Đá nâng ph Corosex có ưu điểm gì nổi bật

Thảo luận trong 'Tin thương mại khác' bắt đầu bởi thangktpm, 3/5/18.

  1. 104
    0
    16
    thangktpm

    thangktpm Active Member

    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    0
    Nước là yếu tố cần thiết đối với con người, nhất là nguồn nước sạch. Tuy nhiên, hiện nay do công nghiệp hóa — hiện đại hóa đã làm cho nguồn nước bị ô nhiễm nghiêm trọng, đặc biệt là những vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa. Việc sử dụng nguồn nước ô nhiễm sẽ tăng nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm, mắc các bệnh về ung thư về sau mà chúng ta không thể lường trước được. Cho nên cần thiết phải có biện pháp xử lý nước để sử dụng nguồn nước an toàn hơn.

    Có rất nhiều phương pháp lọc nước thông thường như: đun sôi, lắng phèn,… nhưng với những cách lọc nước thủ công như thế này thì chắc chắc sẽ không lọc hết các chất gây ô nhiễm trong nước. Vì thế mà chúng ta cần phải chủ động hơn trong việc có được nguồn nước sạch phục vụ cho sinh hoạt và cái chúng ta cần tìm hiểu là một số loại vật liệu lọc nước sinh hoạt cũng như là công dụng của nó.

    đá nâng ph Corosex có thời gian sử dụng dài, giá thành bình dân hơn so với các loại hóa chất nhập ngoại khác
    - Giúp bổ sung khoáng cho nước, giúp cho pH trong nước ổn định.
    - Khi đưa vào sử dụng không thay đổi cấu trúc của lớp vật liệu lọc.
    - Dùng để Nâng độ pH trong nước, thay thế tốt cho các loại hóa chất khác như: NaOH, Na2CO3,…

    Các loại vật liệu lọc nước sinh hoạt dùng trong các hộ gia đình và lọc nước công nghiệp gồm: cát thạch anh, sỏi lọc nước, than hoạt tính, cát mangan, hạt nhựa Resin, hạt nâng pH corosex,… ở mỗi lớp vật liệu lọc được phủ lên một tấm lưới vừa đủ nhỏ để ngăn cản các vật liệu trộn lẫn nhưng vẫn đảm bảo nước chảy qua được. Công dụng của từng loại vật liệu lọc nước sinh hoạt như sau:

    Hiểu được tầm quan trọng và tác dụng của các loại vật liệu lọc nước, Pikom chúng tôi cũng cung cấp các vật liệu lọc nước giếng như: Cát thạch anh, sỏi lọc nước, than hoạt tính, cát mangan, hạt nâng pH Corosex, hạt nhựa Resin đều là hàng Việt Nam chất lượng cao. Trong đó có hạt nâng pH được nhập khẩu từ USA và hạt nhựa Resin được nhập khẩu từ Ấn Độ.
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.