Honda Civic 2019: Phong cách vững chãi & phong độ

Thảo luận trong 'Xe ô tô' bắt đầu bởi AnhKhoa, 11/5/18.

Tags:
  1. 22
    0
    6
    AnhKhoa

    AnhKhoa Active Member

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Honda Civic 2019: Dòng xe hy vọng

    “Xe của năm 2016” - Danh hiệu trên của Honda Civic 2019 vừa được đội ngũ chuyên gia thuộc chuyên trang xe hơi AutoGuide đánh giá. "Xin chúc mừng Honda. Mẫu Civic mới mà các chuyên gia của chúng tôi lái không chỉ là mẫu xe tốt nhất trong năm mà còn trong một thời gian dài nữa. Honda Civic 2019 thể hiện tính cao cấp, thể thao và động cơ tăng áp mới rất ấn tượng. Mẫu xe này sẽ tiếp tục thúc đẩy danh tiếng của Honda về chất lượng, độ tin cậy và độ bền của xe hơi”, Colum Wood-trưởng nhóm biên tập của AutoGuide nói.

    [​IMG]

    Chủ đề thiết kế ngoại thất xe Honda Civic 2019
    Honda Civic 2019 đã bỏ đi nét bảo thủ và kém hấp dẫn của thế hệ trước mà khoát lên mình dáng vẻ táo bạo, trẻ trung. Mặt trước xe theo phong cách sang trọng đặc trưng Acura. Lưới tản nhiệt mạ Crom nối liền cụm đèn pha mỏng và đèn trang trí LED tinh tế. Nắp ca-pô và chắn bùn trước xe civic 1.8e cvt 2019 chạm trổ nhiều đường gân mạnh mẽ. Lưới tản nhiệt phụ chia làm ba hốc bố trí khéo léo ngay trên cản trước thiết kế góc cạnh, thể thao hơn phiên bản tiền nhiệm. Ngoài ra, lần đầu tiên, dòng sedan này được tích hợp công nghệ đèn pha LED hiện đại. Trong khi đó, đuôi xe cũng thay đổi triệt để theo phong cách Civic coupe concept. Mui xe vuốt cong như một chiếc coupe thể thao kết hợp với đèn hậu LED dạng chữ C độc đáo.

    [​IMG]

    Không gian bên trong
    Nội thất Honda Civic 2019 mới cung cấp một loạt các tính năng lưu trữ, các hộc tiện ích cho cả người lái và hành khách đi cùng, đặc biệt các kỹ sư đã tỉ mỉ thiết kế từng chi tiết nhằm mang lại dáng vẻ thể thao đi cùng với tính năng sử dụng linh hoạt, thường chỉ có thể tìm trên các dòng xe thể thao đa dụng (SUV). Ở phần trước bệ trung tâm có sẵn hai khay để điện thoại thông minh với việc sắp xếp hợp lý các đường dây phục vụ việc kết nối. Ngoài ra cũng có thêm một ngăn đựng điện thoại bên hông cho người lái. Bảng màu nội thất của Civic được thiết kế công phu và hài hòa trong tông màu đen mới mạnh mẽ và sang trọng. Chiếc xe của hãng Honda thế hệ mới có khoang hành lý lên tới 424 lít, tăng 74 lít so với thế hệ cũ.

    [​IMG]

    Động cơ và khả năng vận hành
    Honda Civic 2019 sắp ra mắt thị trường Việt Nam được trang bị loại động cơ VTEC Turbo 1.5L hoàn toàn mới có khả năng sản sinh công suất tối đa 170 mã lực tại 5.500 vòng/phút. Khối động cơ này giúp Civic 2019 có khả năng tăng tốc nhanh hơn khi chỉ mất 8,3 giây để đạt tốc độ 100 km/h từ vị trí đứng yên. Động cơ VTEC Turbo 1.5L được đánh giá mạnh mẽ tương đương động cơ 2.4L thường nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu khi chỉ tiêu thụ trung bình 5.8L/100km (thử nghiệm và công bố bởi Honda Motor, phê duyệt bởi Cục Đăng kiểm Việt Nam). Civic được thiết kế nhằm đạt được vị trí dẫn đầu phân khúc về khí động học bao gồm cả mục tiêu giảm 7% độ cản gió so với Civic thế hệ trước. Điều này giúp không chỉ nâng cao khả năng tiết kiệm nhiên liệu mà còn tăng cường độ yên tĩnh trong cabin.

    [​IMG]

    Trang bị công nghệ an toàn
    Honda Civic 2019 mới nổi bật bởi kiểu dáng fastback thời thượng đi cùng với nó là một hệ thống khung gầm vững chắc sử dụng thép độ cứng cao và tích hợp cấu trúc ACE giúp hấp thụ lực tác động va chạm, giảm nguy cơ chấn thương cho hành khách khi có va chạm. Bên cạnh đó, Civic mới cũng được trang bị tới 6 túi khí an toàn (2 túi khí trước - 2 túi khí bên - 2 túi khí rèm) bảo vệ tuyệt đối cho người ngồi trong xe. Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị thêm những tính năng an toàn mới như: hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động (AHA), hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), phanh tay điện tử và chế độ giữ phanh tự động mới. Chế độ giữ phanh tạm thời Automatic Brake Hold, kiểm soát lực phanh trên từng bánh xe tương ứng với gia tốc và mức đánh lái Agile Handling Assist (AHA) hỗ trợ người lái vào cua chính xác và 6 túi khí là những tính năng nổi bật khác của Honda Civic thế hệ mới. (Nguồn: Tổng hợp)

    [​IMG]


    Honda Civic 2019 giá bao nhiêu tại Việt Nam?
    ✓ Honda Civic 2019 - 1.8E i-VTEC: 763.000.000 VNĐ
    ✓ Honda Civic 2019 - 1.5G Turbo: 831.000.000 VNĐ
    ✓ Honda Civic 2019 - 1.5L Turbo: 903.000.000 VNĐ

    Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
    HONDA GIẢI PHÓNG
    Hotline:
    0973.172.368 - Mr. Khoa
    Website: Hondagiaiphong.net
    Địa chỉ: Km 9, Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, Hà Nội



    - - - - - - - - - o O o - - - - - - - - -
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.