Tinh dịch hơi nhầy, có mùi tanh hoặc có máu kèm theo

Thảo luận trong 'Chăm sóc tóc, cơ thể' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 5/9/17.

  1. 181
    0
    16
    phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    181
    Đã được thích:
    0
    Rất nhiều đàn ông trong độ tuổi ss cần đối diện với hiện tượng Tinh trùng là kém tố tương tác và quyết định đến chất lượng ss của phái mạnh. Vậy tinh trùng màu trắng trong là gì? căn do nào gây dịch tinh trùng loãng? tinh dịch loãng tạo ra thúc đẩy thế nào? Mời bạn cùng những bác sỹ chuyên khoa ngoại sản phái mạnh học của p.khám đa khoa Thế Giới tìm hiểu về trường hợp này.

    [​IMG]
    Tinh khí màu vàng là bệnh gì?

    Theo thầy thuốc phòng khám đa.khoa Thế Giới cho biết, số lượng hoặc chất lượng dịch tinh trùng sẽ tương tác trực tiếp đến khả năng sinh sản của đàn ông. giả dụ gặp vấn đề ở nam giới sẽ tăng khả năng bị bệnh vô sinh sau này.

    Nếu dịch tinh trùng khi chảy ra không có màu trắng đục mà có màu vàng, hơi vón cục lại thì là dấu hiệu của bệnh:

    ❊ Viêm tuyến tiền liệt: Tuyến tiền liệt sưng và viêm nhiễm làm tinh trùng đặc màu trắng đục, có mùi hôi hay kèm theo những dấu hiệu tiểu buốt tiểu rắt, đau khi tiểu tiện, tiểu nhiều lần trong ngày, đau lưng hay đau bụng dưới,….Viêm tuyến tiền liệt k chữa bệnh sẽ nhanh chóng biến chứng thành mãn tính và viêm nhiễm lây lan cực kỳ nguy hiểm.

    ❊ Viêm túi tinh: Túi tinh có nhiệm vụ sản xuất và chứa dịch tinh cùng các chất xúc tác, các chất này có khả năng giúp tinh trùng đơn giản đi vào âm đạo phụ nữ khi cánh mày râu quan hệ và xuất tinh. Khi túi tinh viêm nhiễm thì dịch tinh thường có triệu chứng đổi màu vàng, bị vón cục. Ngoài ra, nam giới còn có biểu hiện đau khi giao cấu và xuất tinh, tinh trùng bị vón cục như thạch, tiểu buốt tiểu rắt, bị tiểu rất gấp,…

    Khi dịch tinh trùng đổi màu và vón cục sẽ khó đi vào âm đạo hoặc tử cung, quá trình thụ tinh là khó xảy ra. các bất thường ở dịch tinh khiến cho người đàn ông tăng khả năng mắc bệnh vô sinh. do vậy, việc chữa bệnh mau chóng là vô cùng nên thiết.

    Nên đi điều trị mau chóng khi thấy tinh khí màu vàng

    Như đã kể ở trên, có khả năng là tại phái mạnh bị bệnh viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh và các viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục. Để xác định chính xác nguyên nhân tạo nên bệnh hoặc tìm ra hướng chữa bệnh khoa học, người đàn ông buộc phải đi thăm khám nam khoa để b.sĩ khiến cho đánh giá.

    Sau khi xét nghiệm dịch tinh hay một số xét nghiệm chuyên khoa, b.sĩ sẽ đưa ra phác đồ trị bệnh thích hợp: sử dụng thuốc, Đông – Tây y kết hợp, thủ thuật ngoại khoa, kỹ thuật Poly Enegry tiên tiến chữa trị viêm tuyến tiền liệt,…
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.