Máy làm kem tươi BQL925

Thảo luận trong 'Công nông nghiệp' bắt đầu bởi dienmay_hh, 2/4/18.

  1. 19
    0
    1
    dienmay_hh

    dienmay_hh Expired VIP

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Công ty Hồng Hưng chuyên cung cấp các loại máy làm kem tươi của các hãng nổi tiếng, đặc biệt máy làm kem tươi BQL925 của thương hiệu Zukun là thương hiệu của Đức độc quyền tại Việt Nam.
    Đặc điểm máy làm kem tươi Zukun
    Máy làm kem tươi BQL925 là loại máy được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, kích thước nhỏ gọn, không chiếm diện tích, kích thước là 780*546*1328.
    Lốc máy sản xuất theo công nghệ châu âu nên bột kem khi được trộn mịn, pha theo tỷ lệ thích hợp sẻ cho ra loại kem tươi mịn, thơm, khi ăn sẻ tan trong miệng, tạo cảm giác ngon miệng cho người ăn.
    Đặc biệt dòng máy làm kem BQL925 giúp tiết kiệm điện năng, lốc máy làm lạnh nhanh, nên không tốn điện.
    Máy làm kem tươi rất dễ sử dụng, bảng điều khiển bằng điện tử, sẻ có bộ phận kỹ thuật đến vận hành và chỉ dẫn sử dụng cho quý khách, nếu có thắc mắc gì quý khách có thể hỏi trực tiếp kỹ thuật hoặc gọi điện về công ty để được tư vấ kỹ hơn.
    Trước và sau khi dùng máy làm kem, nên vệ sinh sạch sẻ để đảo bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
    [​IMG]
    Bảo hành và vận chuyển máy làm kem tươi
    Bảo hành: tất cả các loại máy làm kem tươi bảo hành 12 tháng, hết thời gian bảo hành chuyển sang thời gian bảo trì, đối với khách hàng ở tỉnh, công ty sẻ cho kỹ thuật tới tận nơi kiểm tra cũng như sữa chữa máy làm kem cho quý khách.
    Hàng tuần công ty sẻ cho bộ phận chăm sóc khách hàng gọi điện kiểm tra theo định kỳ đối với những sản phẩm công ty phân phối trong đó có máy làm kem tươi.
    Vận chuyển: công ty Hồng Hưng miễn phí vận chuyển tất cả các loại máy làm kem trong nội thành TP.HCM, ngoài nội thành hoặc đối với khách hàng ở tỉnh công ty sẻ liên hệ chành xe ra chành cho quý khách, đảm bảo hàng không bị bể kính hay móp méo.

    Mọi thông tin liên hệ trực tiếp 1900 63 97 39 để được tư vấn kỹ hơn. Hồng Hưng rất hân hạnh được phục vụ quý khách.
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.