai để che phủ bề mặt bức tường sẽ khiến nó trở nên vô cùng hấp dẫn. Một hộp gỗ thông màu đỏ là điểm nhấn nổi bật ở đây. Bên cạnh đó dãy đèn chiếu sáng hắt từ trên xuống làm bức tường nổi hẳn lên trong không gian nhà bạn, mang đến một sự tinh tế vô cùng.
    [​IMG]
    Bức tường toàn gạch

    Bức tường nội thất này sử dụng gạch để trang trí khá đẹp mắt, phía chân tường một dải sỏi hẹp được sử dụng đồng thời làm nơi đặt đèn hắt từ phía dưới lên khiến cho vẻ tự nhiên với kết cấu xếp gạch không đều của bức tường trở nên hấp dẫn hơn hẳn. Hiệu ứng đặc biệt của bức tường gạch này dễ dàng nhận thấy vào ban đêm, hay đơn giản là dẫn đường cho vị khách mộng du lối ra khẩn cấp.
    [​IMG]
    Hãy đưa lên tường những thứ đặc biệt

    Nếu bạn yêu thích đồ ăn và là một người yêu các loại bánh bạn có thể chọn trang trí biwcs tường nhà mình màu kem với những hình thù đáng yêu của các loại bánh. Đây sẽ là ý tưởng tuyệt vời, một bức tường trang trí không thể hấp dẫn hơn được, với một tông màu kem chủ đạo, toát lên một vẻ sang trọng lộng lẫy. Đèn chùm pha lê được dùng kết hợp cùng hai đèn trang trí khác trên tường. Chiếc ghế sofa khá dài cùng gối hoa hồng thực sự là điểm nhấn không thể bỏ qua, khung lò sưởi trạm trổ mềm mại với màu trắng cùng một gương cũng hoa văn không kém trên tường là những điều khiến bức tường này trở nên thật quyến rũ.
    [​IMG]

    Dùng tranh ảnh và trang trí 3D


    Một bức tường treo tranh ảnh cũng mang đến nhiều vẻ đẹp hay ho. Những bức tường vốn dĩ chỉ là hình ảnh về gạch hay màu sơn. Nhưng nó có thể tuyệt với hơn nữa khi trên đó là những mảng nghệ thuật thật sự. Ví dụ, một tác phẩm nghệ thuật trang trí 3D bên cạnh bức tranh bối cảnh thời trung cổ. Cho dù là gì đi nữa thì một triển lãm nghệ thuật nho nhỏ gắn trên tường nhà đôi khi mang lại những điều tuyệt vời hơn bạn nghĩ đấy.

    [​IMG]
    Trên đây là một số cách trang trí cho bức tường ngôi nhà mình trở nên hoàn hảo hơn. Tùy vào sở thích và thiết kế ngôi nhà mà gia chủ có cách trang trí màu sắc phù hợp. Mong rằng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn có cách trang trí mởi mẻ, độc đáo hơn.

    Liên hệ mua sofa da tại Sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P. Tân Định, Q.1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.