Cần thanh lý một số đồ nội thất, bàn ghế thanh lý salon - sofa

Thảo luận trong 'Nội thất khác' bắt đầu bởi thanhthang, 10/8/18.

  1. 362
    0
    16
    thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    362
    Đã được thích:
    0
    Nhu cầu mua bán bàn ghế cũ ngày một cao, nhiều cửa hàng thanh lý nội thất cũ ra đời. Chúng tôi chuyên thanh lý bàn ghế cũ có hình thức mới đến 95% nhưng giá chỉ bằng ½ hàng mới trên thị trường, đảm bảo chất lượng. Thanh lý Hữu Hùng chuyên thu mua và thanh lý bàn ghế học sinh uy tín tại TP.HCM với nhiều mặt hàng như: nội thất văn phòng cũ, nội thất gia đình cũ, bàn ghế quán ăn cũ, bàn ghế học sinh cũ, bàn ghế cafe cũ,…

    [​IMG]

    Đến với chúng tôi, bạn sẽ không phải lo lắng đến vấn đề chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm. Những mẫu bàn ghế văn phòng cũ chúng tôi trước khi giao đến tận tay khách hàng đều đã qua quá trình phục hồi, tu sửa và vệ sinh lại nhằm đạt tình trạng tốt nhất có thể. Đã có rất nhiều khách hàng đến tâm sự với chúng tôi về trường hợp mua phải hàng kém chất lượng nhưng do cửa hàng quảng cáo quá hấp dẫn làm cho họ ngộ nhận tưởng đây là hàng tốt giá rẻ và móc hầu bao ra mua. Sử dụng chưa được bao lâu thì hư hỏng nhưng do cửa hàng không bảo hành đồ cũ hay đổ lỗi cho khách hàng nên người dùng đành ngậm ngùi chấp nhận.

    [​IMG]

    Cửa hàng thanh lý salon – Sofa chúng tôi luôn cập nhật sản phẩm đa dạng về mẫu mã , chủng loại và kích thước . Quý khách có thể thoả thích lựa chọn sản phẩm mình yêu thích nhất . Đến với kho hàng của chúng tôi quý khách sẽ nhận được sự sẽ chia chuyên nghiệp từ những chuyên viên tư vấn . Có rất nhiều sự lựa chọn , để mua sắm đầu tư sao cho phù hợp , hiểu quả và tiết kiệm không khác gì một bài toán khó . Bằng tất cả kinh nghiệm và sự thấu hiểu đội ngũ nhân viên đưa ra giải pháp hợp lý đi thẳng vào thưc tế giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với mức chi phí thấp nhất .

    Xem thê hàng thanh lý bàn ghế nhà hàng của kho chúng tôi
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.