Theo Đánh giá of khách hàng, quý khách sở hữu cảm tưởng gì về iPhone X?

Thảo luận trong 'Điện thoại di động' bắt đầu bởi tranthanh2007, 26/9/17.

  1. 549
    0
    16
    tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    549
    Đã được thích:
    0
    Tim Cook cho rằng Apple ko sản xuất đt chỉ dành riêng của những người phong lưu. Vậy quý khách sẽ suy nghĩ gì về iPhone X?

    thay màn hình samsung s7 edge

    toàn cầu công nghệ thường sẽ san sẻ các cảm nhận về tất cả trang bị xoay quanh thế giới kỹ thuật. do vậy, lúc Apple show sản phẩm thú vị of gia tộc "điện thoại sáng suốt của mai sau," iPhone X, đa số yếu tố được chú ý cẩn thận và mỗi quan điểm chuyên gia nhanh nhẩu được vận tải của nhiều bìa báo những ngày qua.

    tuy nhiên, người dùng phổ thông gia tộc suy nghĩ gì? đấy là điều mà mình đang khúc mắc bởi giám đốc điều hành Apple Tim Cook phản đối rằng Apple ko chỉ thi công của smartphone cho các người phong lưu. mặc dầu, ai cũng biết rằng iPhone X của họ có giá lên tới 1000 USD.

    do đó, mình qua thực hiện một chuyến đi vô tình của những con phố và tiếp xúc sở hữu bất cứ 1 ai đấy để hỏi xem họ nghĩ gì về đt thu hút của Apple. mới, mình chọn lựa những người cung cấp việc vào ngành bán lẻ vì mình nghĩ rằng tương tác với gia tộc sẽ sở hữu các câu trả lời khách quan. họ sở hữu nhận thức rẻ về các mặt hàng họ muốn mua và đảm bảo lại ko phải là các người phong lưu.

    trong chuyến đi thực tế nay, mình hỏi về iPhone X đến ít nhất 35 người cung cấp việc vào những nhà hàng, quán bar và các Nơi... và dưới đây là câu đáp này.

    thay màn hình samsung e7

    của Starbucks.

    của Starbucks địa phương, mình hỏi một khách hàng nữ nhân viên of Nơi và xem khách hàng ấy suy nghĩ gì tới đt thu hút.

    "Có 1 chiếc mới?" là phản ứng thứ 1 of cô.

    "Vâng," tôi trả lời. "Đó là một,000 USD."

    "Ohh, tôi sẽ ko sắm nó. Tôi thậm chí không sử dụng hết những tính năng trên điện thoại tôi đang có."

    "Bạn có gì?"

    "iPhone 7."

    Mình chuyển sang hỏi cô quản lý, 1 người cô gái không biết về smartphone mới nhiều lắm hoặc không cảm hứng Đánh giá về chúng.

    "Vấn đề ở đây là gì?" cô đấy hỏi hỏi. "Nếu tôi ko phải 1 di động của công việc, tôi sẽ ko sở hữu ý tưởng tậu cái khác. Và tôi tin tưởng có điện thoại tôi qua có."

    "Điện thoại gì vậy?"

    "iphone 4."

    Đúng là lúc quý khách tiếp xúc có những con người thật thì thu hút thấy họ hình như không cần phải cứ theo kịp xu hướng kỹ thuật. Cũng sở hữu nhiều người quan tâm Apple có gì đặc biệt hoặc gia tộc chẳng phải nín thở chờ đợi những Những kiện của Apple đến. Mình suy nghĩ rằng đó là các nghĩ chắc chắn là rẻ.

    Chuyển hướng sang địa điểm tại khác

    Tôi đi thẳng trong khoảng Starbucks tới sân bay. Nhưng khi mình chấp hành đặt ra câu hỏi, rõ rằng iPhone X chỉ đơn giản là chẳng phải đều được mọi người chú ý tới. Mình tới một nhà nhà hàng và hỏi anh chủ quán. Anh ta bất ngờ: "Có 1 cái mới?"

    "Vâng, đó là cái iPhone một,000 USD."

    "Đó không phải là những gì tôi thường thanh toán của điện thoại"

    "Không thường xuyên? Vậy bạn sử dụng smartphone gì?"

    "iPhone 6."

    "Bạn qua sắm nó mang giá thành 1000 USD chứ?"

    "Không, tôi chỉ mất trên dưới vài trăm USD mà thôi."

    "Ở đâu?"

    "Từ 1 người bạn."

    "Oh, yeah?"

    "Vâng, 1 người quý khách của 1 người bạn."

    "Vậy, khách hàng sở hữu ý muốn mua iPhone X không?"

