tận hưởng mùi vị của biển tại quán ăn Kim Dung

Thảo luận trong 'Nhà hàng, ẩm thực' bắt đầu bởi seor7, 15/2/17.

  1. 25
    0
    1
    seor7

    seor7 Active Member

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    tín đồ là 1 Fan Hâm mộ đam mê thủy hải sản & muốn search một nhà hàng ngon để tận thưởng hương biển cùng bè đảng và bạn bè, thì nhà hàng quán ăn Kim Dung Bình Dương sẽ là một quyết định chọn lựa lý tưởng.

    Nếu một ngày bạn có nhu cầu thoát ra khỏi thành phố sài gòn ồn ào, chật chội, thì hãy tìm đến "vùng biển xanh" tại nhà hàng quán ăn Kim Dung Bình Dương để tận hưởng các món thủy hải sản tươi ngon đc tạo ra khôn khéo khiến cho thực khách ăn một là nhớ mãi.
    [​IMG]
    Với tiêu chí là nhà hàng hải sản, quán ăn Kim Dung Bình Dương đưa thực khách hạt đậu phộng vào thiên đàng ẩm thực với nào cá bống mú chưng tương, cua huỳnh đế hấp, tôm càng xanh nước hấp dừa, cá kèo kho tộ… trong khi cá bống mú chưng tương hấp dẫn bởi phần thịt cá chắc ngọt, ngấm được gia vị and dậy mùi của tương, thì cá kèo kho tộ lại mượt mà với gray clolor vàng óng ánh, nước xốt thơm ngon vừa miệng đúng chất miền Tây Nam Bộ. Tôm càng xanh hấp nước dừa lại lấy lòng khách ăn bởi nước dừa tươi xiêm thơm ngọt thấm trong thịt tôm, tạo nên đầu lưỡi của doanh nghiệp được thăng hoa.
    đề cập đến nhà hàng Kim Dung thì phải đề cập đến những con cua, ghẹ tươi ngon được chế tạo khéo léo và kỳ công. Cua huỳnh đế thịt chắc, gạch thơm và béo được hấp ăn lẫn muối hạt hạt tiêu xanh để vị ngon bỗng nhiên của cua đc để lại toàn diện. nếu ưng nhâm nhi một các món ăn mặn mà hơn, bạn cũng có thể chọn cho bản thân món cua xốt me ngon cơm. hương vị chua của me quyện cùng vị ngọt của thịt cua and hương thơm nồng kích ứng vị giác của tỏi khiến cho ai ai cũng nghĩ đến là thèm.
    [​IMG]
    các món nướng của nhà hàng lại được nhớ đến bởi sự đa dạng mẫu mã về phân mục và thơm ngon sau thời điểm tạo ra. Điều nhất là ăn uống đều đc nướng bên trên bếp than để phía bên ngoài vàng rụm mà bên phía trong chín tới and giữ được vị ngon ngọt và mềm bỗng nhiên. cho đến khi thức ăn được bày biện, các bạn sẽ toàn vẹn bị đoạt được bởi món thức ăn dậy mùi thơm đặc biệt, ngấm đều gia vị được ăn cùng nước mắm chấm cay cay. Bởi thế, các câu chuyện rôm rả cứ tuôn trào theo dòng cảm xúc, vì còn gì khác hạnh phúc hơn khi nhâm nhấm ăn uống hàng ngày ngon ở bên cạnh Fan Hâm mộ hiền.
    Xem thêm:
    Gọi món giao tại nhà tại nhà hàng quán ăn gà nướng ò ó o
    Gọi món giao tận nơi tại nhà hàng quán ăn bún đậu cầu gỗ
    sau thời điểm đã phiêu lưu trong thiên đàng hải sản, một nồi lẩu Kim Dung đây là dấu kết trọn vẹn cho khách hàng. Lẩu được tạo ra theo cách làm riêng của đầu bếp, là sự phối hợp hợp lý giữa khẩu vị hải sản, rau cùng các gia vị, tạo sự một điểm nhấn mang nét đặc trưng riêng của nhà hàng quán ăn Kim Dung Bình Dương. tín đồ khó rất có thể cưỡng lại được độ ngọt của tôm, cua hòa cho nước lèo đậm chất, mang chút cay cay của ớt đỏ and dậy mùi hành hương thơm nức mũi. Hình như người không thể ở một quán ăn trong đại lộ thành phố nữa mà đang ngồi trước biển cả bát ngát tận thưởng hương vị mặn mòi của đại dương.
    không những những món ngon níu chân khách ăn mà khoảng không gian rộng thoải mái cũng là điểm cộng của quán ăn Kim Dung Bình Dương. Khoảng sân vườn thoáng rộng với những mái lá dân gian tái hiện lại không gian vùng quê thanh thản, yên ả đưa tới cho thực khách cái tĩnh tại khi hòa mình với thiên nhiên.
    [​IMG]
    Còn với mọi thực khách muốn có những Trải Nghiệm mới lạ thì nên chọn cho bản thân mình một chỗ ngồi trong hầm rượu cổ xưa and sang trọng. tuyệt hảo ngay từ khi đặt chân đến đó là lối đi bé quanh co dẫn vào nầm, mang đến cho tín đồ cảm giác khám phá đầy yêu thích. cho đến khi đã vào phòng tiệc chính thì gray clolor nhạt của gỗ phối hợp với ánh đèn vàng êm ả mang đến một không gian êm ấm và lãng mạn. ở đây bạn có thể ăn uống các loại rượu vang nổi tiếng, khi thì cổ điển của vang Pháp, Ý, lúc trẻ trung của Mỹ hay xiêu lòng hoang dã của Chilê.
    Trong bề bộn cuộc sống đời thường, thỉnh thoảng hãy dành trong khoảng thời gian để thưởng ngoạn làn gió trong lành cùng bè đảng hay đồng bọn bên những các món ăn thủy sản ngọt lành tại nhà hàng Kim Dung Bình Dương, để thấy hạnh phúc có những lúc chỉ dễ chơi thế thôi.
    Showroom cho bạn: 28 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, Thị xã Thủ Dầu Một, TP. Bình Dương.
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.