Đặc sản chả bò Đà Nẵng miền trung

Thảo luận trong 'Lương thực, thực phẩm, đồ uống' bắt đầu bởi truong92, 25/7/16.

  1. 104
    0
    16
    truong92

    truong92 Active Member

    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    0
    Mỗi vùng đất sở hữu 1 đặc sản, là tinh túy ẩm thực của địa phương đấy. Chỉ riêng về nem, Đồng Tháp sở hữu nem Lai Vung, Sài Gòn với nem Thủ Đức, Tây Ninh có muối tôm, Hà Nội có Bánh Cốm, Bánh Tôm….. Còn Đà nẵng Chả Bò nổi danh gần xa.

    Bạn hãy cộng vô cùng tậu Đặc Sản Chả Bò Đà Nẵng 500gr thưởng thức hương vị thơm ngon, được khiến cho từ 100% thịt bò tươi nguyên chất, đảm bảo hương vị đặc trưng. Chỉ 165.000đ cho sản phẩm trị giá 260.000đ. Hãy mua rất mua giá phải chăng cực sốc nhé!

    Chả Bò Đà Nẵng là món ngon Đà Nẵng không thể thiếu trong những dịp cưới hỏi, giỗ chạp và ngay cả ngày thường. Đây là món ngon không chỉ là đặc sản Đà Nẵng mà còn làm quà biếu giá trị cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp… Trong các ngày du lịch tham quan, thưởng thức 1 miếng Chả Bò Đà Nẵng với hương vị thơm ngon, đậm đà hẳn là bạn sẽ không thể nào quên được món ngon này.

    phổ biến người cho rằng, chả bò là món ăn đơn thuần dễ khiến cho theo công thức sẵn với. Để làm được món chả bò đúng điệu và người ăn cứ nhâm nhi khen ngon thì không phải ai cũng sở hữu thể làm được. Chả bò ngon buộc phải tìm được thịt đùi bò còn tươi nguyên, lọc bỏ gân, xay nhuyễn thêm hành, tỏi, tiêu, ớt, đường, nước mắm…với một lượng vừa đủ nhất. Chả như thế mới dai, giòn mà không cần cần thêm 1 nguyên liệu nào khác.

    Để khiến buộc phải món chả bò lừng danh này nên nói đến cách gói, nấu sao cho vẫn giữ được vị ngọt dịu của thịt bò, thơm nguyên mùi gia vị. Chả được gói bằng lá chuối, thông thường lá chuối được rửa sạch và luộc qua trước để đảm bảo độ mềm, buộc phải lúc gói lá không bị gãy, trông đòn chả đầy đặn và chắc nịch.

    chả bò Đà Nẵng sở hữu mùi thơm đặc thù, vị dịu ngọt nên vô cùng được người dân thành phố và cả du khách ưa chuộng. Trong những dịp lễ Tết, giỗ chạp, chủ nhà thết khách bằng khoanh chả bò có màu đỏ hồng, vị tương đối ngọt nhưng siêu đậm đà, giòn và dai kèm thêm múi tỏi, cây hành tươi, rau thơm. Ẳn chả bò nếu biết hài hòa vài món ăn khác thì sẽ tạo ra được rộng rãi hương vị ngon lạ lẫm. mang thể ăn kèm chả có dưa chua, nem… hoặc ăn có bánh mì. Ngon hơn thì ăn cùng mang cháo bò, và có thể ấy là món nhâm nhi rất khoái khẩu của quý ông.

    Ẩm thực miền Trung, đặc trưng là ẩm thực Đà Nẵng kể riêng luôn mang đến sự mộc mạc, giản dị nhưng không kém phần lôi cuốn, hấp dẫn. không chỉ thu hút những người miền Trung xa quê, Chả bò Đà Nẵng còn chinh phục cả những thực khách ở phương Nam mang các món ăn cực kỳ đặc thù.

    Giờ đây, bạn không bắt buộc phải ghé thăm Đà Nẵng, cùng siêu tìm để thưởng thức món chả bò đặc biệt phải không nào!
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.