Dell latitude E6510 core i5

Thảo luận trong 'Kinh doanh mua sắm' bắt đầu bởi MTSecondhand, 30/5/18.

  1. 69
    0
    6
    MTSecondhand

    MTSecondhand Expired VIP

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Click ngay link dưới để cập nhập thông tin mới nhất các các bạn nhé:
    Dell latitude E6510 core i5
    Dell Latitude E6510 là một chiếc laptop 15.6 inch dành cho các doanh gia hiện đại. Tùy thuộc vào điều kiện dùng của người dùng , bạn có thể chọn các cấu hình phần cứng khác nhau; Ví dụ một card đồ họa rời và một CPU lõi tứ của Intel chẳng hạn. Các máy tính xách tay Latitude từ lâu đã được phát triển cho các doanh nghiệp vừa và lớn. Do vậy , những chiếc máy tính này có thể có cấu hình linh hoạt, phụ thuộc vào từng đối tượng người dùng . Phiên bản chính là chiếc E6510 (có kích thước màn hình 15,6 inch) và E6410 (màn hình 14,1 inch), cả hai phiên bản này đều đi kèm rất nhiều ứng dụng hấp dẫn.
    THIẾT KẾ
    Vỏ ngoài cơ sở và nắp màn hình được gia cố bằng miếng kim loại nên có khả năng chịu áp lực tốt , tăng cường sự ổn định cho thiết bị này. Chất liệu nhám chống bám vân tay, đồng thời đem lạicảm giác êm ái khi sử dụng lâu. Phần bản lề kim loại trông rất chắc chắn, tạo cảm giác an toàn khi đóng mở máy. Góc mở của máy có thể lên đến 170 độ. Ở đây cũng có hai móc khóa cố định vào màn hình, đây là dụng ý thiết kế để có thể đảm bảo E6510 không bị mở ra trong quá trìnhvận chuyển. Trong khi đó, một nút bấm ở phần trung tâm cho phépbạndễ dàng mở khóa máy. Xét về tính di động, màn hình 15,6 inch không được xếp vào lớp các thiết bị siêu di động. Mặc dùkích thước siêu mỏng của E6510 Latitude là một lợi thế để đươccác bạnmang theo khi đi làm ở ngoài hoặc trong các chuyến công tác ở xa. Khối lượng máy là 2,5 kg, và bộ sạc nặng khoảng 0,28 kg – đây có lẽ là một nhược điểm hơi tiếc cho sản phẩm này.
    Màn hình hiển thị của máy có kích thước 15,6 inch với 9 tùy chọn cho độ phân giải màn hình, ví dụ: HD (1366X768 pixel), HD + (1600 x 900 pixel), hoặc Full-HD với độ phân giải 1920×1080 pixel. E6510 có một cảm biến ánh sáng để có thểđiều chỉnh độ sáng của màn hình tùy theo ánh sáng xung quanh. Góc nhìn và màu sắc đạt được nhiều đánh giá tích cực, đây cũng là một tin tốt cho các bạn nếu các bạn đang cân nhắc sản phẩm này.
    CỔNG KẾT NỐI
    Các cổng docking dần trở nên đa dạng hiện nay trong số các máy tính xách tay dành cho doanh nhân được trang bị ở mặt dưới thân máy. Với một giải pháp kết nối tương thích, E6510 có thể dễ dàng đa dạng vào môi trường làm việc hiện tại và hoàn toàn có thể được nâng cao với các dịch vụ và giao diệnrất phong phú. Cả cổng VGA và RJ-45 (LAN) được chuyển ra phía sau của E6510. Việc kết nối với modem RJ11 cũng có thể được thực hiện với cổng kết nối ở mặt sau. Với những ai không thích việc truyền tải hình ảnh analogue thì có thể tiêu dùng cổng kỹ thuật số DisplayPort, cổng này nằm ở khu vực phía trên bên cạnh trái. Ngoài ra còn có một cổng USB-2.0 và USB-eSATA giao diện kết hợp. Khe cắm Kensington Security Slot giúp bảo vệ máy, ngăn các hành vi trộm cắp máy. Ngay phía trước của máy, ở bên cạnh trái có một khe cắm thẻ Express Card 34mm và một đầu đọc thẻ 6 trong 1.
    Với kết nối Intel 82577LM Gigabit Network Connection (10Mbit), E6510 có thể được kết nối với mạng Ethernet ở tốc độ tương đối nhanh chóng. Về kết nối WLAN, có một số tùy chọn, cụ thể là một một trong hai Centrino Advanced-N 6200, Centrino Advanced-N + WiMAX6250 hoặc Centrino Ultimate-N 6300. Thử nghiệm cho thấy, tốc độ duyệt web với các kết nối này cũng rất khả quan. Ngoài ra, một trong hai mô-đun WLAN trong gia đình cũng có thể được tiêu dùng , bao gồm Dell Wireless 1501 (802.11 b/g/n 1×1) hoặc Dell Wireless 1520 (802.11a/g/n 2X2). Ngoài ra, bạn có thể thiết lập E6510 với một modem băng thông rộng di động. Khe cắm thẻ SIM tương ứng được tìm thấy trong boong pin của bất kỳ cấu hình nào. Một WebCam 3 Megapixel được tích hợp để có thể có thể thực hiện các cuộc gọi video hoặc chụp ảnh cá nhân.
