Các ưu điểm của dòng máy tính hp workstation

Thảo luận trong 'Máy tính, thiết bị mạng' bắt đầu bởi backlinkgold, 5/1/17.

Tags:
  1. 595
    0
    16
    backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    595
    Đã được thích:
    0
    Gần như vượt mặt yêu cầu của mọi tác vụ người tiêu dùng cần đến, máy tính hp workstation cũ uy tín là một lựa chọn thay thế Mac rất tuyệt vời và hoàn hảo nhất mà lâu rồi chúng ta mới đã có được, nó không được làm mới mẻ và lạ mắt tựa như các dạng máy tính lai máy tính bảng Trong thời điểm này, mà máy trạm workstation HP đẹp tinh tế với sức mạnh của một chiếc máy trạm khủng nhất hiện có.
    HP khẳng định dòng máy tính xách tay HP workstation đã vượt qua các bài kiểm tra thử nghiệm về độ bền và hiệu năng "tàn khốc", hà khắc nhất, có thể thấy độ tin yêu của máy trạm HP không chỉ có đến từ bộ giải quyết và xử lý & đồ họa mà tới từ cả thiết kế kiến thiết của máy.
    [​IMG]
    hoàn toàn có thể lấy ví dụ chẳng hạn thời gian gần đây nhất là các laptop HP Workstation từng được sử dụng cho phần giải quyết kỹ xảo trong bộ phim “siêu bựa” Deadpool do 20th Century Fox sản xuất, một bom tấn với những hiệu ứng hết sức thích mắt, mãn nhãn với khán giả.
    Khi quan sát gần, các bạn sẽ phân biệt có một lớp màng mịn do tấm phủ Anti-Glare nhưng không ảnh hưởng không ít đến chất lượng hình ảnh, nói cách khác đặc điểm thường nhìn thấy trên màn hình của dòng HP Mobile Workstation là chất lượng hình ảnh của màn hình rất tốt, độ trung thực và độ sắc nét cao.
    Dòng máy tính xách tay HP workstation được trang bị màn hình hiển thị sở hữu nhiều đặc điểm gây chú ý vốn chỉ có trên những mẫu màn hình chất lượng cao, đó cũng là dòng màn hình mỏng dính nhất từ trước tới lúc này của HP với độ mỏng tanh chỉ còn 6,3mm – 7mm (tại điểm mỏng mảnh nhất).
    không chỉ là chất lượng hiển thị xuất sắc với độ sắc nét 1920x1080 Full HD, màn hình được làm tràn mép cho khoảng trống không gian hiển thị tối đa, cùng công nghệ IPS cho góc nhìn siêu rộng (178o) & trải nghiệm xem ấn tượng.
    Độ sáng screen không thực sự cao tựa như các screen gương nhưng độ sáng như thế sẽ khiến bạn làm việc tự do thoải mái hơn trong thời gian dài, giảm bớt hiện trạng mỏi mắt, ngoài những, kế bên webcam có một cảm ứng ánh nắng nhỏ và nó sẽ tự động hóa cân chỉnh sáng tùy từng điều kiện môi trường tự nhiên.
    các dòng máy trạm workstation mới của HP mang đến năng lực xử lý đồ họa hay những đo lường phức hợp một cách mạnh bạo, nhanh nhẹn do bổ trợ các ứng dụng máy trạm đa luồng nhờ được trang bị bộ giải quyết có 8 hay 16 nhân của Intel cùng bộ nhớ lưu trữ DDR3 lên đến mức 512GB.
    ngoài những máy trạm HP workstation Z còn cho phép người tiêu dùng tăng năng suất & phối hợp card đồ họa mới với công nghệ tiên tiến PCI Express đời thứ ba, rõ ràng và cụ thể như sau :
    với việc hỗ trợ của laptop (CAD), kỹ thuật cơ khí sử dụng laptop (MCAD), máy vi tính HP workstation HP Z820 phù hợp cho những nghành nghề dịch vụ dầu khí, kiến thiết cơ khí, y học, sản xuất đoạn phim & phim hoạt hình.
    cạnh bên việc được trang bị bộ xử lý lên tới 16 nhân cùng đồ họa kép NVIDIA Quadro 6000, máy tính HP workstation Z820 có bộ nhớ ECC lên đến 512GB & tàng trữ tốc độ cao lên đến 14 terabytes (TB).
    riêng với môi trường tự nhiên thao tác cần yên tĩnh và không gian tiết kiệm ngân sách và chi phí, máy tính HP workstation Z620 là sự việc chọn lựa tương đối tốt cho các nghành nghề dịch vụ như kinh tế, sản xuất phim, hình ảnh động, kiến trúc & CAD trung cấp.
    kế bên card đồ họa VGA NVIDIA Quadro 6000 hay 2 card NVIDIA Quadro 5000, máy trạm HP Z620 được trang bị bộ giải quyết 16 nhân được tăng cấp để hỗ trợ cho cả một hay hai bộ giải quyết vật lý, bộ nhớ ECC lên tới 96GB, tàng trữ vận tốc cao lên tới mức 11TB.
    ----------- Chú ý: http://maydongbo.com.vn/may-tinh-workstation.html
    được gia công để thỏa mãn nhu cầu điện toán và giải quyết hình ảnh trong ngành CAD, kết cấu hạ tầng, chỉnh sửa và biên tập Clip và hình ảnh, máy tính HP workstation Z420 có bộ giải quyết 8 nhân sử dụng lõi Intel Xeon processor E5-1600 & E5-2600, bổ trợ bộ nhớ ECC lên tới mức 64GB, tàng trữ tốc độ cao lên đến 11TB cùng card đồ họa NVIDIA Quadro 5000 hay card đồ họa lõi kép NVIDIA Quadro 2 ngàn.
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.