MAMA Restaurant nơi hội tụ tinh hoa ăn uống xứ Chùa Vàng

Thảo luận trong 'Nhà hàng, ẩm thực' bắt đầu bởi seor7, 18/1/17.

  1. 25
    0
    1
    seor7

    seor7 Active Member

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    khoảng không gian bình an, lãng mạn, món thức ăn ‘chuẩn vị’ Thái Lan được điểm xuyết thêm sắc nét đồ ăn uống Á - Âu là tất cả những gì mà thực khách rất có thể đề ra lúc tới với MAMA.
    không gian văn hóa truyền thống đầy lãng mạn
    [​IMG]
    Nhìn từ ở phía bên ngoài, MAMA không hề hương vị riêng, tuy nhiên chỉ khi chúng ta bỏ lại sau sườn lưng con phố u ám và sầm uất, bước qua bức tường với gam blue color nhẹ là 1 không gian quá đỗi bình yên và tĩnh lặng mang đúng nét đặc biệt của xứ Chùa Vàng.
    có thể fan thích:
    các quán cafe đẹp Hà Thành
    các quán cơm ngon Hà Nội


    bên trên nền tảng là một căn biệt thự kiểu Pháp cũ, người chủ của MAMA đã khôn khéo thổi vào chỗ này cái hồn văn hóa rất cá tính của quốc gia Thái Lan. không dừng lại ở đó, bạn sẽ còn thấy bất thần khi vô tình tìm hiểu ra một góc rất riêng cái trang trọng của văn hóa truyền thống Nhật, cái cổ kính của Trung Hoa hay như là một góc Việt rất gần gũi… cả cả được lồng ghép một cách hợp lý nhằm mang về một sự thư giãn hoàn hảo cho khách ăn lúc đến đây.
    đồ ăn uống các món ăn ngon như chính mẹ nấu
    rất nhiều tín đồ khám phá trước tên gọi MAMA – hoàn toàn có thể hiểu nôm na MAMA dễ chơi là Mẹ. Theo đó, mong muốn duy nhất của người chủ là khi thực khách đến đây sẽ có cảm giác như đc trở về nhà, ngồi đồ ăn uống những món ăn quen thuộc như chính tay mẹ nấu trong một không gian thân mật đến bất ngờ. Đúng với hi vọng “trở về nhà”, bạn sẽ đưa ra ở giai đoạn này không ít món ăn quen thuộc đã tạo nên sự thương hiệu của ăn uống Thái như gỏi đu đủ; Tomyum; Miến xào kiểu Thái; cơm chiên thơm….
    đặc trưng riêng, một các món ăn mà khách ăn đều đc khích lệ tinh thần thưởng thức khi đến đó đó là Trứng con rể - một món ăn truyền thống lâu đời của xứ Chùa Vàng. Trong văn hóa truyền thống của tín đồ Thái, sau thời điểm kết duyên, chàng rể mới về ăn cơm gia đình bên nhà gái & sẽ có mẹ bà xã sẵn sàng riêng món này để chúc cho sự hạnh phúc lâu bền tương lai của con rể and con gái. món ăn không thật mang nét đặc trưng riêng với trứng vịt hấp chiên vàng, bổ đôi ăn với với gia vị chấm đc pha theo kiểu riêng. dễ chơi là nhưng chỉ khi ăn uống bạn mới cảm nhận đc hết khẩu vị thơm ngon cho món ăn khiến cho bạn rất cần phải xuýt xoa khi đồ ăn uống.
    [​IMG]

    ở kề bên các món ăn truyền thống lịch sử của Thái Lan, người chủ đâu đây đã khéo léo phối hợp, chuyển đổi theo kiểu cách châu âu nhằm mục tiêu đưa về sự khác lạ đầy thú vị cho thực khách. Ngoài đồ ăn uống Thái Lan, đến đây người còn đưa ra cho chính bản thân mình món Sashimi tươi ngon của Japan, món vịt quay trứ danh của ẩm thực Trung Hoa. fan cũng khó rất có thể bỏ lỡ các món cà ri thơm nức hay các món lẩu đầy đặc sắc như lẩu hải sản, lẩu cua… and đặc biệt là món lẩu MAMA độc đáo và khác biệt chỉ có bước này.Không gian lãng mạn, rộng rãi, thực đơn rất đa dạng được tạo ra từ những phần tử and thực phẩm sống, giá thành vừa đủ phối hợp cùng kiểu cách Giao hàng chuyên nghiệp hóa, gần gũi… cả cả tiết ra một yếu tố tổng hòa giúp MAMA Restaurant biến thành điểm đến lý tưởng mà thực khách chọn lựa để gặp mặt bè đảng, tiếp đối tác hay thư giãn cùng cả nhà.
    [​IMG]
    Với mức ngân sách chung chung khoảng gần 350k/ khách, đây chắc hẳn rằng là 1 trong những mức giá tương đối hợp lý nếu bạn muốn thưởng thức thử nhiều món ngon mang đậm hương vị Thái Lan cũng tương tự một trong các nước trong khoanh vùng. Địa chỉ: nhà hàng MAMA Restaurant – 33 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.