Tại sao máy uốn đai sắt tự động luôn sử dụng nhiều trong ngành kiến trúc?

Thảo luận trong 'Máy công nghiệp, xây dựng' bắt đầu bởi thanhthang, 8/2/18.

  1. 362
    0
    16
    thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    362
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay, máy uốn đai sắt tự động đã được dùng rộng rãi trong các công trình xây dựng, bởi đây được xem là thiết bị không thể thiếu trong các hạng mục các công trình xây dựng lớn nhỏ và được Thuận Phát phân phối với đa dạng mẫu mã, chủng loại, kiểu dáng.

    Một công trình muốn bền chắc, kiên cố thì phải có phần khung thật vững chãi. Sắt thép đã trở thành một trong những nguyên liệu làm khung chẳng thể thiếu do khả năng chịu lực cao và sự ra đời của máy bẻ đai sắt tự động giúp cắt, uốn nắn những nguyên liệu kim khí theo hình khối mong muốn đã giúp quá trình dựng khung bê tông cốt thép cho công trình xây dựng trở thành hiệu quả hơn.

    [​IMG]

    Khi đề cập tới dòng mua máy bẻ đai sắt ở đâu tốt nhất thì trên thị trường có khá nhiều nhà cung cấp với đa dạng mẫu mã khác nhau, nhìn chung về công dụng của máy thì khá giống nhau tuy nhiên với nhũng dòng máy bẻ đai sắt được sinh sản trước đây sẽ bị giới hạn về tốc độ cho ra thành phẩm thấp, độ chuẩn xác không cao, điều khiển máy phức tạp khó khăn cho người sự dụng. Nhưng những năm gần đây, các dòng máy này được cải tiến một cách đáng kể, một ví dụ như CÔNG TY TNHH SX TM CƠ KHÍ – chế tác CHÍ HƯỚNG, từ chiếc máy bẻ đai sắt dùng máy móc cơ khí thô sơ đến nay, nó đã được trang bị bộ điều khiển PCL sáng ý và cho ra các đai sắt chính xác đến từng mm và được điều khiển bằng màn hình cảm ứng màu. Do được dùng bộ điều khiển thông mình PCL nên các khâu cài đặt và vận hành tùy biến dduocj nhiều tùy chọn hơn. thí dụ như loại đai (Đai vuông, đai tròn, tam giác, chữ nhật, L, V… máy có thể đạt đến 15 kiểu đai khác nhau), kích tấc đai, số lượng đai… v..v.

    [​IMG]

    Khi nào nên bảo dưỡng máy bẻ đai sắt?

    Bất cứ thiết bị máy móc nào sau một thời kì vận hành cũng không còn được trơn tru và hoạt động hết công suất như mới, máy bẻ đai sắt cũng như vậy. Sau một thời gian sử dụng, sẽ không tránh khỏi hiện tượng kẹt cứng, tiếng kêu do khô dầu máy hay hỏng, han gỉ, việc bạn cần làm đó là bảo trì quơ để máy tiếp tục hoạt động đúng hiệu suất ban sơ. Việc bảo trì máy móc cũng giúp tăng tuổi thọ của máy.

    + Tùy vào từng loại máy bẻ đai tự động mà có thể dùng để cắt được những vật liệu có kích thước khác nhau, bạn nên sử dụng đúng chức năng mà máy đã được lập trình sẵn chuyên sử dụng để cắt 1 loại vật liệu nhất thiết. Tránh dùng máy cắt sắt, thép có kích cỡ quá lớn so với thông số gây hỏng máy.

    Tham khảo bán máy bẻ đai sắt

    CÔNG TY TNHH SX TM CƠ KHÍ - CHẾ TẠO CHÍ HƯỚNG

    Địa chỉ: 310 đường Tân Thới Hiệp 07 , khu phố 4 , phường Tân Thới Hiệp, quận 12 TPHCM

    Điện thoại: 0947 000 155 hoặc 0974 535 139

    Email: [email protected]

    Website: cokhitudongchiho.com
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.