Thỏi pin lithium đắt đỏ, xe đạp học sinh tăng giá thành

Thảo luận trong 'Xe đạp, xe điện' bắt đầu bởi thutrang, 21/6/16.

  1. 299
    0
    16
    thutrang

    thutrang Active Member

    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    0
    Do giá pin Lithium tăng cao nên xe đạp học xinh giá rẻ và xe đạp giant của HKbike đã được điều chỉnh giá mới là 10,8 triệu đồng thay do 10,5 triệu đồng như trước đây.

    Trong đó, những sản phẩm của HKbike được người tiêu dùng bình chọn cao và vẫn đang thuộc nhóm dẫn đầu thị trường xe đạp giant giá rẻ và xe đạp trinx tại VN bởi vì chất lượng, kiến thiết tinh tế, quãng đường 70-85km ấn tượng sau một lần sạc. Điều làm nên quãng đường “kỳ tích” ấy của HKbike đến từ thỏi pin Lithium, một công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất bây giờ.

    Đối với tình trạng “thấp điểm” như hiện giờ, thị phần xe đạp học xinh ở hà nội và xe đạp galaxy giá rẻ, xe máy điện hầu hết đều rơi vào cảnh "vắng như chùa bà đanh". “Mỗi ngày cửa hàng tôi chỉ bán được một tới 2 xe. Có ngày dọn ra bao nhiêu xe, tối lại cất đi bằng đó chiếc", một nhân viên đại lý xe đạp học xinh chính hãng trên phố Bà Triệu than phiền.

    Với người tiêu dùng, một nguyên nhân quan trọng dẫn tới tình trạng họ hững hờ với các chiếc xe đạp giant giá rẻ là dòng sản phẩm này đã bắt đầu bộc lộ những bất cập sau một thời gian sử dụng. Nhiều xe đạp học sinh được được xây dựng sử dụng ắc quy nên có độ bền rất thấp, hay hỏng hóc và có chế độ bảo hành chỉ từ 6-12 tháng.

    [​IMG]

    Pin Lithium công nghệ cao đang ngày càng phát huy thế mạnh và chứng tỏ độ bền và giá thành trị sử dụng, vì thế giá làm nguyên liệu trở nên đắt đỏ hơn.

    Chống cháy nổ Vỏ hộp thỏi pin được chế tạo bằng nguyên liệu Polycarbonate siêu bền, có khả năng chống va đập tốt. Bên trong là những phôi thỏi pin Lithium được chế tạo từ những miếng phôi thép cứng, chống cháy nổ tuyệt đối trong mọi điều kiện thời tiết. Không bảo đảm, dễ bị chập điện gây cháy nổ, nguy hiểm đối với người mua.

    Ảnh hưởng tới môi trường sản phẩm pin Lithium có thể tái chế, rất thân thiện với môi trường, hoàn toà không thải khí độc hại khi dùng. Ắc quy có độ bền thấp nên hay hỏng hóc, khiến chì và axit dễ dàng chảy tràn ra ngoài, gây ảnh hưởng xấu đến môi trường và sức khỏe người tiêu dùng.

    Sự tăng giá thành của nguyên liệu khiến việc HKbike Zinger Extra tăng giá theo là điều không tránh khỏi để giữ được chất lượng tốt nhất, công nghệ thỏi pin mới nhất, có tính ổn định nhất. giá thành hiện thời của Zinger Extra là 10,8 triệu đồng (trước đây là 10,5 triệu đồng). Thông tin này cũng đã khiến khá Nhiều khách hàng bất ngờ, nhất là đối với khách hàng đang định tìm mua sản phẩm của HKbike.

    Đại diện HKbike san sẻ: "với giá thành 10,8 triệu chúng tôi tự tin vẫn là sản phẩm có giá thành tốt nhất thị trường, có thể tốt hơn tới vài triệu đồng. Chúng tôi nỗ lực hết sức để đưa giá tốt nhất tới người tiêu dùng, tránh dùng khuyến mại ảo để đưa tới cho khách hàng các giá trị chân thực nhất".

    Như vậy, với giá 10,8 triệu đồng, người dùng vẫn sẽ chiếm được các lợi ích tối đa khi xe đạp giant giá rẻ HKbike có thể đi 70-85km 1 lần sạc, tiết kiệm 11 lần so với xe máy.
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.