    Ngoài ra khe cắm an toàn Kensington Security Slot như đã đề cập ở trên, E6510 còn có thêm một đầu đọc dấu vân tay. Vị trí đầu đọc này nằm bên phải của bàn phím. Để tiêu dùng tính năng này, máy phải được cấu hình trong lần đầu tiêu dùng thông qua hệ thống quản lý an ninh Dell ControlPoint. Sau đó, mật khẩu đầu vào có thể được thay thế bằng một dấu vân tay của người dùng . Dell cũng cung cấp tùy chọn FIPS-Fingerprint Reader với tiêu chuẩn bảo mật cao hơn trên E6510. Bên cạnh đó , các bạnsẽ có thêm Trusted Platform Module (TPM) 1.2 cũng như SmartCard Reader được tích hợp.
    >>> Để biết hiểu rõ về thông tin về “Dell latitude E6510 core i5” các bạn có thể truy cập fanpage Máy tính Secondhand hoặc liên lạc 0933 42 43 75 (Trí) để tư vấn miễn phí
    PHẦN MỀM
    Hệ điều hành Microsoft Windows 7 Professional 32 bit được cài đặt sẵn trên E6510 là một tiện ích đầu tiên cho người tiêu dùng . Tuy nhiên, bạncũng có thể chọn ở đây hoặc là dùng Win XP, Windows 7 Professional hoặc Ultimate cho cả bản 32 bit hoặc 64 bit. Trong phiên bản E6510 với dung lượng bộ nhớ RAM 4 GB, chỉ có 3,18 GB khả dụng cho người tiêu dùng khi cài phiên bản 32-bit của Windows 7 Professional. Nếucác bạnchọn cài đặt hệ điều hành 64 bit, bộ nhớ khả dụng có thể được sử dụng hiệu quả hơn nhiều, chưa kể đến việc nâng cấp RAM.
    BÀN PHÍM VÀ TOUCHPAD
    Kiểu bố trí bàn phím của USA tỏ ra khá hiệu quả, ít nhất là về mặt di chuyển cảm ứng. Bàn phím của E6510 có đèn nền chiếu sáng trực tiếp. Thao tác trên bàn phím khá nhẹ nhàng và chính xác. Dell có thể tự hào về touchpad của sản phẩm này, chất liệu nhám và bề mặt tạo điều kiện di chuyển tốt. Nhờ đó, con trỏ chuột có thể được kiểm soát chính xác. Tùy thuộc vào sở thích của mỗi người, tính năng cuộn có thể được thực hiện hoặc thông qua hai thanh cuộn đánh dấu trực quan hoặc với các cử chỉ cảm ứng đa điểm Multi-Touch.
    HIỆU SUẤT
    Latitude E6510 được mang đến chipset QM57 Express từ Intel, hỗ trợ bộ xử lý đa dạng. Với công nghệ Turbo-Boost, tốc độ xung nhịp của lõi có thể được điều chế theo nhu cầu hiệu suất tương ứng của công việc và lõi đơn có thể được ép xung. Card đồ họa chuyên nghiệp trên thiết bị này giúp nó tối ưu hóa sự ổn định và khả năng tương thích. Tốc độ xung nhịp đo được ở mức 606 Mhz và tốc độ bộ nhớ là 790 Mhz với 512 MB DDR3 là những con số khá ấn tượng.
    E6510 ở chế độ chờ chạy tương đối yên tĩnh với tiếng ồn tối đa là 34,3 dB (A). Rất ít khi các quạt tản nhiệt phải chạy lên chỉ sau vài phút máy hoạt động. Khi bạn tải dữ liệu, tiếng ồn khá đáng kể ở mức 44,6 dB (A). Pin 6 cell lithium-ion có công suất 60 Wh. Máy có thểlàm việc liên tục trong 4 giờ với mô-đun WiFi tắt, độ sáng tối thiểu và chế độ tiết kiệm năng lượng được thiết lập. Trong khi đó, nếu thực hiện các làm việc phức tạp, dưới tải với cấu hình “hiệu suất cao”, tức là độ sáng tối đa, thời gianmáy có thể kéo dài được là 1h.
    THÔNG SỐ KỸ THUẬT
    • CPU: INTEL, Core i5, 520M, 2.4 GHz
    • RAM: DDR3, 4 GB, 1333 MHz
    • Đĩa cứng: HDD, 250 GB
    • Màn hình rộng: 15.6 inch, HD (1366 x 768 pixels)
    • Đồ họa: Intel GMA HD
    • Đĩa quang: DVD RW
    • Pin : 6 cell
    Bao gồm : sạc, túi chống sốc, chuột
    Bảo hành 3 tháng tai maytinhsecondhand.com
    ________________________________________
    – Phí ship trong TP HCM: MIỄN PHÍ
    – Phí ship đi các tỉnh: phí vận chuyển tính theo bảng giá công ty vận chuyển hoặc khách hàng tự liên hệ dịch vụ vận chuyển.
    Hãy điện thoại ngay với Máy tính Secondhand theo số Hotline: 0933 42 43 75 (Trí) để có thể tư vấn và cung cấp thông tin chiếc laptop Dell latitude E6510 core i5 nguyên bản giá tốt ở Việt Nam.
    BÁN LAPTOP HÀNG ĐẦU NGAY Ở VN: MÁY TÍNH SECONDHAND
    Q.TÂN BÌNH
    : 07/11 Trần Mai Ninh, Phường.12, Quận.TÂN BÌNH (gần ngã tư bảy hiền)
    Gia Kiệm: Máy Tính Secondhand GK (đối diện Điện Máy Xanh)
    T: 0933 42 43 75
    Website: https://maytinhsecondhand.com/
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.