Chọn mua máy vi tính workstation Precision M4700

Thảo luận trong 'Máy tính, thiết bị mạng' bắt đầu bởi backlinkgold, 28/12/16.

  1. 595
    0
    16
    backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    595
    Đã được thích:
    0
    Đây là dòng máy tính xách tay bài bản và chuyên nghiệp cho người dùng thượng hạng nằm trong các nghành như chế tạo công nghiệp, kiến thiết đồ họa chuyên nghiệp, máy cho KHKT ( như bản đồ ) hay đồ họa cơ khí, dựng & làm phim... còn được gọi là laptop Mobile Workstation, máy tính workstation nhập khẩu là 1 trong những phân phúc máy tính xách tay cao cấp mà chúng tôi muốn được ra mắt đến khách hàng khắp nơi.
    [​IMG]
    Dell Precision M4700 là phiên bản tăng cấp của đàn anh Precision M4600 trước đây. ngoại hình gần như được không thay đổi với phong cách thiết kế hình hộp vuông vức, vật liệu vỏ vẫn chính là kim loại tổng hợp nhôm - magie siêu bền.
    Dell cung ứng nhiều tuỳ chọn bộ vi xử lý như 3740QM, 3820QM thậm chí cả 3920XM tuỳ thuộc vào nhu yếu của người tiêu dùng, không những thế, cấu hình được upgrade hoàn toàn lên bộ vi giải quyết và xử lý Intel Core i7 3720QM & cạc màn hình hiển thị NVidia Quadro K1000M hoặc K2000M.
    Máy nhập thanh lý từ Mỹ chất lượng tốt nhất, cạc screen cũng đều có thể tuỳ chọn NVidia Quadro hoặc AMD FirePro máy tính xách tay cũ Dell Precision M4700 hiện bán tại LaptopHaNoi hình thức còn mới trên 90%.
    Máy có đi kèm bộ phụ kiện thượng hạng trị giá 400.000đ, Bảo hành 12 tháng tại LaptopHaNoi, dòng máy trạm mobile workstation hiệu năng cao phù hợp với người tiêu dùng là kỹ sư kết cấu hạ tầng, thành lập & CNTT chuyên thiết kế kiến thiết đồ hoạ, máy hiện sử dụng tốt 100%, không một lỗi nhỏ nào.
    dòng Precision với màu đồng truyền thống cùng logo Dell ánh kim ngay giữa mặt trên của máy tạo ra sự trẻ trung và tràn trề sức khỏe, khỏe khoắn, tuy có size lớn nhưng máy được vát ở cả hai cạnh trước và sau cho nên việc cầm nắm & dịch rời vẫn khá tự do, không mang lại cảm xúc cấn tay khi cầm theo, không những thế Dell Precision M4700 được thiết kế khẳng định chắc chắn với ngoại hình đặc thù.
    Vỏ của máy trạm Dell M4700 nhờ có vỏ bằng nhôm nên tố chất tản nhiệt tốt hơn, thế nhưng đây cũng chính là Vì Sao khiến M4700 nhanh nóng hơn khi chạy vì nhôm dẫn nhiệt tốt hơn nhựa, được gia công từ nhôm phay xước cho cảm giác khẳng định chắc chắn.
    Dell Precision M4700 hỗ trợ đầy đủ những cổng liên kết cần thiết để phục vụ cho công việc, thuộc dòng máy trạm di động hiệu suất cao, với cạnh trái của máy gồm có 2 cổng USB 2.0, 1 cổng 1394, 1 jack micro và một jack tai nghe riêng lẻ, khi mới nhìn vào máy tính, các bạn sẽ hơi choáng vì số lượng cổng liên kết nhiều tới như thế.
    Cạnh phải ít cổng hơn với 2 cổng USB 3.0, một cổng Display Port và nút bật và tắt wifi dạng công tắc cùng nắp đựng ổ cứng, bạn cũng có thể gắn thêm ổ cứng vào máy để lưu & đọc dữ liệu 1 cách thuận tiện, không chỉ có vậy máy cũng được trang bị đầu đọc thẻ nhớ, bổ trợ thẻ Smartcard, đĩa DVD dạng nuốt đĩa.
    in như đa số những dòng máy workstation khác của Dell, bàn phím của Dell Precision M4700 là bàn phím khá đầy đủ với kiểu dáng thiết kế chứng minh và khẳng định và độ nảy cao, mang đến cảm xúc gõ tốt nhất, bàn phím nhạy và êm, gõ đa số không có bất kể tiếng động nào phát ra.
    ngoài những, bàn phím của Dell M4700 còn được trang bị đèn nền giúp người dùng hoàn toàn có thể sử dụng trong tối, đèn nền của M4700 khá dịu & không có nhiều khe hở sáng làm ảnh hưởng tác động đến người dùng tựa như các máy tính xách tay phổ thông có trên Thị Phần.
    <<<<<>>>>>> Bạn cần chú ý: http://laptophanoi.com.vn/laptop-dell-cu/
    Dell cũng đã bố trí bàn rê của máy đặt lệch nhiều về phần mình trái và sát phần cạnh máy nên mặc dù có góc cạnh nhưng người tiêu dùng vẫn không cảm nhận thấy cấn tay như trên những dòng máy khác, đi cùng với bàn phím là bàn rê của máy, bàn rê của laptop Dell Precision M4700 có diện tích S không lớn nhưng sử dụng vẫn rất thoải mái, đặc biệt quan trọng bàn rê này rất nhạy và đúng mực, ngoài hai nút chuột trái phải ở cả trên & dưới thì máy trạm laptop Workstation M4700 còn có bổ sung thêm nút middle click giúp thao tác nhanh hơn & tiện nghi hơn.
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.