Thật khéo léo với cách trang trí khung hộp đẹp trong phòng tiếp tân

Thảo luận trong 'Đồ dùng sinh hoạt gia đình' bắt đầu bởi thanhthang, 24/10/17.

Tags:
  1. 362
    0
    16
    thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    362
    Đã được thích:
    0
    Tranh mỹ thuật là dòng tranh phổ biến nhất thế giới, tuy nhiên muốn vẽ được một bức tranh sơn dầu đẹp, trước tiên bạn cần phải có tri thức pha chộn mầu sơn dầu, tiếp đó bạn cần có chút thẩm mỹ, ý tưởng, khéo léo... Và khâu cuối cùng của tác phẩm là bạn cần chọn một khung tranh nghệ thuật đẹp. Phù hợp với tông nền, cũng như tôn nên vẻ đẹp của từng khung đồng hồ. Bạn sẽ có rất nhiều khung tranh đẹp để tuyển lựa với giá hợp lý.

    [​IMG]

    Với những ngôi nhà mang tính cổ điển thì bạn nên chọn những bức tranh treo tường hoặc khung tranh đồng hồ hoặc mỹ thuật tranh gỗ treo phòng khách khổ lớn mang tính nghệ thuật và những bức tranh được ghép từ nhiều mảnh như: Tranh treo tường 1 tấm, tranh treo tường 2 tấm, tranh treo tường 4 tấm, tranh treo tường 3 tấm, , tranh treo tường 5 tấm, bạn không nên treo quá nhiều tranh mà cần quan yếu nhất vẫn là tính thẩm mỹ cho căn phòng.

    Với chất lượng của khung ảnh và tranh mỹ thuật luôn đảm bảo và giá cả Phù hợp với mọi túi tiền của người sử dụng. Với chất lượng uy tín, mẫu mã phong phú, đẹp mắt, chất liệu đa dạng, và dịch vụ coi ngó tham mưu khách hàng chuyên nghiệp chúng tôi đã và đang đêm đến sự chấp thuận cho rất nhiều các khách hàng.

    Trong thiết kế nội thất đòi hỏi chúng ta phải có sự khéo léo#, làm sao để ngôi nhà trông thật hài hòa, mà vẫn bảo đảm được những tính năng, công dụng, tiện ích cấp thiết, những chiếc khung tranh tưởng chừng chỉ là vật trang hoàng, nhưng lại có tác dụng rất tốt nếu biết kết hợp với những không gian và địa điểm, vật dụng hợp lý.

    Những khung tranh lớn nhỏ với nhiều kích thước, mẫu mã dạng tròn, vuông khác nhau sắp đặt tự do trên một bức tường được chỉ định sẵn sẽ tạo nên một tác phẩm nghệ thuật rất riêng và ấn tượng cho ngôi nhà của bạn mà không cần đến những khung hình bên trong. Đây là ý tưởng đáng để bạn tham khảo và dễ dàng thực hiện mà không cần nhiều thời gian. Đối với những ai đang có nhu cầu thiết kế shop thời trang như giày dép, túi xách, mỹ phẩm... cũng có thể dùng các khung hình này để tạo nên sự trội, độc đáo và sang cho sản phẩm của mình.

    Đối với mỹ thuật tranh gỗ ngày nay đó là vật trang trí không thể thiếu bên trong đó mỗi căn nhà. Dù các phòng nội thất như thế nào thì cũng có những khung tranh nghệ thuật để trang hoàng tại quá trình đa dạng kèm theo nhiều loại của các mẫu thiết kế mã khung.

    Vấn đề trang hoàng nội thất chưa có được bao giờ đó là việc dễ dàng, nhưng chúng tôi sẽ gợi ý để các bạn rồi sẽ có dễ dàng chọn lựa ra những mẫu khung ảnh chấp nhận, tổn phí phải chăng tuy vậy toát lên được tác phong của gia chủ.

    Đối với những mẫu khung tranh ảnh cần có sự kết hợp với không gian xung quanh, và phải hài hòa với cách bài trí trong căn phòng. Nên chọn những chiếc khung có màu sắc đồng bộ với nội thất của căn phòng, điều này sẽ làm cho cho căn phòng trông được gọn ghẽ và ngăn nắp hơn.

    Dưới đây là những ứng dụng của chiếc khung tranh trong thiết kế nội thất chung cư của một tòa nhà tại HCM, hy vọng có thể mang đến cho bạn những ý tưởng mới trong ngôi nhà của bạn.

    Ít ai nghĩ tới việc dùng khung tranh làm khung cho một kệ sách bởi đơn giản trong nghĩ suy của mọi người kệ sách thì không cần tới khung. Những chiếc khung nhỏ với nhiều mẫu mã tuỳ chọn theo ý thích bọc quanh vài cuốn sách nhỏ sẽ là điểm nhấn độc đáo cho ngôi nhà. bảo đảm rằng những ai nhìn vào đều cảm nhận được sự xăm từ một không gian đầy cá tính.

    Tham khảo bán khung tranh đẹp

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 127/16/22 Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028.22.24.26.98 - 0938.499.963
    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.