    "Tôi thấy mình iPhone 6 là vẫn tốt"

    Vâng, mình nhận thấy rằng có tương đối rất nhiều người thậm chí còn không tò mò về các đt thú vị bán. Đối sở hữu họ, giá tiền và hiệu suất khá trọng điểm. lúc gia tộc làm hài lòng có đt đang sử dụng thì sẽ ít lúc lưu ý tới những thứ khác dù nó mới như thế nào.

    những người vào nghề khoa học suy nghĩ gì?

    Mình muốn xem những ý kiến khác nữa và sở hữu 1 cuộc trò chuyện thích ý với một vài người vào bộ phận điện tử. hẳn nhiên, gia tộc biết về iPhone X. 1 người qua nói sở hữu mình rằng anh chúng ta sở hữu đến 2 cái iPhone.

    "Tôi sở hữu một chiếc iPhone 6 mà tôi để thi công việc và iPhone 7 thì tôi nhằm ở nhà."

    "Tại sao khách hàng có hai?"

    "Vâng, iPhone 6 không có tuổi thọ pin tuyệt vời. iPhone 7 cũng vậy nhưng nó tốt hơn và tôi sử dụng điện thoại of tôi nhiều hơn ở nhà."

    "Vậy iPhone X?"

    "Nó là OK. Nhưng không phải của một ngàn đô. Tôi có khả năng mua 1 cái iPhone 8."

    Ngay cả các người vào cuộc, am hiểu 1 chút thì cũng ko thể hiện Sự hào hứng của lắm về iPhone X thu hút từ Apple.

    Liệu iPhone X thất bại? tất nhiên là không!

    vào một nhà hàng trên con phố, mình sở hữu hỏi đa số những thợ về những gì họ suy nghĩ cho iPhone X mà Apple thú vị công bố. nhiều khách hàng qua thổ lộ Sự thờ ơ vào lúc chủ Sở hữu smartphone Samsung khá quyết liệt.

    "Tôi ko thích iPhone," 1 chủ Sở hữu điện thoại sáng suốt Samsung nói với mình như vậy.

    "Tại sao không?"

    "Tôi ko thể cá nhân hóa điện thoại."

    "Vậy bạn thích Một số tùy biến của đồ vật of mình?"

    "Không, nhưng tôi có thể."

    "Vậy khách hàng có ấn tượng thế nào sở hữu iPhone X mà Apple mới công bố?"

    "Không sở hữu gì thú vị"

    gia tộc chia sẻ rằng qua nghe một cái gì đấy về Sự kiện of Apple, điều duy nhất mà gia tộc nhớ là Face ID và gia tộc của ấy là thất bại. "Rõ ràng, các chàng trai of Apple nhìn nó và nó đã ko lắp đặt việc", một nhân viên qua nói với mình.

    Nhưng đó là một sp demo, những chiếc iPhone X thương mại mang phần mềm hoàn chỉnh hơn sẽ làm việc phải chăng hơn. Và Face ID dễ thường cũng sẽ ổn thỏa hơn.

    "Tôi không cảm thấy nhanh nhất sở hữu điều ấy. Tôi nghĩ rằng đó là 1 bí quyết nhằm gia tộc lắp đặt theo bạn lưu ý tới gia tộc," một thợ khác san sẻ.

    [​IMG]

    iPhone X ko hoàn hảo?

    Mình tiếp tục đi lại Địa chỉ để tìm kiếm những quan điểm tiềm năng hơn của Apple và iPhone X "điện thoại sáng suốt của tương lai."

    "Đó là tương đối rất nhiều các gì tôi mong đợi", 1 chủ nhà hàng cho hay.

    "Tôi đổ khuyết điểm cho báo chí kỹ thuật. gia tộc sở hữu quá phần lớn tin nóng trước."

    "Bạn sở hữu mua nó?"

    "Không, tôi đang hạnh phúc với iPhone 6."

    của thực tế, 1 số lượng đáng không thể tin nổi to of các người mình đã trò chuyện đều dùng iPhone 6 hoặc 6 Plus và hết sức hạnh phúc với chúng. 1 số giãi bày quan điểm cho rằng cái smartphone nay phù hợp với mong muốn of họ Nên họ không ưa chuộng tới 1 chiếc thu hút. iPhone X đối với gia tộc không có Một vài khác nhau.

    dễ thường nó phản chiếu thực tiễn là người chúng ta đang dần biến smartphone thành chiếc gì ấy thực dụng chủ nghĩa hơn. kèm theo, theo thời gian, iPhone X sẽ chủ yếu trong bàn tay của rất nhiều người. gia tộc muốn Trải nghiệm những khoa học thu hút, những gì sở hữu trên iPhone X of Apple.

    chú ý rằng, mọi trang bị mà mình đang viết ở đây hoàn toàn phi công nghệ. tuy nhiên, nó của thấy rằng vẫn có những người thực sự không quan tâm nhiều đến Những chuyển biến of công nghệ hiện nay. họ thậm chí hững hờ.

    đấy là 1 phần sinh sống of mọi người gần đây. Hiện thực!



    Ngọc Bình
    Theo cnet
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.