kinh nghiệm chữa ít sữa, mất sữa cho mẹ sau khi sinh

Thảo luận trong 'Mua sắm khác' bắt đầu bởi vinhtam, 17/9/18.

  1. 130
    0
    16
    vinhtam

    vinhtam Active Member

    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    0
    cao chè vằng | chè vằng | mủ trôm có tác dụng gì
    Sau sinh, tất cả các bà mẹ đều ao ước có nguồn sữa dồi dào, giàu dinh dưỡng để con bú. Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng quý báu và vô cùng quan trọng trong sự phát triển toàn diện của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Nhưng do nhiều nguyên nhân khác nhau mà nhiều mẹ gặp tình trạng mất sữa, thiếu sữa. Nhiều phương pháp tự nhiên được các mẹ áp dụng nhưng hiệu quả không cao và không lâu dài. Chính vì thế, nhiều mẹ đã tìm đến thực phẩm chức năng có tác dụng lợi sữa, kích thích sữa về có nguồn gốc từ thảo dược vì những lý do sau:

    [​IMG]



    1. An toàn cho mẹ và con

    Nhiều mẹ tâm sự rằng dù bị mất sữa, thiếu sữa nhưng vẫn cố gắng tìm phương pháp tự nhiên chứ không uống các loại thuốc theo người nọ người kia mách vì sợ ảnh hưởng tới con. Trẻ sơ sinh bú mẹ hoàn toàn nên nguồn dinh dưỡng phụ thuộc tất cả vào sữa mẹ. Việc mẹ ăn uống như thế nào có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và sự phát triển của con.

    Những sản phẩm giúp lợi sữa, kích thích tia sữa có nguồn gốc thảo dược sẽ an toàn cho cả mẹ và con nhiều hơn nên ngày càng được các bà mẹ tin dùng.

    2. Luôn đủ sữa cho con bú

    Sữa mẹ chứa tất cả các dưỡng chất như chất đạm, chất bột đường, vitamin và khoáng chất, và các yếu tố vi lượng mà con bạn cần để phát triển khỏe mạnh, với lượng cần thiết cho nhu cầu của từng độ tuổi của bé. Sữa mẹ chứa nhiều đạm whey, loại đạm dễ tiêu hóa. Trong khí đó, sữa bò chứa thành phần đạm casein sẽ làm bé khó tiêu hóa hơn. Sữa mẹ cũng làm tăng cường hệ miễn dịch của con.

    3. Không quá tốn kém

    Hiện trên thị trường có rất nhiều loại thuốc, cốm, thực phẩm chức năng có tác dụng lợi sữa, kích thích tiết sữa, có giá từ vài chục đến vài trăm ngàn đồng. Để tìm được một loại thuốc, thực phẩm lợi sữa hợp với mình và phù hợp túi tiền cũng là một trong những xu hướng ưu tiên của các mẹ. Nhưng loại thuốc, thực phẩm chức năng được sản xuất trong nước sẽ có giá thành thấp hơn các loại dược phẩm nhập khẩu từ nước ngoài vì giảm bớt được chi phí vận chuyển và nhập khẩu.

    [​IMG]
    4. Không phải bồi bổ bằng các thực phẩm ngấy ngán

    Sau khi sinh con, cơ thể người mẹ không còn được thon gọn như trước khi mang thai. Nhiều mẹ sau sinh còn tăng cân đáng kể. Đặc biệt, vì để tăng chất lượng và số lượng sữa cho con bú, nhiều mẹ đã cố gắng bồi bổ bằng các thực phẩm giàu dinh dưỡng như móng giò, chân chó… Việc phải ăn nhiều thực phẩm bổ dưỡng hàng ngày như thế khiến các mẹ cảm thấy ngấy ngán và tăng cân trầm trọng.

    5. Giúp mẹ giảm cân nhanh hơn

    Cho con bú là cách giảm cân tốt nhất cho các mẹ. Nuôi con bằng sữa mẹ kích thích hormone, có thể trợ giúp cơ thể bạn phục hồi sau khi sinh, giúp tử cung nhanh chóng trở lại kích thước trước khi mang thai bằng cách kích thích sự bài tiết hormone tự nhiên gọi là oxytocin. Để có thể sản xuất sữa mẹ, cơ thể cần thêm 500kcal mỗi ngày nên mẹ sẽ giảm cân nhanh hơn. Đặc biệt một số loại dược phẩm có nguồn gốc tự nhiên cũng có tác dụng kích thích tiết sữa cũng có thành phần giúp tăng chuyển hóa năng lượng giúp mẹ thon gọn vóc dáng sau sinh nhanh hơn.

    Viên uống Ích mẫu lợi nhi là một trong những sản phẩm hỗ trợ kích thích tiết sữa, gọi sữa về có thành phần hoàn toàn từ thảo dược, an toàn cho mẹ và bé. Có thành chính là Shatavari ( Thiên Môn Chùm ) có các dụng làm tăng 3,5 lần Prolactin (Hoocmon tạo sữa ), bên cạnh đó còn có Hoài Sơn, Hương Phụ, Diệp Hạ Châu. Chính vì thế sản phẩm vừa giúp tăng bài tiết và sản xuất sữa, nâng cao chất lượng và số lượng sữa mẹ vừa giúp làm sạch sản dịch, bổ ngũ tạng, bổ khí, nâng cao sức khỏe của mẹ, tăng chuyển hóa và hấp thu, giúp mẹ nhanh lấy lại vóc dáng sau sinh, giúp tăng bài tiết và sản xuất sữa, nâng cao chất lượng và số lượng sữa mẹ. Sản phẩm đã được hơn 500.000 bà mẹ tin dùng và được kiểm nghiệm bởi Viện Kiểm Nghiệm Thuốc Trung Ương.
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.