Ba bộ phận quan trọng nhất của xe đạp học xinh tại hà nội

Thảo luận trong 'Xe đạp, xe điện' bắt đầu bởi thutrang, 24/5/16.

  1. 299
    0
    16
    thutrang

    thutrang Active Member

    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    0
    Ba bộ phận quan trọng nhất của xe đạp học sinh là thỏi pin, động cơ và khung xe. Trong đó thỏi pin và động cơ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng hoạt động của xe đạp giant chất lượng cao - xe trinx k036 .

    Có 3 bộ phận cần thiết và đắt nhất trên xe điện chính là thỏi pin, động cơ, khung. Đây là 3 bộ phận quan trọng với xe giant ineed cappuchino do nó quyết định trực tiếp đến sự an toàn của người điều khiển và độ bền của xe. Thỏi pin quyết định quãng đường đi được bao xa, động cơ quyết định sự vận hành của xe còn khung xe ảnh hưởng tới kỹ năng chịu tải, trục chính của xe.

    Thỏi pin là bộ phận cần thiết và đắt nhất của xe điện do nó mang theo “sức mạnh” để chiếc xe Giant ATX 610 có thể đồng hành với các bạn trên mọi chặng đường. pin xe đạp thường tạo ra 350 – 500W năng lượng. Thỏi pin cho quãng đường đi xa hơn rất nhiều so với ắc quy. Trọng lượng của nó cũng nhẹ hơn so với ắc quy vì không chứa chì axit nặng.

    [​IMG]

    Mỗi một loại thỏi pin có con đường đi xa khác biệt và chi phí không giống nhau. Ví dụ, với viên pin Lithium – ion công nghệ FLIP, mỗi lần sạc, xe có thể đi được khoảng 90km trong điều kiện lý tưởng. So với ắc uy, giá mỗi viên thỏi pin đắt hơn khá nhiều nhưng mà bù lại, độ bền và tuổi thọ lại kéo dài hơn gấp 3 lần, cần thiết hơn cả là sử dụng thỏi pin an toàn hơn so với ắc quy.

    Đây cũng là một bộ phận rất cần thiết của xe đạp. Nhiều loại động cơ không giống nhau tùy thuộc vào dòng xe, loại xe. Động cơ xe thường được đặt ở bánh sau của xe hoặc gần trung tâm của xe, kết nối với bàn đạp xích. Nhìn vào một chiếc xe đạp, mọi người không khó để nhận ra nó.

    Hiện thời, xe đạp giant giá rẻ chia làm 2 loại động cơ chính: Loại với cổ góp và loại không sở hữu cổ góp. Loại có cổ góp hiện đại hơn, mới hơn nhưng mà hay bị hỏng hơn. Có thể phân biệt bằng cách: Từ động cơ ra có hai dây là loại có cổ góp, còn từ động cơ ra có khoảng 7 dây là loại không có cổ góp. Khả năng thay thế của loại không có cổ góp là rất khó, bởi vì các linh kiện loại này dễ hỏng hơn bởi vì chủ yếu là loại linh kiện điện tử.

    Rất nhiều loại chất liệu khác nhau để cấu tạo vì thế khung xe nhưng mà thép siêu chịu lực được ưu ái hơn cả. Một số dòng xe cao cấp với giá thành hàng nghìn USD bên nước ngoài sử dụng liệu carbon hay tintan siêu nhẹ. Khung xe là trục to nhất và cứng nhất trên xe có nhiệm vụ kết nối bộ phận đầu xe và sau xe lại với nhau, giữ vững cổ xe khi điều khiển.
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.