Kính cường lực – nội thất đẹp tại licoglass

Thảo luận trong 'Nội thất phòng tắm' bắt đầu bởi thanh nam, 17/6/16.

  1. 8
    0
    1
    thanh nam

    thanh nam New Member

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Người tiêu dùng chắc hẳn không còn xa lạ với các sản phẩm kính cường lực cao cấp bởi những điểm trội hơn và lợi ích mà nó mang lại cho người sử dụng. Nhưng việc chọn sản phẩm ở đâu để đảm bảo chất lượng thì không phải ai cũng biết. bạn nên quan tâm:

    [​IMG]

    Những điểm trội hơn nổi trội của kính cường lực

    - Độ bền cao: Sở dĩ kính cường lực có độ bền như vậy là do kính được làm ra theo biện pháp gia cường dao động ngang trên dây chuyền công nghệ đương đại đạt thời hạn Châu Âu. Kính được gia nhiệt đến điểm biến dạng ở 650 độ C và sau thời gian ấy mau chóng được làm nguội bằng luồng khí lạnh thổi lên bề mặt tấm kính một cách đồng đều và chuẩn xác để làm đông cứng các ứng suất nén trên bề tấm thủy tinh mỏng. Chính bởi vậy , chất lượng của kính cường lực luôn ôn định và đạt thời hạn quốc tế.

    [​IMG]

    - Giữa kính thông thường và kính cường lực có sự khác biệt rõ ràng về độ cứng hay còn gọi là ứng suất bề mặt. Đối với kính thường , khi vỡ ra sẽ thành những mảnh vụn sắc nhọn và gian truân. Nhưng đối với kính cường lực , khi bị vỡ ra sẽ thành những hạt tròn vụn như ngô , từ đó giữ lại tối đa tính sát thương của kính.

    - Khả năng chịu lực cao: Độ chịu lực của kính cường lực gấp 4- 5 lần so với kính thông thường , chịu được gió mạnh , va đập mạnh và rung chấn.

    [​IMG]

    - Khả năng chịu sốc nhiệt tốt: Với kính cường lực , có khả năng chịu sốc nhiệt lên đến 1500 độ C mà không bị bể.

    [​IMG]

    - Không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cao: Giống như ở trên đã đề cập , khi kính cường lực bị vỡ sẽ làm nên những hạt rời nhau , không có cạnh sắc bén và không gây thương tổn cho người sử dụng như kính thông thường.

    Áp dụng của kính cường lực cao cấp

    Các sản phẩm của kính cường lực rất ăn nhập với các công trình xây dựng và trang hoàng nội thất , nhất là những lĩnh vực cần chịu lực và sự không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cao như các tòa nhà cao cấp , bệnh viện , học đường , …Ngoài ra nó cũng được sử dụng làm vách ngăn phòng , làm lan can ban công , cầu thang , buồng tắm đứng , …

    [​IMG]

    Licoglass là một trong những nhà cung cấp và lắp đặt các sản phẩm của kính cường lực danh tiếng tốt đi hàng đầu Việt Nam với giá cả tranh đua với nhau cùng với các chế độ bảo hành chuyên nghiệp. Với đội ngũ viên chức giàu kinh nghiệm , Licoglass sẽ mang đến cho bạn những không gian kiến trúc tuyệt vời cùng các sản phẩm của kính cường lực. Chính bởi vậy , Licoglass được nhiều người tin dùng lựa chọn để mua và thi công các sản phẩm của kính cường lực.

    Đ/c : showroom Tầng 3 tòa t6 08 ngõ 643A phạm văn đồng- từ liêm- hà nội.

    Sđt: 0961997555. Mr.Nam .Imail: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.