Các bước lọc của hệ thống lọc tổng biệt thự

Thảo luận trong 'Kinh doanh mua sắm' bắt đầu bởi thangktpm, 27/5/18.

  1. 104
    0
    16
    thangktpm

    thangktpm Active Member

    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    0
    Đối với hệ thống lọc tổng biệt thự sẽ lọc theo 2 bước dưới đây.
    Thứ nhất : Bộ lọc thô đầu nguồn
    – Cột lọc: Được làm bằng inox cao cấp hai lớp, đúc liền không có mối hàn khác biệt hoàn toàn so với inox gia công tại Việt Nam. Chất liệu Inox cao cấp nhập khẩu có độ bền tuổi thọ cao, không bị hoen rỉ hư hại trong môi trường tự nhiên. 100% chống ăn mòn không ngả vàng, không để lại vết ố.

    – Van điều khiển: Sử dụng van tự động vận hành, xả rửa bộ lọc theo chu kì định sẵn nhằm loại bỏ các chất cặn bẩn lưu lại trong hệ thống lọc giúp tăng hiệu suất lọc và tuổi thọ bộ lọc đầu nguồn.

    – Vật liệu lọc: Bộ lọc được xử lý qua 5 lớp lọc tiêu chuẩn xử lý nguồn nước nhiễm phèn nặng, nhiễm nước cứng, độ PH thấp, khư mùi hôi tanh và các kim loại nặng trong nước…(có thể điều chỉnh phụ thuộc tính chất nguồn nước đầu vào)

    Thứ hai: Bộ lọc an toàn, chúng sử dụng phin lọc Inox 304 có tuổi thọ lâu bền, chịu được các điều kiện thời tiết . Lõi lọc 100% Polypropylene kích thước 1 Micron lọc sạch các chất cặn bẩn lơ lửng có kích thước nhỏ.

    Thứ ba: Bộ lọc tinh: Màng siêu lọc (UltraFiltration) là công nghệ lọc tiên tiến hiện này với kích thước khe lọc 0.01 micron, các phân tử nước, muối khoáng và ion sẽ đi qua màng, các phân tử có lớn hơn, các loại virus, vi khuẩn sẽ bị giữ lại và thải xả ra ngoài đem lại nguồn nước sạch tinh khiết.

    Hệ thống tư động xả rửa định kì theo chu kì vận hành định trước giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí vận hành

    – Nguồn nước sinh hoạt qua hệ thống lọc đảm bảo vệ sinh, không chứa hóa chất độc hại, giữ lại lượng khoáng chất có lợi cho cơ thể, tăng sức đề kháng và bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

    – Bảo vệ các thiết bị trong gia đình như: chống cáu cặn, rỉ sét, ố vàng chậu rửa, vòi nước, bồn tắm, sàn nhà gạch men,….do dư lượng phèn, mangan gây ra tính oxy hóa trong nguồn nước

    Xem thêm >>> thiết bị lọc nước
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.